066
"Tùng dương lão sư!"
Ăn mặc mỏng mai chuột sắc hòa phục nam nhân xoay người lại, hắn tựa hồ vĩnh viễn cũng sẽ không lão, trên mặt vẫn luôn là cái loại này ôn hòa tươi cười, trong tay cầm một cái rổ, bên trong là dưới chân núi trong viện hái xuống mới mẻ rau dại, thanh thanh sảng sảng thần lộ ướt át, nhìn qua thực đáng yêu.
"Khám chi trợ, thận Ngũ Lang, còn có linh tử, có chuyện gì sao?"
Điền kinh đường nhỏ đối diện chạy tới mấy cái tuổi đại khái ở năm sáu tuổi bộ dáng hài tử, sơ tiểu phân công nhau, nhảy nhót mà chạy tới, vây quanh ở cát điền tùng dương quanh thân: "Nột, nột! Tùng dương lão sư! Chúng ta ngày hôm qua đi trấn trên thời điểm, nghe được các đại nhân đang nói, cao sam ca ca, tiểu quá lang ca ca bọn họ lại đánh thắng trận!"
Khám chi trợ thủ vũ đủ đạo, một bộ có chung vinh dự thần thái, khuôn mặt nhỏ thượng treo đại đại tươi cười: "Lúc này nhưng khó lường, nghe nói là cùng một cái rất lợi hại tinh cầu người đánh giặc, trước kia mặc kệ là chỗ nào nhương di chí sĩ đều không có đánh thắng quá, ngay cả cái kia lấy chiến lực nổi tiếng tây hương đặc thịnh, cũng nhiều nhất đánh cái thế hoà đâu!"
"Nghe nói vẫn là lấy số ít thắng đa số, nghị luận các đại nhân đều nói, này ở trước kia nhưng cho tới bây giờ không có nghe nói qua!" Thận Ngũ Lang cũng vẻ mặt khát khao mà nói.
Tuổi càng tiểu một chút linh tử nãi thanh nãi khí mà làm nũng: "Tùng dương lão sư, hôm nay ngài cho chúng ta nói một chút cao sam ca ca, tiểu quá lang ca ca bọn họ khi còn nhỏ chuyện xưa đi. Khẳng định lúc còn rất nhỏ cũng đã thực khó lường!"
Cát điền tùng dương bật cười: "Hảo đi, hôm nay là nghỉ ngơi thiên, ta cho đại gia làm rau dại bánh, nói một chút chuyện xưa đi, bất quá, khả năng cùng bên ngoài người giảng không quá giống nhau nga."
Hiện tại bên ngoài những cái đó hiếm lạ cổ quái ngôn luận, cát điền tùng dương cũng nghe nói qua, cái gì cao sam mẫu thân trong ngực hắn thời điểm từng mơ thấy quá kim long nhập hoài, đêm trắng xoa đỏ mắt là sao băng biến ảo mà thành, chuyên khắc thiên nhân, đủ loại kỳ dị, không phải trường hợp cá biệt, này tuy rằng là không có căn cứ gò ép, lại cũng đại biểu đàm luận này đó mọi người đối với nhương di mọi người hướng tới chi tình.
Nói đến cùng, những cái đó hiện tại ở bên ngoài vì lý tưởng tắm máu chiến đấu hăng hái hài tử, khi còn nhỏ cùng hiện tại trước mắt này đó hài đồng kỳ thật cũng không có quá nhiều khác biệt, nếu là sinh trưởng ở hoà bình niên đại nói, sẽ trở thành xuất sắc võ sĩ đi, hiện tại lại vì cái này quốc gia quốc dân, vì cái này quốc gia tương lai, vì cấp giống khám chi trợ, thận Ngũ Lang, linh tử như vậy hài tử mang đến hy vọng, cắn xương cốt, nuốt xuống máu tươi giống nhau nỗ lực.
Sống sót, là chính mình đối với những cái đó bọn nhỏ, yêu cầu duy nhất.
Học đường bên trong so mấy năm trước náo nhiệt rất nhiều, rất nhiều hương thân đều bắt đầu nguyện ý đem chính mình hài tử đưa đến nơi này tới, cùng trước kia so sánh với, tư thục diện tích mở rộng không ít, bất quá bởi vì thành lập ở hẻo lánh địa phương, đảo cũng không có tạo thành nhiều ít không tiện, chỉ cần ở nguyên lai nhà ở cơ sở thượng lại đóng thêm là được. Phong cách trước sau như một mà là tùng dương kiên trì đơn giản điệu thấp bộ dáng, những cái đó đưa lại đây học phí, phần lớn hoa ở cấp bọn nhỏ mua sắm thư tịch mặt trên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ tổng mạn ] ta làm lão đại thật nhiều năm
General Fiction[ tổng mạn ] ta làm lão đại thật nhiều năm Tác giả:Trúc công việc tỉ mỉ https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=3287776 Phật hệ xuyên qua, không tranh không đoạt không bá vương, nhàn nhạt bình tĩnh sinh hoạt. A di đà phật Nhưng mà làm lão đại nhiề...