Cái thứ nhất thế giới
Toàn tàng nhanh chóng ngẩng đầu, bình tĩnh trên mặt là thả lỏng tươi cười, nhưng là này chỉ cáo già từ trước đến nay sẽ không để cho người khác đoán được tâm tư của hắn. Chỉ là nhất thời hứng khởi, vẫn là đã có phán đoán? Toàn tàng sắc mặt không có nhiều ít biến hóa, nhưng là kỳ thật căng chặt lên, trái tim ngược lại càng nhảy càng hoãn, huấn luyện có tố thân thể đã bắt đầu làm khởi kinh biến chuẩn bị.
Trong nháy mắt yên tĩnh.
Bình tĩnh cực kỳ thong thả mà nhắm mắt: "Như thế nào?" Bởi vì Tsunayoshi không có kịp thời mà đáp lại, bình tĩnh trong thanh âm mang điểm không vui, bị mất hứng bộ dáng.
Tsunayoshi khóe môi gợi lên tới, đầu nửa thấp hèn, khom người hành lễ: "Vinh hạnh chi đến." Hắn xoay người thượng bình tĩnh sườn chúng cho hắn an bài cỗ kiệu thời điểm nhìn thoáng qua toàn tàng, toàn tàng cũng không có đang xem hắn, quy quy củ củ mà quỳ người mặc, nhưng trên tay so một cái thủ thế.
Đỡ Tsunayoshi sườn chúng là cái tuổi cùng bình tĩnh không sai biệt lắm lão nhân, tướng mạo lại so với bình tĩnh hiền lành đến nhiều. Tsunayoshi xem hắn không có cánh tay trái, cố ý phóng nhẹ chút, không cho hắn quá mức cố hết sức, nhưng mà lão nhân gia sức lực lại rất lớn, một đôi mắt tựa hồ có thiên ngôn vạn ngữ mà nhìn Tsunayoshi, Tsunayoshi có điểm nghi hoặc, chính mình cùng vị này lão nhân gia phía trước không có đã gặp mặt đi? Nhưng là thời gian cấp bách, cũng không phải do hắn nghĩ lại, đã bị đỡ tiến bên trong kiệu.
Lại từ thế lâu dài về tới ngự điện, bất quá lúc này đi chính là bình tĩnh cung điện, càng vì xa hoa, càng vì phức tạp, hạ kiệu lúc sau, bình tĩnh tựa hồ liền đem phía sau đi theo ' du nữ ' quên hết dường như, cũng không quay đầu lại mà vào chính điện, đi theo phía sau sườn chúng nhóm hai mặt nhìn nhau, đều triều phía trước nâng Tsunayoshi cái kia lão nhân xem qua đi.
Lão nhân tập mãi thành thói quen mà chỉ huy nói: "Tướng quân trước muốn xử lý chính vụ, đem nàng," chỉ chỉ Tsunayoshi, "An trí đến thiên điện đi, chờ đợi triệu hoán đi."
Thiên điện liền ở cách đó không xa, Nhật Bản đệ nhất nhân phủ đệ, liền tính chỉ là an trí lai khách sân đều phi thường xa hoa, một cái hình tròn sân, giữa là yên tĩnh khô sơn thủy, hiển nhiên là đại sư chi tác, màu trắng tế sa như lưu động sông nhỏ giống nhau, sạch sẽ thuần phác, sườn chúng mang theo Tsunayoshi đến trong đó một phòng, nói một câu ' thỉnh ngài kiên nhẫn chờ đợi ', liền vội vã lui xuống.
Từ buổi sáng vội vàng tiến cung, đến nhìn thấy trúc ngàn đại cùng hắn thương nghị cùng nhương di quân âm thầm liên hợp sự tình, đến buổi chiều ra cửa gặp được bình tĩnh, đủ loại sự thể xuống dưới, thế nhưng cả ngày đều không được thanh nhàn, Tsunayoshi xoa xoa mày, thừa dịp lúc này không ai, lại nếu muốn đợi chút nếu bình tĩnh nhớ tới hắn tới, muốn như thế nào lá mặt lá trái.
Thời tiết tình hảo, trong viện giấy môn phần lớn mở ra, Tsunayoshi định hạ tâm tới, bỗng nhiên nghe được ' khái đát '' khái đát ' thanh âm, tuy rằng đơn điệu, nhưng lại an tĩnh xa xưa, làm người nội tâm bình tĩnh, Tsunayoshi nhịn không được đi ra môn nhìn một chút, chỉ thấy nghiêng mặt bên phòng nội, ngồi hai cái thanh niên, đang ở ngươi tới ta đi ngầm cờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ tổng mạn ] ta làm lão đại thật nhiều năm
Tiểu Thuyết Chung[ tổng mạn ] ta làm lão đại thật nhiều năm Tác giả:Trúc công việc tỉ mỉ https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=3287776 Phật hệ xuyên qua, không tranh không đoạt không bá vương, nhàn nhạt bình tĩnh sinh hoạt. A di đà phật Nhưng mà làm lão đại nhiề...