25.Cái thứ nhất thế giới

40 6 0
                                    


Cái thứ nhất thế giới

Hai người trầm mặc mà lại lang thang không có mục tiêu mà đi tới, Tsunayoshi cảm nhận được trên cổ tay lực độ, từ mặt bên nhìn đến cao sam mặt căng chặt, hơi chút do dự một chút, hỏi: "Cao sam quân, ngươi là đang khẩn trương sao?"

Cao sam đứng yên nhìn hắn: "Ha?"

Tsunayoshi cười khẽ để sát vào hắn: "Nếu là bởi vì sắp biểu diễn khẩn trương nói, ta có một cái biện pháp giáo ngươi nga."

Hắn trong thanh âm lộ ra nghịch ngợm, ôn hòa tinh tế mặt bởi vì tới gần mà ở trước mắt phóng đại, liền rất nhỏ lông tơ cũng có thể xem đến rõ ràng, cao sam không khỏi trên mặt nổi lên đỏ ửng, còn cũng may chiếu sáng đèn lồng sắc màu ấm ánh lửa hạ cũng không rõ ràng, hắn theo bản năng mà tiếp theo Tsunayoshi nói hỏi: "Là cái gì?"

Tsunayoshi đem bị nắm lấy thủ đoạn thu hồi tới, cảm nhận được hắn lực đạo, cao sam thuận theo tự nhiên mà buông tay.

Lòng bàn tay vắng vẻ mà, phảng phất vì hồi ức vừa mới kia nói ấm áp xúc cảm giống nhau, nhẹ nhàng mà cầm.

Tsunayoshi mở ra tay trái tâm, tay phải ở lòng bàn tay thượng cắt cái "Người" tự, sau đó tay trái phúc ở ngoài miệng, há mồm làm một cái nuốt động tác. "Giống như vậy, đem người tự nuốt vào, trong lòng liền sẽ an tĩnh lạp ~"

Là thiếu niên thời đại Nhật Bản lưu hành giải trừ khẩn trương biện pháp, thập phần mà tính trẻ con, nhưng là cao sam vốn dĩ chính là hài tử sao, đậu đậu cũng không sao.

Cao sam thần sắc không rõ mà nhìn hắn, đang lúc Tsunayoshi cho rằng đối phương khinh thường với làm loại này tiểu nhi khoa hành động thời điểm, cao sam kéo qua hắn tay, cực nhanh tốc mà viết một cái "Người" tự, sau đó che đến miệng mình thượng.

Môi ôn hòa xúc cảm từ lòng bàn tay thượng xẹt qua, mang đến một trận ngứa ý. Tsunayoshi không có đoán trước đến sự tình sẽ có như vậy triển khai, trong nháy mắt cứng lại rồi.

Vốn là chuẩn bị đùa giỡn tiểu hài tử, không nghĩ tới ngược lại bị tiểu hài tử đùa giỡn.

Cao sam nghiêm trang mà buông ra Tsunayoshi tay: "Giống như xác thật có điểm dùng, về sau có thể nhiều thử xem xem."

Tsunayoshi sắc mặt từ kinh ngạc chuyển vì bất đắc dĩ: "Là muốn ở chính mình lòng bàn tay thượng viết mới được a." Không nghĩ tới đứa nhỏ này nhìn thông minh, cũng có như vậy ngốc thời điểm.

Cao sam chỉ là nhẹ nhàng mà trở về một câu "Như vậy sao?", Trên mặt có âm thầm đắc ý sắc thái, Tsunayoshi biết chính mình bị đối phương trêu cợt, nhưng là là ôn nhu lại không ảnh hưởng toàn cục tiểu trò đùa dai, lại là chính mình đi đầu, không có cách nào cũng không có lập trường sinh khí.

Vừa mới có điểm đình trệ không khí như băng tuyết hóa khai giống nhau biến mất không thấy, dù sao cũng là tiết khánh, đám người gian vô cùng náo nhiệt mà, mỗi người trên mặt đều có sung sướng biểu tình, là cực dễ dàng cảm nhiễm người bầu không khí, chỉ chốc lát hai cái tiểu hài tử liền quên hết vừa rồi tâm tư, bắt đầu nghiêm túc mà ngoạn nhạc lên.

[ tổng mạn ] ta làm lão đại thật nhiều nămNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ