Cái thứ nhất thế giới
Trước không đi quản kia thiệt tình vô pháp truyền lại đến thủ lĩnh trước mắt các trưởng lão, hôm nay Tsunayoshi, xác thật có điểm không yên ổn.
Mấy ngày trước đây đã có điểm dự triệu, mà hôm nay từ buổi sáng rời giường bắt đầu, thật giống như trong lòng đãng một cây dây thừng giống nhau, không có dẫm đến thực địa hoảng loạn.
Ở reborn áp bách hạ, Tsunayoshi ý kiến phúc đáp văn kiện thời điểm trước nay đều là toàn tâm toàn ý, không có giống hôm nay như vậy nhịn không được xuất thần. Nếu là người thường nói, tựa hồ chỉ biết cảm thấy là chính mình nghĩ nhiều, nhưng Tsunayoshi nghĩ đến chính mình siêu thẳng cảm, vô pháp an ủi chính mình chỉ là ảo giác.
Tổng cảm thấy có chuyện muốn phát sinh.
Sờ không được chuyện này để cho người chịu không nổi, Tsunayoshi hơi chút sửa sang lại một chút văn kiện, quyết định ra cửa.
Nhưng mà nhẹ nhàng đẩy, môn "Ầm ầm" một tiếng, bị tạp trụ.
Tsunayoshi không có nghĩ nhiều, thăm dò hướng bên ngoài vừa thấy.
Hắn nhưng thật ra không nghĩ tới, phía trước chuẩn người cũng khai quá môn đi ra ngoài quá, lại không có gặp được cái gì trở ngại. Rốt cuộc đây là Vongola nhất cơ mật bên trong, ở loại địa phương này tùng tùng tâm, mặc cho ai cũng quái không được hắn.
Ngoài cửa cũng xác thật không phải cái gì nguy hiểm đồ vật, nhìn còn rất quen mắt. Tsunayoshi hơi chút hồi ức một chút, nhịn không được mỉm cười lên.
Này không phải mười năm hoả tiễn sao?
Bởi vì ngoạn ý nhi này có đôi khi dẫn phát hậu quả quá mức nghiêm trọng, rất sớm trước kia khiến cho lam sóng thu lên, như thế nào lại ở chỗ này xuất hiện?
Tưởng lam sóng sơ ý, Tsunayoshi không hề phòng bị duỗi tay đi lấy mười năm hoả tiễn. Rốt cuộc thứ này thật giống như lam sóng bản nhân giống nhau, mà đối với chính mình người thủ hộ, Tsunayoshi tín nhiệm là không pha một tia tạp chất.
Kết quả liền chuyện xấu tại đây vô phòng bị thượng, Tsunayoshi tay vừa mới sờ đến mười năm hoả tiễn, liền cảm giác được không thích hợp, này mặt trên một cổ kỳ quái mà lại thật lớn hấp lực, làm hắn không tự chủ được mà hướng nó ngã quỵ.
"Phanh" mà một tiếng, toát ra màu trắng đặc sệt yên, che giấu non nửa cái hành lang, nhưng mà cũng không có người nhìn đến.
Chờ đến khói đặc tan hết, hành lang trống rỗng, một chút dị thường cũng không có.
Không thấy thủ lĩnh, cũng không thấy mười năm hoả tiễn, chỉ còn lại có hờ khép phía sau cửa, bên cửa sổ kia thủ công tinh xảo phiêu sa, theo gió chậm rãi hoảng.
——————
Trường châu mấy ngày trước đây hạ một hồi đại tuyết, tuy rằng mấy ngày nay trong, nhưng tuyết đem hóa không hóa thời điểm, ngược lại nhất lãnh. Trên đường phóng nhãn xem qua đi, một cái người đi đường đều không có, ngay cả yêu nhất ra tới chơi tàn nhẫn so dũng khí du côn, lúc này cũng tình nguyện tránh ở trong nhà nhóm lửa sưởi ấm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ tổng mạn ] ta làm lão đại thật nhiều năm
General Fiction[ tổng mạn ] ta làm lão đại thật nhiều năm Tác giả:Trúc công việc tỉ mỉ https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=3287776 Phật hệ xuyên qua, không tranh không đoạt không bá vương, nhàn nhạt bình tĩnh sinh hoạt. A di đà phật Nhưng mà làm lão đại nhiề...