Cái thứ nhất thế giới
Tsunayoshi nhưng thật ra không nghĩ tới, nhìn như bình tĩnh trong yến hội, kỳ thật giấu giếm sát khí, nếu hắn không phải đã bị giáo dục đến bất cứ thời điểm đều không riêng gì bài Poker mặt, còn muốn bài Poker tâm, phỏng chừng lúc này nên đã bị thử ra tới hắn là nơi nào tới nhân vật, mà bị chém giết.
Mậu mậu làm tướng quân, rốt cuộc cũng không phải ăn chay, nhẫn nại, nhẫn tâm, trí tuệ, cái này nắm giữ thiên hạ vài thập niên nam nhân, giống nhau cũng không thiếu.
Bị cung phụ mang ly chính điện lúc sau, liền có một cái kiệu nhỏ tử đang đợi chờ trứ, toàn tàng mang theo hắn kia tiêu chí tính che mắt tóc mái đứng ở một bên, nhìn đến Tsunayoshi bình an không có việc gì mà ra tới, khóe miệng hơi hơi thượng dương một chút, làm như thở dài nhẹ nhõm một hơi.
Cung phụ cười nói: "Hoa yến cô nương lại là như vậy bị đại nhân để ở trong lòng, thật là tiện sát nô gia."
Tsunayoshi: "......"
Toàn tàng cũng hơi cứng đờ một chút, mới nói: "Thật là, nói chi vậy, ta chính là thiên vị xấu nữ a, loại này căn bản không phải ta type."
Cung phụ liễm mi nở nụ cười, Tsunayoshi cũng thu liễm một thân nổi da gà, đi theo cung phụ giới cười.
Tuy rằng ra chuyện như vậy, nhưng cùng bình tĩnh mật hội lại như cũ tại tiến hành trung, hơn nữa ngược lại so với phía trước càng thêm quang minh chính đại, rốt cuộc cũng coi như là trải qua tướng quân đại nhân đức xuyên mậu mậu bên kia minh lộ, cũng có thể nói Tsunayoshi cùng toàn tàng hai người, thật là to gan lớn mật.
Bình tĩnh trong mắt tràn đầy sầu khổ: "Nhương di chí sĩ là vì quốc gia giao tranh, nhưng giang hồ trong thành cũng có muốn vì quốc gia tận tâm tận lực người, hai bên lại cho nhau như nước hỏa các không liên quan, thật là làm dư nội tâm cảm thấy thập phần mà thống khổ."
Tsunayoshi nói: "Bình tĩnh đại nhân luôn là mắt với tương lai, không ngại cũng lùi lại vài bước, nhìn xem qua đi đâu?"
Bình tĩnh nghi hoặc hỏi: "Qua đi?"
Tsunayoshi gật gật đầu: "Đúng vậy, tỷ như ——" hắn chỉ chỉ trường châu cái này địa phương, "Trường châu vì cái gì là nhương di tiên phong đâu?"
Bình tĩnh tựa hồ chưa từng có suy xét quá vấn đề này, cau mày suy nghĩ nửa ngày.
Tsunayoshi cũng không có tiếp tục khó xử hắn: "Trường châu nhất thịnh hành nhương di luận nguyên nhân, đúng là bởi vì nơi này là trước hết cùng thiên nhân khai cảng lui tới nơi."
Thiên nhân ngang ngược cường ngạnh, liền tính ở Mạc phủ cố tình cùng chi giao hảo hôm nay, cũng thường thường lệnh nhân tâm kinh, càng không cần phải nói vừa mới bắt đầu tiếp xúc kia mấy năm, thậm chí trên đường gặp phải thiên nhân, cách cái vài dặm đường đều phải đường vòng, cũng là có khối người.
Tsunayoshi tiếp tục nói: "Trường châu sở dĩ nhương di luận cương quyết, đây cũng là có thể lý giải. Bình tĩnh đại nhân, nếu ngài mở ra gia môn, nhìn đến một cái người xa lạ đứng ở ngài cửa nhà, một hai phải cùng chính mình kết giao, lại còn có mang theo hung khí tiến hành đe dọa, ngài sẽ như thế nào làm đâu? *"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ tổng mạn ] ta làm lão đại thật nhiều năm
Ficción General[ tổng mạn ] ta làm lão đại thật nhiều năm Tác giả:Trúc công việc tỉ mỉ https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=3287776 Phật hệ xuyên qua, không tranh không đoạt không bá vương, nhàn nhạt bình tĩnh sinh hoạt. A di đà phật Nhưng mà làm lão đại nhiề...