Cái thứ nhất thế giới
Hằng bổn đại danh là 49 tuổi thọ ngày, tuy rằng không phải chỉnh thọ, nhưng cũng làm sinh động. Từ dậy sớm bắt đầu, cửa thành ngoại liền không ngừng sử tiến vào xe ngựa, mặt trên là các màu thiếp vàng, khí thế kinh người gia văn, hiện ra bên trong xe ngựa nhân thân phân tôn quý, các bá tánh chỉ ở đường phố hai sườn xa xa mà xem náo nhiệt, cũng không dám lên trước.
Đằng ngàn đại ăn mặc màu đen minh tiên montsuki haori hakama đứng ở Thành chủ phủ để cửa, trước ngực hai cái màu trắng vũ dệt nữu theo khom lưng động tác không ngừng mà nhẹ nhàng lắc lư, lông xù xù mà thực đáng yêu. Nhưng rốt cuộc thời tiết đã đến vãn xuân đầu hạ, ăn mặc tính chất xa hoa nhưng lại lược hiện dày nặng chính thức lễ phục, đằng ngàn đại trên trán trong chốc lát ra một lần hãn, thuộc hạ sấn giữa nghỉ tạm khoảng cách, cầm dính nước lạnh khăn không ngừng cho hắn sát.
Ly giữa trưa còn có một đoạn thời gian đâu, đằng ngàn đại liền rõ ràng tâm phù khí táo lên, tiểu họ đi lên lại một lần lau mồ hôi đương khẩu, bị hắn đệm trụ tay áo, vội vã hỏi: "Tsunayoshi bọn họ như thế nào còn không có tới."
Tiểu họ bị hắn bắt lấy hoảng sợ, đãi nghe thế không thể hiểu được hỏi chuyện, vừa bực mình vừa buồn cười mà trả lời nói: "Ta đằng ngàn đại đại nhân a, liền tính bọn họ đã tới rồi, cũng không thể từ này cửa chính tiến a, ngài trạm nơi này chỗ nào xem tới được đâu."
Đằng ngàn đại ngẩn ngơ, ngơ ngác mà nói: "A?"
Tiểu họ biết đằng ngàn đại nguyên bản bằng hữu đều là cùng hắn không sai biệt lắm thân phận người, trước kia nếu là tiếp đãi vị nào bằng hữu, đều là đường đường chính chính mà từ cửa chính nghênh đón, nào biết đâu rằng sĩ nông công thương, thương nhân loại địa vị này người, muốn đi vào Thành chủ phủ, là muốn từ sườn biên cửa nhỏ đi đâu. Đằng ngàn đại nếu là đang đợi trạch điền bọn họ, liền tính tại đây cửa chờ đến buổi tối cũng chờ không tới a. Vì thế tỉ mỉ mà đem này đó quy củ cấp đằng ngàn đại giải thích một lần.
Đằng ngàn đại chau mày đầu, một đôi mắt hạnh cong thành cẩu cẩu mắt, đựng đầy ủy khuất: "Ta nói sáng sớm liền phái người đi tiếp bọn họ, như thế nào sẽ hiện tại còn nhìn không tới bóng người." Nhất thời muốn đi người: "Nếu chờ không tới, còn ngốc tại nơi này làm gì, chạy nhanh làm ta đi bên trong tìm xem." Sợ tới mức tiểu họ lập tức ôm chặt hắn.
"Ai da ngài cũng không thể hiện tại đi a, mặt sau này một sạp quý nhân muốn ai tới tiếp đãi?"
Đằng ngàn đại chẳng hề để ý mà nói: "Trước kia cũng chưa từng có tiếp đãi quá, liền dựa theo năm rồi giống nhau, làm cho bọn họ chính mình đi vào tìm phụ thân không phải có thể sao?"
Thật đúng là cái không biết thế sự cậu ấm a! Tiểu họ bất đắc dĩ mà nhìn hắn: "Nếu là giống năm rồi giống nhau, ngài từ đầu bắt đầu liền không lộ mặt, kia nhưng thật ra không ai có thể chỉ trích cái gì." Hắn trong lòng âm thầm mà nói thầm một câu ' nhiều nhất cảm thấy ngài không bớt việc nhi ', "Nhưng hiện tại ngài nếu là tiếp đãi đến một nửa liền chạy lấy người, mặt sau những cái đó các quý nhân sẽ nghĩ như thế nào? Huống chi, này tới khách nhân nhưng đều là càng muộn càng tôn quý a......"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ tổng mạn ] ta làm lão đại thật nhiều năm
Narrativa generale[ tổng mạn ] ta làm lão đại thật nhiều năm Tác giả:Trúc công việc tỉ mỉ https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=3287776 Phật hệ xuyên qua, không tranh không đoạt không bá vương, nhàn nhạt bình tĩnh sinh hoạt. A di đà phật Nhưng mà làm lão đại nhiề...