50. Cái thứ nhất thế giới

20 4 0
                                    


Cái thứ nhất thế giới

Đó là sáng trong như minh nguyệt thân ảnh.

Thanh niên tốc độ tia chớp giống nhau, ở trên bờ mọi người trong mắt chỉ để lại một đạo tàn ảnh, mảnh khảnh dáng người cong thành mãn huyền một dậm chân, liền nhảy lên đến nhân loại khó có thể tưởng tượng độ cao.

"Nói giỡn đi......" Bám trụ mét khối hướng điền đám người thừa hành trưởng quan nhóm cũng không tự giác mà buông lỏng tay thượng kính nhi, lẩm bẩm nói.

Vô luận là tốc độ, lực lượng vẫn là kỹ xảo, thanh niên bày ra ra tới hết thảy, đều ở khiêu chiến bọn họ vốn có nhận tri.

Thật sự là...... Quá mức vượt quá lẽ thường.

Nhưng là bọn họ phát ngốc, lại có người thời khắc mà banh thần kinh.

Hướng điền cùng mét khối nháy mắt tránh thoát thừa hành nhóm tay, thẳng hướng tới bờ sông bên kia tiến lên: "Gần đằng lão đại!"

"Đừng tới đây!!"

Gần đằng bị thủy thác nước rót một thân, trên mặt đã phân không rõ là thủy vẫn là hãn, nhưng như lâm đại địch thần sắc lại làm không được giả —— này phá bạch tuộc, thực khó giải quyết.

Phiền toái nhất chính là, gần đằng chỉ có hai tay, một phen kiếm, nhưng này chỉ bạch tuộc vòi lại là hắn vài lần.

Liền tính hướng điền cùng mét khối lại đây giúp đỡ, tại đây liền gần đằng đều ứng phó mà trứng chọi đá bạch tuộc trước mặt, cũng bất quá là tăng thêm mấy cái trêu chọc món đồ chơi thôi.

Chí khí chưa thù thân chết trước, gần đằng trong lòng nảy lên một trận chưa bao giờ từng có bi thương.

Phế đao lệnh đã ban bố, đối kiếm đạo tràng tới nói, ngày sau sẽ là khó có thể tưởng tượng gian nan. Hắn luyến tiếc lão cha thân thủ truyền cho hắn thiên nhiên lý tâm lưu từ đây xuống dốc, mới mão một cổ kính trên mặt đất kinh. Hắn đã từng nghĩ tới nếu Mạc phủ không tiếp thu bọn họ nên làm cái gì bây giờ, nhưng cũng cảm thấy nhiều nhất chỉ là một lần nữa trở lại ở nông thôn, không nghĩ tới còn không có tới kịp làm cái gì, liền phải ở chỗ này chết.

Chỉ hy vọng Mạc phủ có thể xem ở hắn vì quốc tế hoà bình hy sinh phân thượng, có thể đối thiên nhiên lý tâm lưu những người khác nhiều hơn chiếu cố.

Bạch tuộc huy xuống dưới cự sức chân du ngàn cân, người bình thường ăn thượng một cái nên cùng Diêm Vương đưa tin, gần đằng đau khổ chống đỡ lâu như vậy đã là cực hạn, hơi một thả lỏng đã bị bên cạnh lưu lại đây một móng vuốt bắt lấy eo, treo ngược hướng bạch tuộc đáng sợ khẩu khí trung đưa đi.

Xong rồi, tái kiến, tốt đẹp thế giới......

Gần đằng nhắm mắt lại, tĩnh chờ bạch tuộc răng nanh xé rách thân thể đau đớn tiến đến, nhưng là qua hảo một trận, vẫn cứ không có gì cảm giác, thậm chí liền treo ở giữa không trung lắc lư đều đình chỉ, vì thế nhịn không được mở to mắt.

Kia một màn, từ nay về sau như vậy nhiều năm, như vậy hay thay đổi cố, như vậy nhiều sóng gió, vẫn luôn lưu tại hắn trong trí nhớ.

[ tổng mạn ] ta làm lão đại thật nhiều nămNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ