40. Cái thứ nhất thế giới

32 5 0
                                    


Cái thứ nhất thế giới

"Về quê hương quy hoạch cùng xây dựng, phía dưới ta chia làm mười lăm cái đại điểm cùng 32 cái điểm nhỏ tăng thêm thuyết minh, thỉnh các vị, đặc biệt là màu ngân bạch tóc quăn các vị ngẩng đầu lên nghiêm túc nghe hảo. Đầu tiên cái thứ nhất đại điểm là về Mạc phủ phương diện quan viên, như chư thừa hành, cùng lực, đồng tâm an bài, toàn bộ đuổi đi là không hiện thực, bên kia vị kia tay có thể buông xuống —— này đó quan viên trên cơ bản đều là quê hương sinh trưởng ở địa phương bá tánh, đối Mạc phủ nói có bao nhiêu trung tâm cũng không thể nói, chỉ cần chúng ta có thể vận dụng hảo, là một cổ cường đại trợ lực, rốt cuộc chúng ta không có khả năng ở trong khoảng thời gian ngắn liền cùng bọn họ giống nhau đem quê hương nắm giữ được như lòng bàn tay, lại có thể quản lý đến thuận buồm xuôi gió. So sớm định ra kế hoạch hảo quá có rất nhiều, hiện tại chúng ta có một cái thật lớn ưu thế, chính là quê hương đại danh duy trì. Yêu cầu chú ý chính là, tạm thời chúng ta khẩu hiệu một lần nữa xác định vì ' tôn vương nhương di ', lấy này hai điểm vì trung tâm, mà đảo mạc ( phản đối Mạc phủ ) điểm này trước tiến hành làm nhạt, miễn cho kích thích đến trong thành đối Mạc phủ còn có lưu luyến người thần kinh......"

Bạc khi nhìn trên bục giảng thao thao bất tuyệt, ban ngày mới nói cái thứ nhất đại điểm trúng cái thứ nhất điểm nhỏ tóc giả, thống khổ mà gãi gãi đã bị bắt quá nhiều lần biến thành ổ gà trạng đầu tóc.

Sớm biết rằng lần đầu tiên bọn họ làm chính mình tham gia cái gì chó má tác chiến hội nghị thời điểm, nên kiên quyết kháng cự, ra sức chạy thoát! Thiên kim khó mua sớm biết rằng, trẻ trung không nỗ lực lão đại mở họp nghị, đến bây giờ cái gì lung tung rối loạn xây dựng tiến trình hội nghị, tổ chức tư tưởng hội nghị, xây dựng phương châm hội nghị, đều phải một cái không rơi xuống đất tham gia! Hắn một cái tiên phong đội cảm tử đội đội trưởng, học này đó có cái quỷ gì dùng? Như vậy thật dày một xấp tư liệu cho hắn thượng WC dùng đều ngại cộm đến hoảng a! Nhiều năm như vậy tóc giả xem qua chính mình khảo thí đạt tiêu chuẩn sao? Thế nhưng còn không có đối chính mình học tập thượng ngộ tính tuyệt vọng?

Tóc giả không những không dứt vọng, còn làm trầm trọng thêm.

Hắn nhìn đến Tsunayoshi làm cấp thần mã PPT hình thức, tràn ngập biểu đồ báo cáo, mẫn cảm mà nhận thấy được trực quan đồ hình đối lập truyền thống văn tự thuyết minh ưu việt tính, nhanh chóng ở cao tầng chi gian đem chi phổ cập khai, liền bạc khi cũng muốn làm cùng loại đội ngũ báo cáo.

"Cái loại này thật dài văn tự thuyết minh báo cáo ngươi viết không tới, loại này vẽ tranh đồ tổng hội đi? Liền khuôn mẫu đều cho ngươi." Mới từ Tsunayoshi trong miệng học ' khuôn mẫu ' cái này từ tóc giả, đem thật dày một xấp trừ tự mang cách thức ở ngoài trống rỗng báo cáo thư ' phanh ' mà ném tới bạc khi trước mặt.

Này, đây là thiên muốn vong ta bản điền bạc khi a!

Bạc khi trong mắt thường hàm chứa nước mắt, bởi vì hắn đối cái gọi là báo cáo hận đến thâm trầm......

Hắn nhìn ngoài cửa sổ dần dần lên cao ngày, nghĩ đến hôm nay ngày mới tờ mờ sáng đã bị tóc giả từ trên giường moi lên mở họp, không khỏi bi từ giữa tới, oán hận đôi mắt nhỏ nhìn về phía này hết thảy người khởi xướng —— ngồi ở hắn nghiêng phía sau Sawada Tsunayoshi.

[ tổng mạn ] ta làm lão đại thật nhiều nămNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ