16.Cái thứ nhất thế giới

51 4 0
                                    


Cái thứ nhất thế giới

Tên côn đồ tay trái đỡ bị bạc khi đụng vào cánh tay phải, nhe răng trợn mắt mà nói: "Ngươi tiểu tử này, trên mặt lớn lên kia hai cái viên chính là bi đất tử sao? Cũng không nhìn xem lộ, cánh tay của ta đều phải bị ngươi đâm đoạn lạp, ai da ai da......"

Xem ra từ xưa đến nay, ăn vạ kịch bản đều là giống nhau a. Tsunayoshi nhìn kia tên côn đồ phù hoa biểu diễn, không chút để ý mà tưởng.

Bởi vì đối phương là cái người trưởng thành, thân cao so bạc khi cao không ít, hơn nữa nhìn còn rất cường tráng, giống một tòa núi lớn giống nhau dùng nặng nề bóng dáng đem bạc khi bao lại, bạc khi đến ngẩng đầu lên, mới có thể nhìn đến đối phương chính mặt.

"Uy," bạc khi một bên mở miệng nói, vừa đi tiến lên đây, trên mặt mang theo ngượng ngùng xin khoan dung tươi cười, "Đại thúc, thật là ngượng ngùng a, thế nhưng đem ngươi tay đâm chặt đứt sao? Ta nhìn xem......"

"Cái gì đại thúc a, ta mới hơn hai mươi tuổi hảo sao! Liền tính ngươi nhìn có ích lợi gì, ngươi lại không phải đại phu!"

Hắn tuy rằng nói như vậy, nhưng là bởi vì không đem này hai đứa nhỏ coi như cái gì uy hiếp, chỉ là mặc hắn xâu xé tiểu bằng hữu, cho nên bạc khi duỗi tay tới nắm lấy cánh tay hắn thời điểm, hắn cũng không có gì kháng cự, tùy tiện hắn sờ soạng.

Hừ hừ, loại này nhìn liền hảo xoa nắn tiểu hài tử, thế nhưng còn có người ra tiền làm cho bọn họ giáo huấn một chút, thật là bầu trời rớt bánh có nhân.

Bạc khi một tay nắm lấy cổ tay của hắn, một tay đỡ lấy hắn khuỷu tay: "A, phía trước không có cùng đại thúc ngươi nói, kỳ thật a bạc ta siêu am hiểu trị liệu bị thương, giống ngươi loại này nói......" Hắn đột nhiên dùng một chút lực, đem tên côn đồ tay hướng lên trên vừa nhấc, "Giống nhau như vậy liền có thể được rồi ~☆"

Câu đuôi còn mang theo cái chuyển âm, tương đương chi manh.

"A ——" cái này, tên côn đồ là thật sự thống khổ mà hét to, vốn dĩ hảo hảo cánh tay bị bạc khi như vậy vừa nhấc, giống như khái ở cứng rắn trên nham thạch, truyền đến một trận xuyên tim đau, tức khắc ra một đầu mồ hôi lạnh. Canh giữ ở ngõ nhỏ bên kia đồng lõa nhìn đến đồng bọn giống như xảy ra chuyện gì bộ dáng, lập tức chạy tới.

"Sao lại thế này? Tiểu tử này làm cái gì?"

Hắn đồng bạn một câu đều nói không nên lời, che lại cánh tay té ngã trên mặt đất, đầy đầu mồ hôi, thoạt nhìn thật sự giống đâm oai cánh tay dường như.

Hắn tức khắc nổi giận đùng đùng: "Hảo a ngươi tiểu tử này, âm chúng ta đúng không? Xem ta lúc này như thế nào giáo huấn các ngươi!"

Bạc khi đầy mặt vô tội bộ dáng: "Ai...... Tại sao lại như vậy, loại này trật khớp gì đó ta chính là chuyên nghiệp a......"

Tsunayoshi ở bên cạnh mở miệng: "Đại khái vừa mới không có hoàn toàn trật khớp, ngươi vừa động liền toàn cởi, ngươi trở lên đi đẩy một chút, nói không chừng thì tốt rồi đâu."

Bạc khi tay phải nắm thành nắm tay trạng hướng tay trái tâm một gõ, một bộ bừng tỉnh đại ngộ bộ dáng: "Có đạo lý nga ~" hắn nghĩ đến là làm, tiến lên một bước liền tưởng nắm lấy tên côn đồ cánh tay lại đến một chút.

[ tổng mạn ] ta làm lão đại thật nhiều nămNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ