Cái thứ nhất thế giới
Bên trong cánh cửa ngoài cửa một mảnh an tĩnh, chỉ còn lại có đầu mùa đông phong hô hô mà thổi qua.
Một lát, phảng phất thạch hóa ba người rốt cuộc có một chút động tĩnh.
Tsunayoshi: "Ai? Chẳng lẽ còn có người khác sao?" Kia cũng không đúng a, nếu còn có người khác ở nói vì cái gì ngược lại sẽ đối số nhiều tỏ vẻ kinh ngạc đâu?
Tú sách: "Ngươi thế nhưng có thể nhìn đến tá vì?"
Mà phản ứng nhất kịch liệt, đại khái chính là tím phát nam tử, hắn ' oa a a a a ' mà nhảy qua tới, tay lung ở trong tay áo, thật dài tay áo giống hai mảnh đại cây quạt giống nhau không ngừng ở Tsunayoshi trước mặt múa may: "Thật sự có thể thấy ta sao? Có thể thấy ta, thế nhưng còn có hổ thứ lang bên ngoài người! Hảo ý ngoại! Ngươi cũng là kỳ thủ sao?" Lải nhải, cùng vừa rồi lãnh manh hoàn toàn tương phản, quả thực giống chỉ đại hình kim mao khuyển.
Tsunayoshi cuối cùng là phản ứng lại đây, vươn tay hơi chút chạm vào một chút tá vì, quả nhiên, mỹ mạo nam tử thân thể cũng không phải thật thể, đụng vào dưới đối phương tay áo địa phương hơi chút nhộn nhạo một chút, lại lần nữa chậm rãi bình tĩnh trở lại.
Tsunayoshi bừng tỉnh đại ngộ: "Là u linh a."
Tú sách: "......"
Này phản ứng có thể hay không lại bình đạm điểm, phải biết rằng hắn năm đó nhìn thấy tá vì thời điểm chính là bị dọa ngất xỉu đi.
Tú thi vấn đáp: "Cơ quân tựa hồ đối u linh cũng không cảm thấy ngoài ý muốn?"
Tsunayoshi dùng cây quạt gõ gõ cái trán, trầm tư một lát mới nói: "Nói ngoài ý muốn nói, vẫn là có điểm ngoài ý muốn."
Trừ bỏ thiên nhân ở ngoài, thế giới này tương đương mà duy vật hoá, sinh sống như vậy nhiều năm, chưa từng có nhìn đến quá quỷ hồn a, u linh linh tinh tồn tại. Duy nhất có một lần tựa hồ đụng phải thần quái hiện tượng, cuối cùng cũng chứng minh rồi chỉ là phi muỗi tinh người ở tác quái, dẫn tới Tsunayoshi vẫn luôn cho rằng thế giới này là không có loại này huyền diệu đồ vật.
Này cũng có chỗ lợi, nhương di quân đệ nhất chiến lực đêm trắng xoa đồng học sợ quỷ sợ muốn chết, đại gia chơi trăm vật ngữ thời điểm, hắn đều là khoác một giường chăn một bên run một bên nghe quỷ chuyện xưa, mà cao sam đồng học là giảng quỷ chuyện xưa cao thủ, cơ hồ mỗi lần đều có thể đem bạc khi dọa đến tiêu nước mắt. Nói thật ra, vạn nhất nếu là trên chiến trường xuất hiện a phiêu, nhương di quân liền có thể trực tiếp tổn thất một người chiến lực.
Đến nỗi Tsunayoshi nói, hắn đã từng cũng là bị Romeo dọa bay qua, nhưng là trải qua chính mình lão tổ tông hiện hình từ từ các loại không thể tưởng tượng sự tình lúc sau, hắn đối với u linh, chỉ cần không phải cái loại này ác quỷ, tâm thái liền rất bình tĩnh. Huống chi tá vì tuyển dật phi phàm, thấy thế nào cũng không giống cái loại này lòng mang oán niệm quỷ hồn.
Bất quá, liền tính là oán khí tận trời ác quỷ, có Bianchi hắc ám liệu lý tạp vẻ mặt đem đối phương đá hồi Minh giới kinh nghiệm, kỳ thật Tsunayoshi cũng không thế nào hoảng loạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ tổng mạn ] ta làm lão đại thật nhiều năm
Ficción General[ tổng mạn ] ta làm lão đại thật nhiều năm Tác giả:Trúc công việc tỉ mỉ https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=3287776 Phật hệ xuyên qua, không tranh không đoạt không bá vương, nhàn nhạt bình tĩnh sinh hoạt. A di đà phật Nhưng mà làm lão đại nhiề...