Cái thứ nhất thế giới
Gian thật cùng ở trướng ngoại nói một tiếng "Thất lễ", liền đem trướng môn xốc lên, mang theo bốn cái thiếu niên đi vào.
Tsunayoshi vừa nhấc mắt, ngây ngẩn cả người.
Thật đúng là...... Đủ hào sảng người a......
Chiều cao nhìn ra ở 1 mét 8 trở lên nam nhân, đại nâng chân, một chân dựa vào trước mặt trên bàn nhỏ, này đảo không có gì, chỉ là như thế nói, nói một câu không câu nệ tiểu tiết là được, thậm chí vỗ mông ngựa đủ một chút, còn có thể nói có phong độ đại tướng. Vấn đề là, người này ăn mặc chính là đâu háng quần......
Cao sam bình tĩnh mà che lại Tsunayoshi đôi mắt: "Không cần xem, sẽ đau mắt hột."
Tuy rằng Tsunayoshi rất tưởng phun tào đây là chỗ nào tới phong kiến mê tín tư tưởng, nhưng là nghĩ đến vừa rồi hình như ngắm đến đồ vật, vẫn là lựa chọn câm miệng, lẳng lặng mà cảm thụ cao sam đôi tay mang đến hắc ám cùng mát lạnh.
Bên tai nghe được gian thật cùng tức giận giống nhau thanh âm: "Đại tướng, ngài xuyên đây là cái gì nha? Như thế nào có thể như vậy không ra thể thống gì! Hổ hoàn cũng không ngăn cản điểm nhi!"
Bên cạnh phụng dưỡng tiểu họ hổ hoàn nhìn đến phó lãnh đạo tức giận, chỉ có thể bồi tiểu tâm mà nói: "Khuyên qua, chính là ngài cũng không phải không biết vị này lão gia tính cách, nơi nào là ta có thể khuyên đến động nha?"
Gian thật cùng vội vàng mà đi qua đi, tựa hồ làm điểm cái gì, liền nghe được vị kia đại tướng oán giận nói: "Như vậy nhiệt thiên, xuyên cùng thần trong xã mặt cung phụng thổ địa công giống nhau, chỗ nào chịu được a? Ta này hãn đều cùng bạo tương giống nhau!"
Gian thật cùng chịu đựng khí nhi nói: "Ngài nhưng nhịn một chút đi, trước mặt ngoại nhân cũng thu thập điểm bộ dáng ra tới."
Đại tướng lúc này mới nhìn đến hắn mặt sau nguyên lai còn đi theo bốn cái nhóc con. Tuy rằng bạc khi tóc giả còn có Tsunayoshi cái này thân cao ở bọn họ tuổi tác bên trong tuyệt đối không tính lùn, thậm chí có thể nói xa ở trục hoành phía trên, nhưng là tại đây vị dáng người cường tráng mà cùng thiên nhân không hề thua kém đại tướng trước mặt vẫn là không đủ xem.
( đến nỗi cao sam...... Chúng ta tạm thời xem nhẹ một chút...... Hư...... )
Vị này đại tướng tùy ý mà nhìn liếc mắt một cái phía dưới bốn cái thiếu niên.
Bị che khuất đôi mắt vị kia tạm thời bất luận, nhìn không tới biểu tình, mặt khác ba cái biểu tình một cái đạm nhiên, một cái vô vị, một cái cao ngạo. Tóm lại, không có một chút giống nhau thiếu niên nhìn đến hắn lúc sau sợ tới mức chân mềm bộ dáng. Hắn cười to một tiếng: "Hảo! Đều là hảo nam nhi! Như thế nào, là muốn tham gia chúng ta nhương di quân sao?"
Cao sam lúc này mới bắt tay buông ra, Tsunayoshi mở to mắt, đại tướng đã mặc một cái xích hồng sắc áo khoác, tựa hồ huyết nhiễm liền giống nhau, một đôi mắt phượng thập phần sắc bén, khuôn mặt nghiêm, cả người tức khắc mọc lan tràn túc sát chi khí, làm người không dám nhìn gần. Bất quá Tsunayoshi ở Vongola nhiều năm, người nào xem đến không nhiều lắm, liền loại này sinh sát đoạt dư huyết khí đầy người bàn tay quyền to người xem đến nhiều nhất, cho nên so mặt khác ba cái càng thêm trấn định, nội tâm không hề dao động.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ tổng mạn ] ta làm lão đại thật nhiều năm
General Fiction[ tổng mạn ] ta làm lão đại thật nhiều năm Tác giả:Trúc công việc tỉ mỉ https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=3287776 Phật hệ xuyên qua, không tranh không đoạt không bá vương, nhàn nhạt bình tĩnh sinh hoạt. A di đà phật Nhưng mà làm lão đại nhiề...