Cái thứ nhất thế giới
Qua đại hàn, khí hậu một chút một chút mà chuyển ấm, không riêng gì mấy ngày liền đầu đều không hề như phía trước như vậy một cái điểm nhỏ treo cao ở trên trời, ly người gần một ít, làm người cảm nhận được chắc chắn là thái dương ấm áp; hơn nữa nguyên bản co đầu rụt cổ chim chóc nhóm, cũng bắt đầu thần khí lên, lớn mật mà mổ hoặc là vô ý rơi xuống, hoặc là cố ý đặt ở trên mặt đất lúa viên. Tính xuống dưới, vừa lúc là tới rồi Tsunayoshi đi vào thế giới này nửa tháng chỉnh.
Hôm nay là hạ tuyết lúc sau cái thứ nhất trời đầy mây, trong không khí tràn ngập dày nặng thủy phân tử, gọi người cảm thấy phi thường mà không nhanh nhẹn, sợ là không nín được muốn trời mưa.
Bạc khi phá lệ chán ghét như vậy thời tiết, bước qua sương mù tới kiếm đạo tràng thời điểm, hắn tóc quăn hơi hơi mà bị ướt nhẹp, một thốc một thốc mà dính ở bên nhau, vốn dĩ cũng đã đủ không thanh sảng, hiện tại càng là buồn đến muốn mệnh.
Lúc này liền không khỏi hâm mộ cao sam hoặc là tóc giả loại này gia hỏa, thoải mái thanh tân thẳng phát, cho dù bị dính ướt một chút, hơi chút dùng khăn một sát, ngược lại như là bởi vì luyện tập ra hãn giống nhau, nhìn liền cảm thấy cảnh đẹp ý vui.
Mà chính mình làm đồng dạng chuyện này, chỉ có thể làm cho cả đầu biến thành ổ gà. Liền huy khởi đao khi, đều nhịn không được phiền lòng khí táo.
Nội tâm bực bội không riêng gì hắn một người, cao sam kia tiểu tử, quả thực là mắt thường có thể thấy được mà ở giận dỗi.
Chém thẳng vào, hữu nghiêng thiết, tả nghiêng thiết......
Bãi chấn thời điểm, chấn động trúc đao đem không khí quát đến hô hô rung động, một sai mắt gian, tựa hồ có thể nhìn đến ánh lửa.
"Uy, ta nói, như vậy luyện, chính là dễ dàng đến cơ bắp vất vả mà sinh bệnh a ~"
Bạc khi nhìn trong chốc lát, rốt cuộc cà lơ phất phơ mà ra tiếng khuyên nhủ.
"Ngươi nếu là tưởng luyện cơ bắp nói, chi bằng giúp a bạc ta đem quét tước kiếm đạo tràng trực nhật làm, so ngươi giống ngu ngốc dường như huy đao hữu dụng nhiều."
Cao sam cũng không để ý đến hắn, chỉ một mặt mà huy trong tay trúc đao.
Bạc khi thở dài: "Ta nói ngươi cũng đủ rồi đi, độc chiếm dục liền như vậy cường sao? Chẳng lẽ ngươi là cha mẹ mới vừa sinh đệ đệ, cảm thấy chính mình sủng ái bị chiếm đi đại nhi tử sao?"
Thay thế cao sam trả lời hắn, là trong nháy mắt dựng phách lại đây trúc đao.
Điện quang thạch hỏa chi gian, trúc đao bị màu cọ nâu thân đao chống lại, là bạc khi từ trước đến nay không rời thân ôm kia đem.
"Uy! Cao sam hỗn đản, tiểu tâm ta cáo ngươi mưu sát nga!"
"Câm miệng!"
Hai đao tương áp, so đấu không phải kiếm thuật, hoàn toàn biến thành sức lực tương bác. Ưu thế dần dần hướng bạc khi kia một phương dời đi, chờ đến cao sam hoàn toàn bị áp chế thời điểm, bạc khi đột nhiên triệt hồi lực đạo, hai người cho nhau thối lui.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ tổng mạn ] ta làm lão đại thật nhiều năm
Tiểu Thuyết Chung[ tổng mạn ] ta làm lão đại thật nhiều năm Tác giả:Trúc công việc tỉ mỉ https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=3287776 Phật hệ xuyên qua, không tranh không đoạt không bá vương, nhàn nhạt bình tĩnh sinh hoạt. A di đà phật Nhưng mà làm lão đại nhiề...