Cái thứ nhất thế giới
"A, không phải đâu......" Bạc khi chỉ vào kỹ tử tay không có thu hồi đi, đôi mắt lại biến thành mắt cá chết, "Ta thế nhưng cùng ngươi một cái thẩm mĩ quan? Xong rồi, ta muốn phun ra."
Cao sam vốn dĩ tưởng đổi cá nhân, nhưng là nghe được bạc khi như vậy một câu, ngoan cố tính tình nhi đi lên, cũng không thu xoay tay lại, cùng bạc khi hai người cho nhau trừng mắt.
Đại khái bởi vì thả lỏng, bên người cũng đều là thân cận người, đều không khỏi biến thành tiểu hài tử giống nhau.
Tóc giả ở bên cạnh nói: "Như vậy nhớ tới, tấn trợ cùng bạc khi từ trước kia bắt đầu, khẩu vị liền rất gần đâu."
Cao sam ' hừ ' một tiếng: "Ta? Cùng cái này đồ ngọt ngu ngốc?"
Bạc khi trên đầu bính ra ' giếng ' tự: "A? Cao sam hỗn đản, ngươi đối đồ ngọt có ý kiến gì sao?!"
Thần mã ' a ha ha ' mà cười: "Đồ ngọt không có gì không tốt, nhưng là giống kim khi ngươi cái loại này ăn pháp, sớm hay muộn tốt tam cao a!"
"Mới sẽ không! Ta cùng ngươi nói, ta từ nhỏ nhưng chính là tuột huyết áp huyết áp thấp nga! Khi còn nhỏ đến thái dương lên tới ngày giữa mới có thể rời giường......"
"Ai, thật đúng là nhìn không ra tới......"
Từ thần mã tới lúc sau, thường thường là có thể tam câu chi gian chọn diệt cao sam cùng bạc khi chi gian hỏa khí, như thế cấp tóc giả cùng Tsunayoshi tỉnh điểm chuyện này, nếu là hắn chọn diệt phương thức không phải đem bạc khi lửa đạn chuyển dời đến chính mình trên người liền càng tốt......
Tsunayoshi trên tay cầm một trản rượu gạo, mỉm cười nhìn một chút một chút gõ thần mã đầu bạc khi cùng dùng tay chống đỡ bạc khi tiến công thần mã, nói: "Một khi đã như vậy, làm vị kia cô nương chính mình chọn đi."
Kỹ tử hóa yêu mị trang dung đôi mắt liếc mắt đưa tình mà nhìn thoáng qua cao sam, tiếp theo lại nhìn thoáng qua cao sam, liền liếc mắt một cái đều không có phân cho bạc khi, kiều kiều nhược nhược mà nói: "Thiếp thân nguyện ý hầu hạ vị đại nhân này."
Bên cạnh không có bị chọn trúng kỹ tử cũng rất có ánh mắt, lập tức hoà giải đối bạc khi nói: "Khiến cho thiếp thân hầu hạ ngài đi, vị đại nhân này." Nói xong dùng giấy phiến ngăn trở nửa bên mặt, phảng phất đối chính mình lớn mật cực kỳ thẹn thùng bộ dáng. Là quen dùng hống khách nhân kỹ xảo. Bạc khi cũng sẽ không khó xử nữ hài tử, xoa xoa đầu nói: "Được rồi, chạy nhanh đi thôi, tạm thời không nghĩ nhìn đến cao sam ngu ngốc kia trương xuẩn mặt."
Tsunayoshi bên người kỹ tử cũng nâng dậy hắn, Tsunayoshi ngáp dài theo đi lên, vào một cái phòng nhỏ, trong phòng sớm đã huân thơm quá, điểm một trản mờ nhạt giấy đèn, bầu không khí lộ ra mờ ám. Kỹ tử đỏ mặt còn không có nói cái gì, liền nghe được đại nhân cùng nàng nói: "Ngươi tùy ý, ta chỉ cần ở chỗ này một người ngủ một giấc thì tốt rồi."
Hắn trong khoảng thời gian này vẫn luôn ở bận rộn, mỗi ngày có thể ngủ thượng một cái chỉnh giác cũng đã là cám ơn trời đất, thường thường ngủ thượng bất quá ba bốn giờ liền phải lên tiếp tục làm việc, liền tính hắn thân thể hảo, như vậy ngao đi xuống cũng có thể chịu nổi, nhưng tinh thần thượng mỏi mệt lại không có biện pháp giải trừ. Khó được có như vậy cái thả lỏng cơ hội, vừa lúc có thể ngủ thượng một cái hảo giác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ tổng mạn ] ta làm lão đại thật nhiều năm
Fiksi Umum[ tổng mạn ] ta làm lão đại thật nhiều năm Tác giả:Trúc công việc tỉ mỉ https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=3287776 Phật hệ xuyên qua, không tranh không đoạt không bá vương, nhàn nhạt bình tĩnh sinh hoạt. A di đà phật Nhưng mà làm lão đại nhiề...