Cái thứ nhất thế giới
Tùng dương lão sư thực sốt ruột, tùng dương lão sư thực sầu lo.
Đi ra ngoài thời điểm là hai chỉ tươi mới hoạt bát măng tre, trở về như thế nào biến thành hồng cái mũi đôi mắt củ cải đầu đâu?
Hắn nhưng thật ra xứng đặc hiệu dược, cao sam cùng tóc giả bệnh trạng chuyển biến tốt đẹp là chuyển biến tốt đẹp, nhưng là trông cậy vào này hai hiện tại phá la giống nhau giọng nói trong một đêm khôi phục trong trẻo, vẫn là nằm mơ tương đối mau một chút.
Bạc khi rung đùi đắc ý mà nói: "Thật là lơi lỏng a."
Hắn cùng Tsunayoshi hai người ngồi yên ở bên cạnh xem cao sam cùng tóc giả rót thuốc, đồng dạng là đông lạnh cả đêm, này hai người hoàn toàn cùng giống như người không có việc gì, đừng nói bị cảm, liền cái hắt xì đều không có đánh quá. Bạc khi còn chưa tính, từ hắn tiến tùng dương thư viện tới nay liền không có thấy hắn sinh bệnh quá, như thế nào vừa tới thời điểm suy yếu mà cùng mới vừa mở to mắt miêu nhi giống nhau Tsunayoshi, cũng biến như vậy người phi thường giống nhau mà khỏe mạnh đâu?
Tsunayoshi cười tủm tỉm mà nói: "Đại khái cái này kêu đại nạn không chết, tất có hạnh phúc cuối đời đi."
Hai cái không phúc khí người bệnh nghe thế câu nói, lại hung hăng mà đánh cái hắt xì, bị dược khổ đến khuôn mặt nhỏ nhíu lại. Tóc giả ồm ồm mà nói: "Khác còn chưa tính, ngày mai diễn xuất nhưng làm sao bây giờ?"
"Làm sao bây giờ? Rau trộn đi!"
Dạy dỗ sư phó nghe thấy cái này tin dữ, quả thực giận sôi máu —— trăm triệu không nghĩ tới để cho người yên tâm này tổ thế nhưng ra như vậy nghiêm trọng vấn đề! Nghe một chút này hai hiện tại cùng vịt đực dường như giọng nói đi! Muốn như thế nào ở trên đài xướng lời chúc?
Liền tùng dương lão sư đều thành thành thật thật mà ai huấn. Tóc giả thật cẩn thận mà nói: "Có thể lại tìm người thế thân một chút sao?" Nếu là bọn họ hai người cái dạng này lên sân khấu, hoàn toàn chính là tới tạp bãi, không cho phẫn nộ thôn dân oanh đi xuống mới là lạ.
Dạy dỗ sư phó thở phì phì mà: "Ngươi cho rằng ta không thể tưởng được sao? —— dựa theo quy củ, đã lên sân khấu quá đồng nam đồng nữ là không thể trở lên tràng, một lần lên đài là phúc khí, lần thứ hai chính là đen đủi, liền tính chúng ta đi thỉnh, cũng không có người sẽ nguyện ý. Hơn nữa ngươi cho rằng chúng ta là tùy tùy tiện tiện tuyển các ngươi sao? Cuối cùng một ngày vũ đạo trung có múa kiếm động tác, người khác nào có hai người các ngươi vũ đến như vậy đẹp!"
Nghe được cuối cùng một câu, tóc giả cùng cao sam đôi mắt xoát địa một chút ngắm hướng bên cạnh.
Dạy dỗ sư phó theo bọn họ tầm mắt xem qua đi, lọt vào trong tầm mắt chính là một cái màu bạc tóc quăn đầu cùng màu nâu bồng phát đầu.
Bạc khi còn ở như đi vào cõi thần tiên thiên ngoại, Tsunayoshi lại đối tầm mắt thực mẫn cảm, lập tức phản ứng lại đây: "A......" Lập tức biết đối diện ở đánh cái gì chủ ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ tổng mạn ] ta làm lão đại thật nhiều năm
Ficción General[ tổng mạn ] ta làm lão đại thật nhiều năm Tác giả:Trúc công việc tỉ mỉ https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=3287776 Phật hệ xuyên qua, không tranh không đoạt không bá vương, nhàn nhạt bình tĩnh sinh hoạt. A di đà phật Nhưng mà làm lão đại nhiề...