41. Cái thứ nhất thế giới

27 4 0
                                    


Cái thứ nhất thế giới

Nam nhân cũng không chê nhiệt dường như ăn mặc yên màu lam áo khoác, xám trắng khăn quàng cổ bọc một vòng ở trên cổ, ở cổ sau lưu lại thật dài cái đuôi. Màu hạt dẻ tóc ngắn, nhưng tóc mái lại trường mà rậm rạp, chặn đôi mắt, thấy không rõ hắn thần sắc.

Bạc khi sửng sốt một chút, nhìn thoáng qua trên kệ sách còn sót lại một quyển JUMP, theo bản năng mà trên tay sử điểm sức lực.

Không rút ra.

"Ai, như thế nào, ngươi cũng muốn mua JUMP sao?" Nam nhân trên tay không buông, đối với bạc khi nói.

"A, đúng vậy. Ai, thật là không dễ dàng a, đi rồi vài tiệm sách mới nhìn đến này một quyển." Bạc khi âm thầm mà tăng lớn một chút sức lực, vô dụng, đối diện cũng nắm chặt chặt muốn chết.

"Này nhưng đau đầu a —— không nói gạt ngươi, ta chính là từ cách vách trấn trên lại đây a."

"Liền vì mua JUMP?"

"Nam nhân a, vì mộng tưởng loại đồ vật này, chính là sẽ vượt lửa quá sông."

Hảo, hảo cảm thấy thẹn! Người nam nhân này, khó lường! Thế nhưng có thể sử dụng như vậy bình tĩnh biểu tình giảng ra như vậy cảm thấy thẹn nói tới...... Bạc khi tay run run một chút, rốt cuộc vẫn là không buông ra: "Thật là cao thượng lý do a, ta bên này chính là thực bình dân, ốm đau trên giường nãi nãi nhưng chờ xem đâu."

Đối diện biểu tình rõ ràng nứt ra một chút: "Nãi nãi? Này số tuổi còn nhắc mãi xem truyện tranh?"

"Không nói gạt ngươi, ngủ thời điểm còn một bàn tay thượng gắt gao mà nắm JUMP đâu."

Thật, thật vô sỉ! Người nam nhân này, khó lường! Thế nhưng có thể như vậy mặt không đỏ tim không đập mà rải như vậy vụng về dối...... Nam nhân mặt bộ run rẩy một chút, đang chuẩn bị nói điểm cái gì, liền nghe được một cái ôn hòa thanh âm: "Bạc khi, còn không có chọn hảo sao?"

Nam nhân ngẩng đầu lên, chính diện đối thượng bởi vì đợi một chút thời gian, lại đây xem xét Tsunayoshi. Thời tiết dần dần nóng bức, Tsunayoshi cùng trên đường đại đa số thanh niên giống nhau, chỉ mặc một cái áo tắm. Trên người hắn cái này là thuần sắc thủy lam, tại đây có điểm buồn độ ấm mắt khiến cho người cảm thấy mát lạnh, không giống người bình thường như vậy vì phong lưu phóng khoáng chỉ là tùng tùng mà treo đai lưng, Tsunayoshi trên người không một chỗ bất bình chỉnh nghiêm cẩn, dùng nha màu trắng Nagoya mang ở bên hông đánh cái ngắn gọn kết, bởi vì khớp xương tinh tế, kia đai lưng hẹp hẹp mà ở bên hông dừng, có vẻ tóc nâu thanh niên sạch sẽ thanh tịch.

Tóc nâu thanh niên ánh mắt bình tĩnh như nước mà từ trên người hắn xẹt qua, rơi xuống ngân bạch tóc quăn nam tử trên người, nhìn đến hai người đồng thời bắt lấy truyện tranh, lộ ra bừng tỉnh biểu tình, theo sau xoay người đi đến chủ tiệm bên người, nói chút cái gì, chỉ chốc lát sau liền một lần nữa đã đi tới.

"Nhạ." Hắn hướng màu ngân bạch tóc quăn thanh niên vươn tay, trên tay là một quyển đương kỳ JUMP, "Còn hảo chủ tiệm bên kia còn bị một quyển, bạc khi, liền mua này bổn đi." Hắn nhìn thoáng qua hai người trung gian lung lay sắp đổ, phát ra kẽo kẹt kẽo kẹt tiếng vang kia bổn JUMP, lại bồi thêm một câu, "Tuy rằng đã bị lật qua, nhưng tổng so chỉ có thể xem một nửa truyện tranh hảo." Lại không buông tay, bị hai người dùng để đấu sức kia bổn rất nguy hiểm a.

[ tổng mạn ] ta làm lão đại thật nhiều nămNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ