067
"Mét khối hỗn đản, có thể hay không đừng ở trong phòng đổi tới đổi lui, thực phiền nhân a, ta giám thị hiềm nghi người đều không có biện pháp giám thị." Tuy rằng nói oán giận nói, đạm màu trà tóc nam hài ngữ khí lại là lười biếng mà, nghe đi lên thực thiếu đánh.
Vừa nghe đến lời này, trong phòng mặt mặt khác cái kia ăn mặc màu đen áo tắm nam nhân trong nháy mắt nổ mạnh lên: "Tổng ngộ ngươi tên hỗn đản này, rõ ràng giúp ngươi an bài mặt khác công tác không phải sao? Vì cái gì muốn tới nơi này tới phiền ta! Còn đoạt ta kính viễn vọng!"
"Bởi vì mét khối hỗn đản công tác của ngươi nhìn qua tương đối thú vị sao, muốn ta đi dạy dỗ nhương di học đường bên trong tiểu quỷ kiếm đạo, thật là tha ta đi, huy kiếm thứ này, dùng viên mộc luyện luyện không phải tự nhiên mà vậy địa học biết sao." Hướng điền tổng ngộ đôi mắt dán ở đoạt lấy tới kính viễn vọng thượng, không chút để ý mà nói.
"Ngươi cũng học học cùng ngươi cùng tuổi tiểu hài tử sinh hoạt đi, giám sát loại này công tác, làm chúng ta loại này đại nhân tới mới đúng. Giống loại này xảo trá mật thám, không phải tùy tùy tiện tiện là có thể đủ bắt lấy nhược điểm, ta cũng là truy tra một vòng, mới tra được hiện tại cái này giao tiếp điểm. Này cũng không phải là tiểu hài tử có thể đảm nhiệm việc."
"Thật đúng là nhiệt tình tràn đầy a, mét khối phó trị an trường, lúc trước cùng Tsunayoshi ngoan cố miệng nhi nói ta sẽ không đi theo của các ngươi, lại là cái nào bệnh tăng nhãn áp hỗn đản đâu."
V tự tóc mái thanh niên trên mặt nổi lên một tầng khả nghi đỏ ửng, bởi vì hiện tại đối chính mình chức vụ đại hình thật hương hiện trường, dẫn tới tổng ngộ luôn là trêu chọc chính mình lúc trước đối Tsunayoshi bọn họ cái loại này không phục kính nhi, hắn không được tự nhiên dùng tay lũ lũ tóc mái, lẩm bẩm lầm bầm mà nói: "Hiện tại không phải cùng phía trước tưởng cái loại này, đem chúng ta đương pháo hôi tình huống không giống nhau sao......" Hắn đột nhiên thẹn quá thành giận lên, "Hảo, đem kính viễn vọng trả ta, đây chính là thần mã tiên sinh tân mang về tới sản phẩm, người khác đều còn không có chạm qua đâu, bị ngươi dùng hỏng rồi làm sao bây giờ!"
Hắn bước qua hai bước, muốn đoạt lại hướng điền trên tay kính viễn vọng.
Hướng điền như là sau lưng dài quá đôi mắt giống nhau, liền đầu đều không có hồi, dưới chân một cái xoay tròn, khinh phiêu phiêu mà liền chuyển khai mét khối công kích: "Di, là Tsunayoshi đâu, ở triều cửa thành bên kia đi sao?"
"Ở nơi nào?" Vốn dĩ muốn đoạt lại đồ vật nam nhân lập tức thò qua đầu tới, trạch điền tiên sinh vẫn luôn rất bận rộn, an bài hảo bọn họ bên này công việc lúc sau liền vẫn luôn rất ít gặp lại, muốn nói nhương di năm người trung nhất thường xuyên cùng hắn chạm mặt, nhưng thật ra cái kia màu trắng tóc quăn, kêu bản điền bạc khi gia hỏa. Không biết là nghiệt duyên vẫn là cái gì, nghỉ ngơi thiên thời điểm mặc kệ là đi tiệm cơm vẫn là đi nhà tắm, đều có thể đụng tới cái này lệnh người khó chịu gia hỏa.
Nghe nói trên chiến trường lợi hại đến bị người khác xưng là đêm trắng xoa, nhưng ở mét khối xem ra, thuần túy là cái đậu đỏ đồ ngọt ngu ngốc thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ tổng mạn ] ta làm lão đại thật nhiều năm
Fiksi Umum[ tổng mạn ] ta làm lão đại thật nhiều năm Tác giả:Trúc công việc tỉ mỉ https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=3287776 Phật hệ xuyên qua, không tranh không đoạt không bá vương, nhàn nhạt bình tĩnh sinh hoạt. A di đà phật Nhưng mà làm lão đại nhiề...