Cái thứ nhất thế giới
Cùng gian thật cùng tương ngộ có điểm ở Tsunayoshi đoán trước ở ngoài, hắn cho rằng chính mình trì hoãn thời gian dài như vậy, liền tính nghe được toàn tàng nói đối phương cố ý thượng kinh, cũng nên so với chính mình buổi sáng không ít, gặp phải tỷ lệ rất nhỏ.
Gian thật cùng cười khổ mà nói: "Còn không phải nhà ta đại tướng." Cùng tiểu hài tử giống nhau mà chơi tính tình, không chuẩn hắn tiến đến. Tiêu phí rất dài công phu mới khuyên bảo thành công.
Có thể đồng thời đi vào giang hộ, hơn nữa gặp phải cũng không thể không nói là duyên phận, hai người vừa đi một bên liêu. Tsunayoshi ở tại ngự đình phiên, nhưng là gian nơi đại lâu bảo quân phát triển thời gian tương đối trường, ở kinh thành cũng có chính mình nhãn tuyến cùng nơi dừng chân, đại tướng thỏa hiệp hắn thượng kinh, nhưng đối với hắn muốn trụ đến ngự đình phiên trung loại sự tình này lại là tấc mà không cho, bởi vậy chỉ là ở tại vùng ngoại ô tự trạch trung, cùng ngự đình phiên liên hệ cũng là thần thần bí bí mà, cũng không làm người biết.
Lần này gặp được Tsunayoshi nhưng thật ra vui mừng khôn xiết, nhiệt tình mời hắn đến vùng ngoại ô trụ phòng bên kia tụ thượng một tụ.
Ở xa xôi trong kinh gặp gỡ rất có sâu xa người quen, Tsunayoshi cũng cảm thấy khó được, gật đầu đáp ứng rồi.
Nhà ở bởi vì muốn tránh tai mắt của người, cho nên ly trong kinh có một khoảng cách, hai người đi rồi một trận, ở ven đường tiểu trà phô bên trong nghỉ một lát chân.
Lại nghe tới rồi ngoài ý muốn tin tức.
Tin tức nơi phát ra là đồng dạng ở trà phô trung nghỉ chân lãng nhân, nghe giọng nói như là võ châu bên kia xuất thân. Thu thập mà đảo thực sạch sẽ chỉnh tề, cố định cũng đoan đoan chính chính, không có giống nhau nghèo túng lãng nhân cái loại này kiêu ngạo đần độn hồn hình dáng.
Thoạt nhìn lớn tuổi nhất vị kia màu đen tóc ngắn nam tử khí chất hào phóng phóng khoáng, nói chuyện thanh âm cũng rất lớn, điếc tai âm lượng không thua thần mã: "Không nghĩ tới thượng kinh như vậy phiền toái, thật là không dễ dàng, mười bốn, chúng ta đi rồi có mấy tháng?"
Sạch sẽ thoải mái thanh tân tóc dài trát thành màu đen đuôi ngựa mỹ thanh niên bất đắc dĩ mà nói: "43 thiên, gần đằng lão đại, thượng kinh phải tốn thời gian rất lâu không phải đã sớm cùng ngươi đã nói sao? Như thế nào lúc này mới oán giận?"
Được xưng là ' gần đằng lão đại ' nam tử ' ha ha ha ' mà cười ha hả: "Là như thế này sao? Ta nhưng một chút đều không nhớ rõ." Hỗn loạn bên cạnh màu hạt dẻ tóc ngắn nam hài tử kiêu ngạo lười biếng thanh âm: "Nếu chúng ta đã đến giang hộ, mét khối ngươi dẫn đường dùng liền không có, cho ta đi tìm chết đi!" Nói, trên tay mộc đao mang theo vỏ đao không chút khách khí mà đánh xuống tới.
Hắc tóc dài mỹ thanh niên cuống quít mà trốn tránh, mộc đao hiểm hiểm mà xoa da mặt mà qua, rơi trên mặt đất, thật sâu mà chém một cái động lớn.
Nguyên bản nếu là bình thường thời điểm mét khối nói, khẳng định sẽ theo khí nhi cùng nam hài ganh đua cao thấp. Nhưng là khoảng thời gian trước đối mặt nam hài tỷ tỷ cùng nhau thượng kinh thỉnh cầu, chính mình không lưu tình chút nào, thậm chí là cố ý mang điểm khắc nghiệt mà cự tuyệt, bởi vậy gần nhất ở nam hài trước mặt cũng cảm thấy áy náy, không dám ngẩng đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ tổng mạn ] ta làm lão đại thật nhiều năm
General Fiction[ tổng mạn ] ta làm lão đại thật nhiều năm Tác giả:Trúc công việc tỉ mỉ https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=3287776 Phật hệ xuyên qua, không tranh không đoạt không bá vương, nhàn nhạt bình tĩnh sinh hoạt. A di đà phật Nhưng mà làm lão đại nhiề...