Cái thứ nhất thế giới
Một khi cảm nhận được gió ấm, kia ngày xuân cũng đã gần, loại này mùa thượng biến hóa, trong thành lão gia các thái thái tựa hồ cũng không nhạy bén, vẫn cứ ăn mặc thời thượng mà rắn chắc hòa phục, trong tay xách theo tiểu xảo tinh xảo nhưng là cũng không phải sử dụng đến quạt xếp, tới tới lui lui mà giao tế. Nhưng là ở nông thôn các thôn dân lại trước tiên có thể cảm nhận được, liền chào hỏi nói đều biến thành:
"Mùa xuân liền phải tới a."
"Cũng không phải là sao!"
Tùng dương học đường bên trong bọn nhỏ có chút yêu cầu giúp trong nhà hạ điền nông làm, bởi vậy tùng dương lão sư cố tình mà giảm bớt kiếm đạo khóa —— nếu là làm bọn nhỏ quá mức mệt nhọc, tạo thành cơ bắp vất vả mà sinh bệnh kia nhưng ngược lại mất nhiều hơn được. Càng nhiều biến thành văn hóa khóa, mà bút chì cũng bởi vì nó nhanh và tiện biến thành lớp học thượng tân sủng, liền Tsunayoshi cũng không thể không làm giảng sư thượng hai đường luyện tự khóa.
Ở tùng dương học đường nhật tử quá mức bình tĩnh, liền tính là hướng bên trong ném một viên đá, cũng chỉ có thể kích động ra một chút sóng gợn, tuyệt không có thể khiến cho gợn sóng sóng lớn. Tsunayoshi cũng chậm rì rì mà sinh hoạt xuống dưới. Có đôi khi bị tùng dương lão sư mang đi ra ngoài lộ lộ mặt, các thôn dân chỉ cho rằng hắn là nơi khác tới cầu học hài tử, còn sẽ cười cùng hắn chào hỏi, đưa hắn một chút nhà mình trong đất sản trái cây hoặc là trái cây ăn.
Hôm nay là khó được kiếm đạo khóa, nhưng là tùng dương lão sư lại không ở.
Nghe nói là bởi vì trong thôn sự tình, cần thiết muốn sở hữu người phụ trách đều ở đây mới được. Tùng dương lão sư thậm chí đem cao sam cùng tóc giả đều mang theo qua đi, mà bạc khi nghe nói bên kia mỗi người đều sẽ phân phát mấy bao thiên nhân sản kẹo, cũng năn nỉ tùng dương lão sư đem hắn mang qua đi.
Mấy cái tương đối nói chuyện được người đều không ở, Tsunayoshi lại rơi xuống đơn.
Tsunayoshi đi vào nơi này hơn tháng, quen thuộc, kỳ thật cũng chỉ là tùng dương lão sư cùng cao sam, tóc giả, bạc khi ba người, nói là quen thuộc, kỳ thật cùng cao sam cùng tóc giả cũng bất quá là nói qua vài lần lời nói trình độ, duy nhất coi như giao hảo, đại khái chỉ có bạc khi.
Mà mặt khác hài tử liền càng không cần phải nói, liền nói chuyện cơ hội đều có thể đếm được trên đầu ngón tay.
Này đảo cũng không riêng là Tsunayoshi bản thân vấn đề, mặt khác hài tử, tựa hồ đối hắn luôn có một cổ sợ hãi. Lại là tò mò lại là sợ hãi, phảng phất là bởi vì đối hắn vừa mới bắt đầu gầy yếu ấn tượng quá khắc sâu, đối đãi hắn tổng như là tinh mỹ mà lại dễ toái cái chai giống nhau. Mà từ hắn chủ giảng quá luyện tự khóa lúc sau, lại tăng thêm một cổ kính sợ hương vị.
Tựa như lúc này kiếm đạo khóa giống nhau, tuy rằng tất cả mọi người làm bộ lơ đãng mà tầm mắt thường thường lướt qua hắn, nhưng là chân chính đi lên tìm hắn đối luyện lại không có một cái.
Tsunayoshi cầm trúc đao, hơi chút luyện trong chốc lát cơ sở dựng trảm.
Quả nhiên sức lực biến đại cũng không phải chính mình ảo giác, trải qua một đoạn thời gian nghỉ ngơi chỉnh đốn lúc sau, thân thể này giống như cầu thang hạ dần dần nhô đầu ra cỏ xanh giống nhau, xù xù bừng bừng mà hấp thu ánh mặt trời mưa móc chờ các loại chất dinh dưỡng, liền mênh mông nhiên nhiên mà không ngừng tự mình khôi phục.
Không riêng gì sức lực biến hóa, thậm chí liền tầm nhìn phạm vi, đối động tác bắt giữ, đều rõ ràng mà vượt qua người bình thường tiêu chuẩn.
Thật là khó lường thân thể. Cái kia kỳ quái thanh âm, là cho hắn tìm quỷ thần là cái gì chi thai sao?
Hắn luyện tập trong chốc lát, ngồi ở tới gần cạnh cửa tòa đoàn thượng, nhìn ngoài cửa cảnh sắc phát ngốc.
Là dưỡng bệnh trong lúc hình thành thói quen, tựa hồ nhìn đến thực vật nhóm ở mùa xuân một lần nữa sinh trưởng, tâm tình của hắn cũng sẽ kỳ diệu mà bình tĩnh trở lại. Bên tai truyền đến các bạn học hô hô có thanh, có luật động cảm huy đao thanh, mà nghênh diện là mang theo ấm áp phong, Tsunayoshi tuy rằng nhìn sống lưng thẳng thắn, không chút cẩu thả bộ dáng, kỳ thật đã có điểm bắt đầu mơ màng sắp ngủ.
Đánh gãy hắn trầm tư ( ngủ gà ngủ gật ), là một tiếng trung khí mười phần "Quấy rầy" *.
Đạp đá quán mở màn thanh tiến vào, là mấy cái cao lớn người trẻ tuổi, hi hi ha ha mà đem mộc sống dao ở trên người, câu được câu không hơi hơi trên vai một trên một dưới mà gõ, đạo phục cũng là ăn mặc không thành bộ dáng, màu trắng làn váy thượng có không ít một chút bắn thượng bùn đất ngôi sao, mà màu đen bạc áo khoác cũng một chút không có lộ ra nguyên liệu ánh sáng, có người thậm chí vì đẹp, đem nguyên bản hẳn là vừa vặn ở cổ tay chỗ dừng tay áo sửa trường —— cũng không sợ so chiêu thời điểm đao bị chính mình tay áo cuốn đi vào.
Thoạt nhìn, là một ít không biết nơi nào tới tay ăn chơi.
Dẫn đầu người trẻ tuổi lưu trữ tấc đầu, chỉ còn lại có hơi mỏng một tầng màu xanh lơ che da đầu, hắn nhìn trong phòng một đám học sinh tiểu học, oai miệng cười cười: "Như thế nào, không có dám ứng chiến người sao?"
Bọn nhỏ lần đầu tiên gặp phải loại sự tình này, hai mặt nhìn nhau, trong khoảng thời gian ngắn không biết nên như thế nào phản ứng.
Tấc đầu thanh niên bên cạnh vài người lập tức cười vang lên: "Gian liền tính nói như vậy, dù sao cũng là ở nông thôn học đường, nơi nào hiểu được này đó lễ nghĩa đâu."
Được xưng là "Gian" tấc đầu thanh niên kỳ thật diện mạo thực anh đĩnh, lại cao lại thẳng mũi, khắc sâu ngũ quan ở Nhật Bản xem như hiếm lạ giống loài, có lẽ là lăn lộn hướng thằng người huyết mạch? Nhưng mà hắn híp mắt, muốn cười không cười bộ dáng, lại toát ra một cổ tàn nhẫn hương vị, đem bề ngoài tuấn mỹ phá hư hầu như không còn.
Hắn vừa muốn mở miệng nói điểm cái gì, liền nghe được sau lưng truyền đến một thanh âm: "Đi lên đá quán nói, trước báo thượng chính mình danh hào cùng quán danh, là cơ bản nhất lễ nghĩa. Như vậy xin hỏi các thiếu gia là từ đâu nhi tới đâu?"
Cắm vào thẻ kẹp sách
Tác giả có lời muốn nói:
* quấy rầy: Tiếng Nhật vì "Lại もう", là Nhật Bản đá quán ( đạo tràng phá り ) khi đá quán phương mở màn từ, tiếng Trung trung tựa hồ không có tương đối thích hợp đối ứng từ, tạm thời dùng "Quấy rầy" tỏ vẻ.
Miêu mễ đại nhân không cần nhận nuôi ném 1 cái lựu đạn cảm tạ moah moah ~
BẠN ĐANG ĐỌC
[ tổng mạn ] ta làm lão đại thật nhiều năm
General Fiction[ tổng mạn ] ta làm lão đại thật nhiều năm Tác giả:Trúc công việc tỉ mỉ https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=3287776 Phật hệ xuyên qua, không tranh không đoạt không bá vương, nhàn nhạt bình tĩnh sinh hoạt. A di đà phật Nhưng mà làm lão đại nhiề...