Cái thứ nhất thế giới
Vào đông, thiếu không biết mệt mỏi ve minh cùng nhiều vẻ uyển chuyển điểu kêu, luôn là yên tĩnh đến có điểm quạnh quẽ. Chỉ có không sợ rét lạnh quạ đen phác rầm rầm mà dừng ở cành khô thượng, phát ra cạc cạc loạn nhĩ tiếng kêu.
Trong phòng học không ai nói chuyện, Tsunayoshi từ bọn nhỏ kinh ngạc ánh mắt cùng biểu tình trung, phát hiện chính mình giống như hỏi một kiện thực khó lường sự tình.
Không xong. Tsunayoshi giếng cổ không gợn sóng mà tưởng, một cái ngoại lai người, không hợp nhau, không riêng thoạt nhìn gầy yếu linh đinh, liền kiến thức cũng chưa vài phần —— nếu là ở chính mình nguyên lai trường học, lúc này hẳn là đã bị âm thầm mà xa lánh.
Nếu là là nguyên lai chính mình nói, nhất định sẽ càng thêm cẩn thận, căn dặn mà một chút một chút thăm dò thế giới này.
Nhưng mà Tsunayoshi lười đến đi cân nhắc này những tinh tế chương trình.
Hắn không riêng vừa mới bệnh hảo, lại là từ kia dài dòng bóng đè trung tỉnh lại, tinh thần thượng sớm đã mệt mỏi đến cực điểm, thân thể cũng cảm giác sử không thượng lực nhi.
Tuy rằng khả năng thanh âm kia riêng đem vô số ngày đêm dài lâu hành tẩu hóa thành cách đám mây, mơ mơ hồ hồ cảnh trong mơ. Nhưng mà kia gãi ngứa nhân tâm cô độc, lại còn nhàn nhạt mà dừng lại ở Tsunayoshi trong lòng.
Tưởng hướng tới thanh âm kia tức giận, làm không được; mà trước mắt cũng chỉ là chút vô tội học sinh.
Tsunayoshi liền thuần nhiên giống cái tiểu hài tử giống nhau, chỉ dựa theo chính mình bản năng phản ứng.
Điển hình không bạo lực không hợp tác.
Không ai nói chuyện, hắn cũng bình chân như vại, chỉ dùng đạm nhiên biểu tình nhìn tá đằng.
Còn hảo, lúc này tùng dương lão sư đi đến, sớm khóa nghỉ ngơi thời gian kết thúc, bắt đầu rồi chính khóa giảng bài thời gian.
Này tiết khóa là cùng ca cùng thơ bài cú khóa. Giống cao sam cùng quế loại này học lực tương đối cao, đã bắt đầu rồi "Năm bảy mươi lăm" thí làm. Mà giống bạc khi cái loại này, chỉ cần đem thưởng tích mười thiên trung bối tiếp theo thiên, liền có thể tính quá quan.
Nhiều năm như vậy qua đi, ở cơ sở ngành học giáo dục trung, Tsunayoshi duy nhất có thể xưng được với so học sinh thời đại hơi chút tiến bộ một chút, đại khái cũng chỉ có quốc tế địa lý.
Xem như hoàn cảnh cải tạo người kết quả.
Mà cổ văn......
Tựa hồ chưa từng có thượng quá nhị vị số điểm tới...... Nhiều năm như vậy qua đi...... Cũng chỉ có hoàn toàn quên trống trơn phần......
Tsunayoshi nhìn chằm chằm sách giáo khoa thượng đằng sớm định ra gia cùng ca, nỗ lực trong chốc lát, trước sau là không có ở bên trong nhìn ra cái gì mỹ cảm tới, rốt cuộc vẫn là từ bỏ, phát khởi ngốc tới.
Từ vừa rồi phản ứng tới xem, Tsunayoshi tưởng, đại khái "Thiên nhân" loại đồ vật này, ở trong thế giới này, cùng ở chính mình nguyên bản trong thế giới, địa cầu là quay chung quanh thái dương chuyển giống nhau, là thường thức giống nhau tồn tại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ tổng mạn ] ta làm lão đại thật nhiều năm
General Fiction[ tổng mạn ] ta làm lão đại thật nhiều năm Tác giả:Trúc công việc tỉ mỉ https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=3287776 Phật hệ xuyên qua, không tranh không đoạt không bá vương, nhàn nhạt bình tĩnh sinh hoạt. A di đà phật Nhưng mà làm lão đại nhiề...