Cái thứ nhất thế giới
Quế trúc nguyên bản nhan sắc đã có điểm trở nên trắng, ngạc ngăn cùng đao sàm bộ phận có vẻ thập phần ánh sáng, nói vậy này trúc đao tuy rằng sử dụng thời gian dài lâu, nhưng là bị chủ nhân yêu quý.
Như vậy chủ nhân, nếu tư chất không phải quá kém, đối với kiếm đạo thượng, ngày sau nhất định sẽ có một phen tạo nghệ. Mà Tsunayoshi xem cái này khiêu chiến hắn nam hài tử, tuyệt đối là khó được ngàn dặm mới tìm được một người thông minh diện mạo.
Hắn còn không có tưởng hảo muốn hay không đồng ý cái này khiêu chiến, đã có người giúp hắn nói chuyện.
"Uy, này không thể được a cao sam." Là cái kia kêu bạc khi hài tử, ôm kiếm ngả ngớn mà nói, "Thế nhưng khi dễ tân nhân, cũng quá không phẩm đi."
Mà cái kia kêu tóc giả nam hài tử tuy rằng không nói gì, nhưng cũng là dùng không tán đồng ánh mắt nhìn cao sam.
Mặt khác hài tử ở cao sam đi tới thời điểm cũng đã dần dần mà dừng luyện tập, trộm chú ý bên này. Giờ phút này nghe được cao sam nói, tuy rằng biểu hiện không có giống bạc khi cùng tóc giả hai người bọn họ rõ ràng, nhưng là cũng là dùng thương hại ánh mắt nhìn Tsunayoshi.
Xem ra cái này cao sam xác thật thực lực rất mạnh, ở này đó người cảm nhận trung, giống như không có "Cao sam khả năng sẽ thua" như vậy khả năng tính. Hơn nữa trừ bỏ bạc khi cùng tóc giả ở ngoài, tựa hồ không có người dám với hoặc là nói nguyện ý đối cao sam biểu đạt cái gì bất mãn, giống như cho dù cao sam làm ra loại này giống như "Khi dễ tân nhân" hành động, mặt khác hài tử cũng hoàn toàn cho rằng là có hắn chính xác lý do, nhiều nhất chỉ là cảm thấy bị khiêu chiến Tsunayoshi thực đáng thương thôi.
Thật là ghê gớm người vọng.
Cao sam kỳ thật cũng không có khi dễ Tsunayoshi ý tưởng, hắn tuy rằng bởi vì Tsunayoshi luôn làm lão sư nhọc lòng nguyên nhân, xem Tsunayoshi thực không vừa mắt, nhưng như vậy thình lình xảy ra mà làm ra như vậy thậm chí xưng được với khiêu khích hành động, lại căn bản không phải phong cách của hắn.
Nếu gần là cái kia nguyên nhân nói, cao sam không chỉ có sẽ không khiêu chiến hắn, ngược lại sẽ vận dụng chính mình ảnh hưởng, làm mặt khác đồng học tích cực mà đi trợ giúp Tsunayoshi, mọi chuyện đều vì hắn chuẩn bị hảo, làm cho tùng dương lão sư không hề vì hắn lo lắng, sau đó tự nhiên mà vậy mà đem lực chú ý từ trên người hắn dời đi mở ra.
Cho nên, không, không phải, này không phải khi dễ người.
Lặp lại lần nữa, cao sam, là sẽ không, làm ra loại này "Không phẩm" chuyện này. Cao sam cắn răng tưởng.
Kỳ thật nếu là vứt bỏ sở hữu mặt khác nhân tố tới xem, Sawada Tsunayoshi người này là rất đúng cao sam ăn uống. Tuy rằng lớn lên có điểm quá mức nhu hòa, nhưng là khí chất lại riêng một ngọn cờ. Đặc biệt là đạm nhiên biểu tình cùng ngắn gọn ngôn ngữ phong cách, nháy mắt làm cao sam trong đầu mặt lướt qua điệu thấp trầm mặc có nội hàm này mấy cái chữ to.
Loại này lời nói không nhiều lắm, thậm chí có chút trang 13 hiềm nghi phong cách, thực thỏa mãn cao sam đối với có trình tự đồng bọn ảo tưởng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ tổng mạn ] ta làm lão đại thật nhiều năm
Narrativa generale[ tổng mạn ] ta làm lão đại thật nhiều năm Tác giả:Trúc công việc tỉ mỉ https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=3287776 Phật hệ xuyên qua, không tranh không đoạt không bá vương, nhàn nhạt bình tĩnh sinh hoạt. A di đà phật Nhưng mà làm lão đại nhiề...