30.Cái thứ nhất thế giới

41 6 0
                                    


Cái thứ nhất thế giới

Nguyên bản trường phân loạn cỏ dại bồn địa đã bị tu chỉnh san bằng sạch sẽ, hẳn là không có một bóng người trong sơn cốc, lúc này như măng mọc sau mưa mọc ra một cái lại một cái bao —— là màu trắng lều trại, đại khái là bởi vì sử dụng rất dài thời gian, đại bộ phận đã biến thành màu xám, còn có màu vàng nhạt sử dụng dấu vết. Ở doanh địa đóng giữ ánh lửa chiếu rọi xuống, lại cũ kỹ lại mờ ám.

Bạc khi đám người không tự giác mà ngừng thở, áp xuống thân mình, tránh ở cây cối ngày mùa hè sum xuê đến rũ trên mặt đất cành lá trung.

Là hành quân bộ đội, hẳn là còn không đến ban đêm thời gian nghỉ ngơi, rất nhiều người ở lều trại bên ngoài ôm kiếm ngồi xuống, thỉnh thoảng có nhỏ giọng nói chuyện với nhau, tuy rằng những người này trên mặt cũng không nghiêm túc —— chi bằng nói, có loại thả lỏng không khí —— nhưng là, trải qua quá giết chóc khí chất lại nhìn một cái không sót gì. Hẳn là phi thường tinh anh bộ đội, ánh mắt trung sắc bén từ xa như vậy khoảng cách đều có thể xem đến rõ ràng.

Những người này, đều là trên tay nắm mấy điều mạng người quân nhân.

Tsunayoshi trong đầu, nháy mắt hiện ra "Nhương di" này hai chữ.

Theo thời gian trôi qua, nguyên bản chỉ là ở số ít địa phương thiêu đốt nhương di chiến tranh, dần dần có hướng toàn Nhật Bản lan tràn xu thế. Bởi vì rất nhiều thiên nhân tàn bạo hành vi cùng Mạc phủ không làm thậm chí ngược lại có thể nói cố tình lấy lòng tư thái, liền trường châu loại này ở nông thôn địa phương cũng xuất hiện rất nhiều nguyện ý tham gia nhương di quân người.

Bởi vậy, nhiều như vậy nhương di quân nhân thế nhưng có thể lặng yên không một tiếng động mà đi vào nơi này cũng thực hảo lý giải, hẳn là có ở trợ giúp bọn họ thôn dân.

Tsunayoshi hơi chút hướng bên cạnh nhìn thoáng qua, cao sam cùng tóc giả trong mắt đều hiển lộ ra cực nóng quang mang, lửa trại dừng ở trong mắt minh diệt, phảng phất đem hai người bọn họ đều điểm dường như. Tsunayoshi trong lòng thở dài một hơi, tuy rằng này hai cái ở học đường bên trong thời điểm đều không ngừng một lần mà lỏa lồ quá muốn tham gia chiến tranh tâm tư, nhưng là loại này niên đại, thế nhưng tuổi này thiếu niên đều đối với chiến tranh là như thế mà quen thuộc cùng hướng tới, vẫn là làm hắn nhịn không được thở dài.

Bạc khi vừa mới bắt đầu có điểm tò mò, nhìn một lát liền nị —— hắn trước kia làm Thực Thi Quỷ, gặp qua không ít trên chiến trường người, tuy rằng rất nhiều đều là thi thể đi, nhưng là đối bọn họ cũng không xa lạ, trước mắt những người này chỉ là càng vì chỉnh tề hung ác một chút, nhưng ở hắn xem ra, xa xa không đạt được "Tu La" như vậy hình dung. Hắn không tin cao sam ánh mắt sẽ sai, vì thế dùng khuỷu tay đỉnh đỉnh hắn, cực kỳ nhỏ giọng mà nói: "Chính là này đó?" Không thể nào!

Cao sam bị đỉnh đến thiếu chút nữa đem nghẹn một hơi phun ra tới, hung hăng mà trừng mắt nhìn bạc khi liếc mắt một cái: "Hảo hảo chờ, BOSS còn không có xuất hiện đâu!"

Như vậy một chút động tĩnh, trên cơ bản chỉ là nhánh cây theo gió đong đưa trình độ, thế nhưng cũng bị thủ vệ người phát hiện, triều bên này bỗng nhiên một rống: "Ai?!"

[ tổng mạn ] ta làm lão đại thật nhiều nămNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ