63. Cái thứ nhất thế giới

31 4 0
                                    


Cái thứ nhất thế giới

"Uy, thiếu chút nữa liền hại người bị thương, cũng không xin lỗi sao?" Mét khối ở trong nháy mắt hoảng hốt lúc sau, vững vàng thanh âm chất vấn nói.

"A, kia thật đúng là xin lỗi a." Lười biếng thanh âm nghe không ra vài phần chân thành, bất quá trên cây nam nhân tốt xấu là ngồi dậy, ngáp một cái nhảy xuống tới, "Di, này không phải thôn nhà trên nhiều xuyến quân sao? Đã lớn như vậy rồi a."

Mét khối phát điên mà nói: "Ai là nhiều xuyến quân a!"

Nam nhân không cho là đúng mà gãi gãi cái ót, gương mặt tươi cười phá lệ mà thiếu tấu: "A, là nhận sai sao? Không phải ta nói, này tương tự độ thật đúng là tuyệt......"

Mét khối âm thầm mà trợn trắng mắt, không nghĩ lại để ý tới này không thể hiểu được nam nhân, xoay người liền đi.

Nam nhân ở sau người nói: "Tiểu ca, ngươi đao thật đúng là hư không sai biệt lắm, muốn một lần nữa đánh một phen sao? Kia làm khiểm lễ, ta kiến nghị ngươi đi thôn nhà trên rèn đao nga."

Mét khối tâm niệm vừa động, xoay người lại hỏi: "Ngươi như thế nào biết đao của ta hỏng rồi?"

Tuy rằng là không thể vãn hồi vết rạn, nhưng là đặt ở vỏ đao trung, người ngoài hẳn là nhìn không ra tới mới đúng. Mét khối hồi ức một chút, trước kia cũng không có gặp qua người nam nhân này, rốt cuộc đối phương đầu bạc đỏ mắt đặc thù quá mức tiên minh, gặp qua lúc sau khiến cho người khó có thể quên.

Nam nhân dường như không có việc gì mà nói: "Thân đao đều phát ra kẽo kẹt kẽo kẹt thanh âm, ngươi đao chính là ở không ngừng oán giận đâu."

"Nói hươu nói vượn!" Lại không phải đã biến thành toái thiết, thân đao như thế nào sẽ phát ra âm thanh, mét khối chỉ cảm thấy đối phương ở ba hoa chích choè.

Đối phương đảo cũng không có để ý hắn tức giận, mà là vui vẻ thoải mái mà nói: "Có thể thanh đao dùng đến cái này phân thượng, ngươi kiếm thuật hẳn là không tồi, thế nào, muốn hay không suy xét đi theo ta?"

Mét khối lúc này quang minh chính đại mà trợn trắng mắt, không hề để ý tới cái này đầu óc tú đậu người, xoay người liền đi.

Chờ đến mét khối đi xa lúc sau, phía sau đầu bạc nam nhân mới thở dài một hơi.

Vì cái gì chính mình liền không thể giống cao sam hoặc là tóc giả như vậy, cuồn cuộn không ngừng mà hấp dẫn nhân tài vì chính mình phân ưu đâu?

Tuy rằng là cảm tử đội tiên phong, nhưng ở tóc giả trấn áp hạ, bạc khi cũng không thể bỏ gánh mặc kệ, chính mình thủ hạ người sự vụ còn phải chính mình xử lý, tuy rằng người không nhiều lắm, nhưng là bạc khi cũng cảm thấy đầu đại.

Thật vất vả nhìn đến một cái tựa hồ có điểm chết đứng đắn gia hỏa, mở miệng thông đồng, kết quả đối phương căn bản không có hứng thú.

Đâu giống cao sam như vậy, thủ hạ phó tướng đều có thể tạo thành một cái quỷ binh đội F4.

......

[ tổng mạn ] ta làm lão đại thật nhiều nămNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ