Cái thứ nhất thế giới
Nhưng mà hắn đề trụ tay áo chuẩn bị giúp Tsunayoshi chà lau tay còn không có đụng tới đối phương, đã bị tam đem đen nhánh vỏ đao ngăn cản, ngẩng đầu vừa thấy, là tam trương ngoài cười nhưng trong không cười mặt: "Không không không, chỗ nào có thể phiền toái bản bổn đại lão ngài tự mình động thủ đâu. Ngài là say tàu đi? Không dối gạt ngài nói, chúng ta nơi này từ trước đến nay truyền lưu một cái giải trừ say tàu phương thức, đặc biệt linh nghiệm."
Thần mã bản năng cảm nhận được nguy hiểm, nơm nớp lo sợ hỏi: "Biện pháp gì?" Như thế nào từ nhỏ vựng đến đại ta chưa từng có nghe nói qua?
Ngoài cười nhưng trong không cười tức khắc thăng cấp vì âm phong từng trận cười gian: "Trên bụng tấu một đốn, đem dạ dày đồ vật toàn bộ nhổ ra, liền thần thanh khí sảng lạp!"
"Ai????...... Chính là ta vừa mới đã phun rớt rất nhiều, loại này biện pháp liền không cần đi......"
"Còn xa xa không đủ lạp ~~~"
"Ai............ A a a a a!!!!"
Ăn mặc thẳng âu phục hoặc là võ sĩ phục các binh lính thảm không nỡ nhìn mà nhìn nhà mình ba cái đại tướng mãnh tấu chạy vắt giò lên cổ tân nhân, mà mặt khác một vị đại tướng tựa hồ bị thình lình xảy ra biến cố khiếp sợ tới rồi, cứng đờ ở đàng kia vẫn luôn không có động. Cuối cùng có tương đối sẽ xem ánh mắt trưởng quan đi cầm một kiện tân áo khoác, cùng khăn lông cùng nhau cung kính mà đưa cho Tsunayoshi. Tsunayoshi sắc mặt không gợn sóng mà tiếp nhận, lau tay, thay tân áo khoác, phảng phất vừa mới phát sinh sự tình là đại gia ảo giác, hắn tuyệt đối không có ở trước công chúng bị người phun một tay.
Phía dưới tướng sĩ tức khắc cũng giống phía trước Tsunayoshi như vậy mắt lấp lánh lên: Đã sớm cảm thấy bốn cái đại tướng trung, trạch điền tiên sinh là nhất ổn trọng, hiện tại xem ra, quả thực như thế. Tuy rằng đại bộ phận binh lính càng hướng tới chính là đêm trắng xoa như vậy sát thần, nhưng là loại này thâm cụ lão đại hơi thở, không giận tự uy type cũng tương đương được hoan nghênh!
Nhưng mà sự thật quả thực như thế sao?
# ai, nhìn đến lịch sử danh nhân nháy mắt bị phun ra một thân #
# chẳng lẽ là ta không biết nào đó chào hỏi phương thức? Chưa từng có nghe nói qua a! #
# hoặc là bị chán ghét? Không thể nào, mặc kệ nói như thế nào, ta gương mặt này tuyệt đối không phải làm người vừa thấy liền tưởng phun loại hình a #
# dùng mưa thuận gió hoà phương thức cùng đại lão chuyện trò vui vẻ tác chiến thất bại, nên làm cái gì bây giờ? Rất cấp bách, online chờ #
Vị này ở thần mã say tàu nôn mửa trong nháy mắt kia, đầu óc cũng đã treo máy......
Dư lại các tướng sĩ chỗ đã thấy bất động như núi, bất quá là trải qua trường kỳ huấn luyện bồi dưỡng ra tới hoàn mỹ bản năng hành động......
Bất quá, trải qua thay quần áo chờ một loạt hành động lúc sau, hắn đầu óc cũng trường đã trở lại, đối thần mã cuối cùng cũng là hơi chút cởi ra điểm lịch sử danh nhân lự kính, nhìn bên kia bị đánh đến ai ai kêu to đại lão, hắn đi qua đi thuần thục đỗ lại trụ tóc giả, chắn đi cao sam, xách lên bạc khi, theo sau đối đại lão vươn hữu nghị tay nhỏ: "Kẻ hèn Sawada Tsunayoshi, hoan nghênh ngươi gia nhập chúng ta, long...... Không, thần mã quân." Tặng kèm một cái ánh mặt trời mãn điểm mỉm cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ tổng mạn ] ta làm lão đại thật nhiều năm
Художественная проза[ tổng mạn ] ta làm lão đại thật nhiều năm Tác giả:Trúc công việc tỉ mỉ https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=3287776 Phật hệ xuyên qua, không tranh không đoạt không bá vương, nhàn nhạt bình tĩnh sinh hoạt. A di đà phật Nhưng mà làm lão đại nhiề...