49. Cái thứ nhất thế giới

22 3 0
                                    


Cái thứ nhất thế giới

Tuần tra thí vận hành lãng nhân nhóm chia làm mấy cái tiểu đội, hướng điền ôm lấy gần đằng eo: "Ta muốn cùng gần đằng lão đại một tổ!" Nói thè lưỡi, ngây thơ hồn nhiên hài đồng diễn xuất.

Mét khối cắn chặt răng, tiểu tử này, ngày thường một bộ đại nhân dạng, khôn khéo mà đến không được, lúc này đảo thực sẽ lợi dụng chính mình tiểu hài tử bề ngoài. Mà gần đằng tắc cười sờ sờ hướng điền đầu, một mảnh phụ tử tình thâm hình dáng.

Bất quá phụ trách mang đội thừa hành trưởng quan nhóm cũng cũng không có nhiều can thiệp bọn họ như thế nào phân tổ, chỉ là nhìn nhân viên thích hợp, liền mang lên lộ. Tsunayoshi cũng không vì người phát hiện mà đứng ở bọn họ này một tổ.

Bởi vì tuần tra còn mang lên thị nữ nón quá mức thấy được, lúc này hắn hái được xuống dưới, chỉ là trên mặt bọc một tầng bố, làm ơn ngự đình phiên đại thẩm làm cùng loại với hiện đại khẩu trang cái loại này, đem hạ nửa khuôn mặt kín mít mà ngăn trở, chỉ còn lại có một đôi lập loè tinh quang mắt trong.

Nắm gần đằng tay hướng điền tựa hồ cảm nhận được cái gì, quay đầu, tinh chuẩn nhi mãn cấp mà liếc mắt một cái nhìn phía hắn.

Đi ở đám người phía sau nam nhân kia thực tuổi trẻ, tuy rằng đại khái đã có hai mươi tuổi, nhưng bởi vì bề ngoài non nớt, so với nói là thanh niên, chi bằng nói thiếu niên khí chất càng vì chuẩn xác. Nhưng thần thái cử chỉ chi gian lại có một cổ làm người khó có thể nói rõ thong dong —— so với vừa mới vị kia sát khí bốn phía, đầy người quan uy tùng bình đại nhân, ở hướng điền trong mắt xem ra, vị này càng như là trong lý tưởng thượng vị giả bộ dáng.

Hắn suy nghĩ một chút, ném ra gần đằng lão đại tay, triều phía sau chạy tới, đứng ở nam nhân kia trước mặt, một bên tiêu tiêu sái sái mà lùi lại đi đường một bên nhìn nam nhân mặt hỏi: "Ngươi tên là gì nha?"

Hắn chỉ chỉ chính mình: "Ta kêu hướng điền tổng ngộ." Lại chỉ chỉ đi ở phía trước hai người nói, "Đó là nhà của chúng ta gần đằng huân lão đại cùng mét khối mười bốn lang hỗn đản, đều là từ võ châu đạo tràng tới, ngươi là giang hộ người sao? Cũng tới làm tuần tra? Vì cái gì trên mặt muốn mông miếng vải a?"

Nghe được ' mét khối mười bốn lang hỗn đản ' V tự tóc mái thiếu niên trên đầu nháy mắt xuất hiện vài cái ' giếng ' tự, bất quá lại không có đánh gãy tổng ngộ dò hỏi.

Hai ngày này ở truân trong sở mặt đã chịu thật nhiều khiêu khích, sau lại dò hỏi dưới mới biết được là bởi vì người này ở bọn họ xuất hiện thời điểm biểu hiện ra khác tầm thường chú ý. Tuy rằng liền kết quả tới nói là đại viên mãn, tới khiêu khích người sôi nổi hàng phục ở gần đằng lão đại nhân cách mị lực ( cùng chính mình cùng tổng ngộ thiết huyết trấn áp ) dưới, nhưng là đối người này tò mò lại càng ngày càng tăng.

Tổng ngộ tuy rằng thực chất thượng là cái đại ác ma run S hỗn đản, nhưng bề ngoài lại là nhất đẳng nhất hảo, trang khởi ngoan tới tuyệt đối từ 88 cho tới tám tháng đều có thể thông sát. Mét khối chính mình nắm giữ không dùng tốt cái gì thái độ cùng người kia đáp lời, nhưng tổng ngộ đánh ngoan ngoãn bài lại rất tự nhiên.

[ tổng mạn ] ta làm lão đại thật nhiều nămNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ