9.Cái thứ nhất thế giới

75 7 0
                                    


Cái thứ nhất thế giới

Tiểu quá lang làm người nghiêm túc, là quả quyết không thể tưởng được tùng dương lão sư nhìn đứng đứng đắn đắn trong giọng nói mặt, ngầm có ý trêu đùa hắn ý vị, hắn chỉ cảm thấy lão sư lời nói, đại để là có hắn thâm hậu hàm nghĩa, bởi vậy, ra cửa cũng không khỏi tinh tế tự hỏi cái gọi là trực giác huyền huyễn đề tài.

Cổ nhân vân, thời thế tạo anh hùng, có lẽ đúng là như thế, những cái đó các anh hùng, thả bất luận tự thân tư chất, hẳn là đều có may mà trực giác, nói cách khác, tương tự người ngàn ngàn vạn, như thế nào cố tình liền bọn họ có thể thoát chúng mà ra, nổi danh thiên hạ đâu? Dệt điền công tin trường, chính là một cái điển hình ví dụ, sớm chút bất quá là đuôi trương đại ngốc, nhưng mà hắn sở cảm thấy hứng thú đồ vật, không một không đại biểu lịch sử chính xác đi tới phương hướng, chính là từ một chỗ đại danh nhi tử, biến thành thống lĩnh thiên hạ anh hào.

Nếu là là bạc khi cùng cao sam nghe thế câu nói, chỉ biết nghe qua liền tính, này hai cái vốn dĩ liền có điểm thiên tính phái, thường thường mà dựa vào bản năng hành động, nhiều nhất chỉ là cảm thấy những lời này cực đến lòng ta. Nhưng mà tiểu quá lang từ nhỏ bắt đầu liền thói quen tính mà áp lực thiên tính, duy nhất thân nhân nãi nãi qua đời lúc sau, càng là một bước vừa động đều gắng đạt tới quy quy củ củ, miễn cho bị người phê bình, cấp quế gia danh dự bôi lên nước bùn. Trong đời hắn lớn nhất gan một lần, đại khái cũng chính là cùng cao sam cùng nhau, bái nhập tùng dương môn hạ.

Nếu lão sư nói hắn cũng là có may mà người, nói không chừng về sau nhiều chiếu chính mình bản năng tới hành sự, ngược lại càng tốt?

Tùng dương là trăm triệu không nghĩ tới chính mình một câu, thế nhưng làm cái này theo khuôn phép cũ đệ tử, từ đây bắt đầu thả bay tự mình.

Bất quá liền tính hắn đã biết, đại khái cũng chỉ sẽ sờ sờ tiểu quá lang đầu, nói một câu: "Sớm nên như thế." Đi.

Quế tiểu quá lang suy một ra ba, ra cửa trong óc mặt nhét đầy đồ vật, càng nghĩ càng cảm thấy chính mình mười mấy năm qua, luôn là bởi vì người khác lời đồn đãi mà buồn rầu, quá mức tính toán chi li, thật là không nên, thiếu anh hùng hào khí. Ngầm bực dưới, không có chú ý trước mắt lộ, "Đông" mà một tiếng, bị trong phòng học mặt tiểu ghế vướng ngã, không khỏi "A" mà thấp thấp kinh hô một tiếng, liền phải té ngã trên đất.

Còn hảo một bàn tay cầm cổ tay của hắn, hơi chút ngăn cản hắn té ngã thế đi, hắn có thể ổn ổn thân thể, miễn cho tới cái mất mặt đất bằng quăng ngã.

Một thanh âm ở bên cạnh hỏi: "Không có việc gì đi?"

Thanh âm này tuy rằng nhân hài đồng đặc có thanh tuyến mà có vẻ mềm mại viên cùng, nhưng ngữ khí lại bình đạm mát lạnh, tiểu quá lang làm trong ban duy nhất một cái ban cán bộ, việc phải tự làm, chương chương kiện chuyện đều phải qua tay xử lý, cùng trong ban các bạn học đã sớm thục không thể lại thục, nghe thế lược hiện xa lạ thanh âm, liền đầu đều không cần nâng lên, cũng đã biết là ai.

Quả nhiên là ngày đầu tiên chính thức đi học liền làm cái đại tin tức Sawada Tsunayoshi.

Hắn lắc lắc tay tỏ vẻ chính mình không có việc gì, quay đầu liền nhìn đến cao sam cùng bạc khi cũng đều còn chưa đi, ở phòng học bên trong chờ hắn. Bạc khi tạm thời bất luận, thuần là lưu lại xem diễn, cao sam tuy rằng gây ra họa, nhưng là trên mặt đừng nói hoảng loạn, một chút thần sắc cũng không hiện, vẫn như cũ là một bộ diện than bộ dáng.

[ tổng mạn ] ta làm lão đại thật nhiều nămNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ