56. Cái thứ nhất thế giới

21 3 0
                                    


Cái thứ nhất thế giới

Vũ tàng ánh mắt mất mát lên: "Này...... Như vậy sao?"

Hắn cùng linh lan tuổi trẻ thời đại gặp nhau hiểu nhau, cuối cùng yêu nhau, nhưng là kết cục lại là hai người trời nam đất bắc, không còn gặp lại. Tuy rằng như thế, hắn sâu trong nội tâm lại vĩnh viễn nhớ cái kia minh diễm kiều mị nữ tử, thời gian lâu di tân, cũng không từng theo thời gian phai màu, bởi vậy, mới ở nhìn đến cái này thiếu nữ trên đầu chính mình đưa cho linh lan phát trâm cài đầu thời điểm, nhịn không được dò hỏi linh lan tình trạng.

Này, đã vượt quá hắn sườn chúng bổn phận, nếu bị tướng quân biết đến lời nói, nhất định sẽ có nghiêm khắc trừng phạt. Hắn nhớ tới tướng quân ùn ùn không dứt trừng phạt thủ đoạn, liền cảm thấy trên người không chỗ không đau, không chỗ không ngứa. Thật giống như từ nhỏ bị đánh tới đại cẩu giống nhau, đã hình thành quán tính.

Theo lý tới nói, hắn không nên tùy tiện mà đối vừa mới gặp mặt người dò hỏi chính mình sâu trong nội tâm lớn nhất bí ẩn, nhưng là đối mặt cái này thiếu nữ thời điểm, lại không biết vì cái gì, tự nhiên mà vậy mà liền hỏi ra tới.

Thật là việc lạ, cái này thiếu nữ như là có thể câu ra người sâu trong nội tâm tín nhiệm.

Thiếu nữ ánh mắt trong vắt trong suốt, cũng không có đối hắn dò hỏi cùng phản ứng lại cái gì nghi vấn, rất có chính mình đúng mực, chỉ là hỏi: "Ngài có nói cái gì, yêu cầu ta mang cho linh lan quá phu sao?"

Vũ tàng trong lòng vừa động, nhìn thiếu nữ mặt, ngập ngừng nửa ngày, vẫn là nhịn không được nói: "Phiền toái ngươi chuyển cáo nàng: Đêm đó ánh trăng, vũ tàng vĩnh viễn không thể quên."

Như say rượu giống nhau ánh trăng, như hỏa thiêu đốt sáng lạn hoa anh đào, còn có đêm đó trong mắt mang nước mắt nữ tử, cho dù lại quá 40 năm, cũng vẫn như cũ tiên minh đến tựa như ngày hôm qua phát sinh sự tình giống nhau.

Trước mặt lão nhân trên mặt là trịnh trọng thần sắc, Tsunayoshi nghĩ đến linh lan quá phu trong mắt sáng rọi, đại khái đã suy đoán đến đây là như thế nào một cái chuyện xưa, như vậy dài dòng chờ đợi, đối bọn họ tới giảng, gian nan bên trong, chỉ có nghĩ đến đối phương cũng là ở kiên trì, mới có thể chưa từng biên rét lạnh trung hấp thu một chút dũng khí.

Tại đây loạn thế bên trong, cảm tình là nhất giá rẻ, cũng là nhất quý giá đồ vật.

Tsunayoshi trong lòng thở dài một hơi: "Ta nhất định đưa tới."

Vũ tàng trong mắt phụt ra ra mãnh liệt sáng rọi tới, phảng phất thiếu nữ này một câu, là có thể làm hắn toàn bộ sinh mệnh đều sáng ngời lên. Bất quá, Mạc phủ tướng quân sở tại cũng không phải là cái gì có thể tự do biểu đạt cảm tình địa phương, bởi vậy, vũ tàng chỉ là cực lực áp lực hạ chính mình kích động, nói: "Thật sự là đa tạ." Xoay người trước đột nhiên lại nghĩ tới cái gì dường như, đi đến thiếu nữ phụ cận, cực kỳ nhỏ giọng, cực kỳ tiểu tâm mà nói: "Ngài đại có thể yên tâm, tướng quân đại nhân hắn...... Đã không được."

Ách, ách, ân? Đức xuyên mậu mậu nhìn qua còn man khỏe mạnh, cho nên cái gọi là không được, hẳn là chính là chỉ kia phương diện lạc?...... Tsunayoshi nghĩ đến bên ngoài truyền lưu tướng quân háo sắc nổi danh, trong lòng âm thầm chửi thầm, quả nhiên nam nhân là không thể nói không được a, mậu mậu này xem như nơi nào không có bổ nơi nào?

[ tổng mạn ] ta làm lão đại thật nhiều nămNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ