35.Cái thứ nhất thế giới

42 6 0
                                    


Cái thứ nhất thế giới

Tsunayoshi nhìn trước mắt cảnh tượng vội vàng đồng tâm nhóm, bên người cao sam cùng bản vốn cũng trao đổi một cái ánh mắt —— đây là xảy ra chuyện gì?

Muốn nói hỏi thăm tin tức tốt nhất nơi đi, vẫn là tửu quán cùng quán trà. Vừa lúc là cơm trưa thời gian, ba người ở lữ quán thả ngựa cùng hành lý, ra cửa tìm một cái nhất náo nhiệt trường phòng tửu quán. Tuy rằng phòng ốc hẹp dài, nhưng là này gian không có cố ý mà ngăn cách cách gian, bên cạnh người nói chuyện cũng nghe đến rành mạch, hơn nữa người nhiều náo nhiệt, chỉ chốc lát Tsunayoshi bọn họ liền minh bạch ra chuyện gì.

"Ai, ngươi nói, chúng ta đại danh như vậy nghiêm túc một người, như thế nào dưỡng ra tới nhi tử như vậy không biết cố gắng đâu?"

"Nghe nói hôm nay lại vì thuần phục liệt mã đi trên núi, này không không có việc gì tìm việc sao?"

"Còn không phải bị những cái đó hồ bằng cẩu hữu khuyến khích, trước hai ngày ở chúng ta trong tiệm ta nhưng nghe được, nói là đánh cái gì đánh cuộc đâu."

"Chúng ta đằng ngàn đại a......" Là một trận thở dài.

Cao sam cầm lấy trước mắt màu đỏ tiểu trản, nhẹ xuyết một ngụm rượu gạo: "Tử không loại phụ, đáng tiếc đáng tiếc."

Bản bổn tiếp lời nói: "Chưa chắc đáng tiếc."

Hai người thanh âm như ám dạ lưu động nước suối trầm thấp, lộ ra nhiếp nhân tâm phách mị lực. Đáng tiếc trường trong phòng tiếng người ồn ào, trừ bỏ Tsunayoshi, cũng không có người nghe được bọn họ hai cái mỏng như cánh ve cảm thán. Mà duy nhất nghe thế hai tiếng thở dài Tsunayoshi, tựa hồ hoàn toàn thất thần, không có phụ họa.

Có khả năng phụ thân cùng không nên thân nhi tử a...... Hắn cười khổ một chút, cũng không phải là có điểm giống năm đó chính mình.

Tuổi dậy thì cùng phụ thân hàng năm chia lìa tạo thành ngăn cách, cũng không có ở hậu kỳ được đến đền bù. Cho dù hai người mặt sau thông lực hợp tác, tựa hồ cũng không có cách nào giống bình thường phụ tử như vậy ở chung. Cùng cùng gia quang quan hệ so sánh với, hắn cùng reborn chi gian ngược lại càng có thân nhân cảm giác. Mụ mụ đã từng lo lắng hỏi chính mình, có thể hay không bởi vậy cảm thấy có khuyết điểm.

Chính mình năm đó là như thế nào trả lời đâu? Có điểm nhớ không rõ. Nhưng là cảm thấy khuyết điểm loại chuyện này, lại là hoàn toàn không tồn tại, bởi vì chính mình đã sớm được đến so thân nhân càng trân quý gia tộc. Từ điểm đó đi lên nói, xác thật là phải hảo hảo cảm tạ phụ thân.

Không biết reborn bọn họ phát hiện chính mình sau khi biến mất sẽ thế nào, hẳn là sẽ làm chính một cùng tư khăn nạp còn có Will đệ hảo hảo nghiên cứu cái kia ra vấn đề mười năm hoả tiễn đi. Nói chờ hắn trở về kia một ngày, chuyện thứ nhất chính là đem này ngoạn ý cấp phá hủy —— đều cho hắn làm ra nhiều ít chuyện này tới!

Bất quá lời nói lại nói đã trở lại, từ hắn cằn cỗi lịch sử tri thức tới xem, nếu bản bổn long mã xuất hiện, kia hắn xuyên qua chính là thật lâu phía trước Nhật Bản, hẳn là vẫn là song song thế giới? Bởi vì hắn nhưng không nhớ rõ thế giới của chính mình bên trong có cái gì thiên nhân. Như vậy tính xuống dưới, từ thời gian đi lên giảng, chính mình xuyên qua chuyện này còn không có phát sinh?

[ tổng mạn ] ta làm lão đại thật nhiều nămNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ