Cái thứ nhất thế giới
Cao sam cùng thần mã đứng ở đám người bên ngoài, xem Tsunayoshi vọt vào đi chế phục phát cuồng mã, còn không có tới kịp đề để bụng tới vì hắn lo lắng, cũng chỉ thấy hắn khinh khinh xảo xảo mà bốn lạng đẩy ngàn cân, triển lộ cao siêu thuật cưỡi ngựa.
Thần mã:......
Thần mã: "Cao sam quân, các ngươi học đường còn học cái này?"
Học thuật cưỡi ngựa cũng không kỳ quái, nhưng tinh vi thành như vậy, không có đại lượng thời gian cùng tiền tài chống đỡ không thể được, nói như thế nào tùng dương học đường chỉ là ở nông thôn một cái bần cùng tiểu học đường, mà hắn tới phía trước cũng đã tìm hiểu rõ ràng, mấy người này cũng không có cái gì đặc biệt bối cảnh, dù sao cũng là hương thân võ sĩ hài tử thôi.
Cao sam không có trả lời hắn, liền ánh mắt cũng thiếu phụng, xa xa mà nhìn đằng ngàn đại kinh trung mang hỉ thần sắc, không mặn không nhạt mà "Hừ" một tiếng.
Thần mã cũng không phải chấp nhất đáp án, chỉ là vì biểu đạt chính mình ngạc nhiên, xem cao sam không có trả lời ý tứ, cũng liền không có truy vấn.
Đằng ngàn đại nguyên bản như sấm cổ tim đập ở xơ cọ mã an tĩnh lại lúc sau cũng dần dần mà trở nên trấn định. Hắn tưởng quay đầu lại nhìn xem là ai cứu hắn, liền nghe được mặt sau người kia nói với hắn: "Ngươi trước đừng nhúc nhích, ta đi xuống trấn an nó một chút, lại gọi người đỡ ngươi xuống dưới." Hắn nhìn ra tới đằng ngàn đại đã bị dọa mềm chân, nếu là làm hắn một người xuống ngựa nói, chỉ sợ sẽ lập tức quăng ngã cái ngã sấp.
Đằng ngàn đại lập tức hoảng hốt hoảng hỏi: "Ngươi...... Ngươi muốn trước đi xuống sao?" Tuy rằng nhìn không thấy đối phương mặt, nhưng là phía sau ngực ấm áp hữu lực, làm hắn cảm thấy an tâm, nghe được đối phương phải rời khỏi, tức khắc có điểm hoảng sợ.
"Ân, đừng sợ, thực mau liền tốt." Phía sau thanh âm tựa hồ mơ hồ cất giấu một chút ý cười, trấn an tiểu hài tử giống nhau miệng lưỡi.
Đằng ngàn đại mặt lập tức thiêu cháy, trứ hỏa dường như. Hắn là đang chê cười chính mình lá gan như vậy tiểu sao? Đằng ngàn đại cắn cắn môi, muốn biểu hiện mà dũng cảm một ít, nhưng là chung quy vẫn là sợ hãi, nghẹn ra một cái "Hảo" tự tới giống sắp khóc dường như run rẩy giọng nói.
Ngay sau đó liền cảm giác được phía sau người rời đi, mát mẻ không khí mãnh liệt mà dũng mãnh vào hai người ngăn cách khe hở, tuy rằng đã là đầu hạ, nhưng đằng ngàn đại kinh ra một thân mồ hôi lạnh, bị gió núi một thổi, không khỏi đánh một cái rùng mình.
Một bàn tay nắm lấy cánh tay hắn, cảm nhận được hắn run rẩy, hơi chút chụp hắn một chút ý bảo hắn an tâm, hắn theo này chỉ tay vọng qua đi, lọt vào trong tầm mắt chính là một người mặc bình thường thương phục tóc nâu thanh niên. Giờ phút này u ám tản ra, đại lượng ánh sáng đổ rào rào mà chiếu xuống dưới, chính dừng ở thanh niên trên người, tóc nâu thanh niên ngẩng đầu lên, là một cái mang theo trấn an tươi cười. Rõ ràng chung quanh như vậy nhiều người, như vậy nhiều thanh âm, đằng ngàn đại nhìn đến nụ cười này, bỗng nhiên cảm giác thiên địa đều an tĩnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ tổng mạn ] ta làm lão đại thật nhiều năm
General Fiction[ tổng mạn ] ta làm lão đại thật nhiều năm Tác giả:Trúc công việc tỉ mỉ https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=3287776 Phật hệ xuyên qua, không tranh không đoạt không bá vương, nhàn nhạt bình tĩnh sinh hoạt. A di đà phật Nhưng mà làm lão đại nhiề...