Cái thứ nhất thế giới
Bút chì viết chữ, luôn là không có bút lông như vậy tiêm tề viên kiện, nhưng Tsunayoshi luyện tự rất nhiều năm, bản thân viết chữ trình độ cao, hơn nữa hiện tại sức lực cũng dần dần trướng đi lên, mấy chữ này viết đắc lực thấu giấy bối, thả cương trực đại khí, kia công tử viết xiêu xiêu vẹo vẹo "Lối viết thảo" tự không cần phải nói, liền ngày thường dụng công nghiêm túc luyện tự tác nghiệp, cũng so ra kém này bốn chữ mảy may.
Tsunayoshi buông bút, đối vị kia công tử nói: "Tuy rằng này bút chì viết tự không có bút lông như vậy đẹp, nhưng là thắng ở phương tiện tiện nghi, tùy thân mang theo cũng có thể, lại không cần triển nghiên nghiên mặc, cầm lấy bút liền có thể viết chữ, về sau nếu là phổ cập lên, không riêng gì người đọc sách, người thường cũng có thể tập viết thư tay."
Mà không giống như bây giờ, chỉ có trong nhà có nhất định tích tụ người, mới có thể gánh nặng đến khởi thư mặc phí tổn, đọc sách biến thành tinh quý nhân tài có khả năng chuyện này.
Tsunayoshi trong lòng than thở, thiên nhân những mặt khác trước không đi nói hắn, nhưng là mang đến loại này kỹ thuật sản phẩm, đối với rất nhiều người tới nói cũng coi như là một cái phúc âm. Không biết bọn họ khoa học kỹ thuật dẫn đầu hiện tại Nhật Bản bao lâu thời gian, phải tốn bao lâu mới có thể học được tay, thậm chí siêu việt.
Hiệu sách lão bản nhìn đến Tsunayoshi đối hôm nay người sản phẩm như vậy quen thuộc, lập tức vui mừng khôn xiết, thiển trên mặt tiến đến, thỉnh cầu Tsunayoshi dạy hắn này bút chính xác sử dụng phương pháp. Hắn tuy rằng mua mấy thứ này, nhưng là chỉ là vì đánh ra đi mới mẻ lưu hành chiêu bài, chính mình đối với này đó ngoạn ý nhi còn không có hiểu được lý!
Tuy rằng trước mắt vị này nhìn vẫn là cái tiểu bằng hữu, nhưng rõ ràng là bị tùng dương dạy dỗ rất khá, không riêng gì kiến thức quảng, nói chuyện hành sự đều rất có phong phạm, làm người không dám coi khinh.
Như thế hắn đã đoán sai, tùng dương ở giáo dục Tsunayoshi điểm này thượng, xem như một chút sức lực đều không có ra quá.
Tsunayoshi nhìn nhìn tùng dương lão sư bên kia, phát hiện lão sư đang ở vẻ mặt ôn hòa mà nhìn hắn, thấy hắn nhìn qua lộ ra dò hỏi ý tứ, hơi hơi mỉm cười gật gật đầu, hiển nhiên đối với chuyện này không có gì ý kiến. Cao sam cùng tóc giả nhìn hắn, rốt cuộc vẫn là tiểu hài tử, nhìn đến mới lạ đồ vật luôn là hết sức tò mò, thấy Tsunayoshi chuẩn bị giáo lão bản, hai cái đầu nhỏ cũng thấu đi lên chuẩn bị cùng nhau học.
Mà bạc khi...... Bạc khi tâm tư căn bản không ở trong tiệm, hắn liên tiếp mà ra bên ngoài nhìn, như là bị quan tiến lồng sắt trung chim nhỏ giống nhau, hướng tới phòng sách ngoại điềm mỹ thế giới tự do.
Tsunayoshi nghĩ đến hắn phía trước ở trên đường cùng chính mình thương lượng chuyện này, khóe miệng biên không khỏi mang theo một chút tươi cười, bất quá, kế hoạch có biến đây là ai cũng không có cách nào lường trước đến chuyện này, đành phải thỉnh đứa nhỏ này lại chờ một chút.
Kia công tử nhìn kia trên tờ giấy trắng bốn cái chữ to, trên mặt nóng rát, cái này tóc nâu tiểu hài tử nhất định là cố ý viết mấy chữ này, làm cho chính mình nan kham!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ tổng mạn ] ta làm lão đại thật nhiều năm
Ficción General[ tổng mạn ] ta làm lão đại thật nhiều năm Tác giả:Trúc công việc tỉ mỉ https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=3287776 Phật hệ xuyên qua, không tranh không đoạt không bá vương, nhàn nhạt bình tĩnh sinh hoạt. A di đà phật Nhưng mà làm lão đại nhiề...