46. Cái thứ nhất thế giới

27 3 0
                                    


Cái thứ nhất thế giới

Tựa hồ cảm nhận được Tsunayoshi chuyên chú tầm mắt, đối diện nam nhân ngẩng đầu lên.

Mí mắt lung lạp, một bộ không ngủ tỉnh bộ dáng, trong ánh mắt lại lộ ra làm người vô pháp bỏ qua tinh quang. Nhìn đến Tsunayoshi tựa hồ đối trên tay hắn đồ vật thực cảm thấy hứng thú bộ dáng, đầu tiên là gật gật đầu chào hỏi, chờ đến gần thời điểm ra tiếng nói: "Ngài hảo."

Tsunayoshi cũng thuận thế ngừng lại, dẫn đường hai cái người hầu tự nhiên cũng ở bên cạnh chờ đợi. Nam nhân nói: "Tựa hồ phía trước không có gặp qua các hạ."

Tsunayoshi gật đầu nói: "Xác thật, là hôm nay vừa tới giang hộ, cùng đại nhân hẳn là vốn không quen biết."

"Tại hạ tá tá mộc dị Tam Lang, không biết các hạ là?"

Tsunayoshi lưu sướng mà nói: "Tại hạ trạch bổn cương trợ." Trong kinh mạng lưới tình báo có thể hay không khinh thường, địa phương khác người khả năng còn không biết hắn đại danh, nhưng trong kinh hắn nếu là báo thượng tên thật nói, có lẽ buổi tối liền sẽ bị bắt được đại lao trung đi.

Nhìn đến tá tá mộc tựa hồ ở hồi ức có hay không nghe nói qua tên này bộ dáng, Tsunayoshi cười một chút nói: "Là bình thường nhân gia xuất thân, cùng ngự đình phiên có điểm nho nhỏ nhân duyên, tại hạ tên hẳn là không nghe thấy với tiên sinh chi nhĩ."

"Tại hạ đối chính mình ánh mắt chính là tương đương có tự tin, ngài như vậy cả người mạo tinh anh khí nhi nhân vật, như thế nào......" Tá tá mộc nói tới đây, bỗng nhiên nghĩ tới cái gì, thoải mái mà cười, "Tính, này cũng không phải khá tốt sao?"

Tsunayoshi thập phần hoài nghi đối phương đối chính mình thân phận có điều phát hiện hoặc là hoài nghi —— rốt cuộc là trong kinh, một cái hai cái đều là nhân tinh, mới vừa đụng tới một cái cáo già, lại tới một cái thanh niên hồ ly, so sánh với hai vị này, toàn tàng tâm tư quả thực cùng trong suốt giống nhau hảo đoán.

Bất quá lúc này vẫn là đánh đánh đố đối hắn tương đối có lợi, bởi vậy hắn chỉ là vẫn duy trì lễ phép biểu tình, đối tá tá mộc nói không tỏ ý kiến, ngược lại là tá tá mộc trước đem chính mình trên tay đồ vật đưa tới: "Ngài đối nó có hứng thú?"

Tsunayoshi niệm một tiếng ' thất lễ ', đem đồ vật tiếp nhận tới.

Quả nhiên cùng chính mình tưởng tượng mà giống nhau, là di động. Hắn trong lòng thoảng qua thật lớn sầu lo, trên mặt lại không biểu hiện ra ngoài, chỉ là đem ngoạn ý nhi này còn cấp tá tá mộc: "Trước kia chưa từng gặp qua vật như vậy."

Hắn đã làm điều tra trung, bọn họ đụng tới thiên nhân, sử dụng đều còn chỉ là đơn sơ vũ khí nóng, nhưng mà internet loại đồ vật này, hắn nếu không có nhớ lầm nói, hẳn là gần hiện đại mới xuất hiện đi? Lập tức vượt qua độ như vậy cao lớn trượng phu?

"Là tân xuất hiện võng võng tinh người dâng lên đồ vật, ngươi chưa thấy qua cũng không kỳ quái, vốn dĩ số lượng cũng không nhiều lắm, bất quá tướng quân cùng điện hạ đều đối cái này không có hứng thú, cho nên mới đưa cho một ít gia thần." Tá tá mộc nói, "Ngươi nếu là cảm thấy hứng thú nói, nhà ta còn có một cái, bất quá ngoạn ý nhi này tạm thời chỉ có thể ở giang hộ dùng, hình như là cái gì internet còn không có trải đi ra ngoài gì đó, không hiểu được......"

[ tổng mạn ] ta làm lão đại thật nhiều nămNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ