Cái thứ nhất thế giới
Gian theo thanh âm vọng qua đi.
Là một cái ăn mặc thâm màu nâu đạo phục tiểu hài tử, chỗ ngồi chính giữa ở ly cửa gần nhất vị trí thượng, bởi vì quá mức nhỏ gầy, bọn họ từ hắn bên người đi qua, thậm chí đều không có phát hiện hắn tồn tại. Giờ phút này mới chậm rãi đứng lên, hơi chút sửa sang lại quần áo mới triều bọn họ đi tới, không kinh cũng không hoảng hốt, hình như là đối đãi bái thiếp tới cửa khách nhân giống nhau.
Vóc người như vậy tiểu, lá gan nhưng thật ra rất đại.
Gian thú vị mà nhìn hắn, nghe nói cái này trong đạo quán mặt có điểm thực lực người tạm thời đều không ở, hắn vốn đang cảm thấy nhàm chán, kết quả, này không phải còn có một con tiểu sói con sao.
Tsunayoshi đi đến chủ vị thượng, đường đường chính chính mà nhìn thẳng gian —— hơi chút sau này lui một bước, miễn cho yêu cầu nâng rất cao đầu mới có thể đối thượng đôi mắt —— cao giọng hỏi: "Không biết các hạ người nào, sư xuất nơi nào, lại là học loại nào kiếm đạo lưu phái."
Cái này đến phiên đối diện những người đó cho nhau trừng mắt —— bọn họ chỉ là tùy tiện mà ở những cái đó không biết tên đạo tràng bên trong học quá một ít kiếm đạo, nơi nào yêu cầu môn sinh liền hướng nơi nào chạy, rốt cuộc có thể hưởng thụ đồ ăn nước uống cung phụng, học được cũng là tan tác rơi rớt, chỗ nào có cái gì nghiêm cẩn cách nói?
Nhưng là cái kia tóc nâu tiểu hài tử nghiêm túc đoan chính mà nhìn bọn họ, phảng phất là cái gì quan trọng nghi thức giống nhau, lúc này bọn họ cũng không tiện mở miệng nói chính mình nguyên bản đá quán chính là tới cửa liền đánh, căn bản mặc kệ cái gì lưu trình.
Rốt cuộc vừa mới mới cười nhạo quá đối phương không có lễ nghĩa, lúc này lại nói như vậy, không phải đánh chính mình mặt sao?
Gian cười khẽ một tiếng, cuối cùng đem mộc đao từ trên vai cầm xuống dưới, ôm đến trong lòng ngực: "Gian Ngũ Lang thật cùng, một đao lưu, sư xuất...... Sao...... Liền tính sư xuất có minh thư viện hảo."
Tsunayoshi phía sau thư viện bọn nhỏ nhanh chóng trao đổi một chút ánh mắt, có thậm chí không có nhịn xuống, trên mặt lộ ra kinh ngạc thần sắc.
Gian phía sau người cũng trộm cùng hắn nói thầm: "Uy, như vậy không tốt lắm đâu, trực tiếp liền đem kim chủ cấp nói ra?"
Gian không sao cả mà nói: "Hắn lại không có không chuẩn nói, đó chính là không có không đồng ý nói lạc, có cái gì cùng lắm thì."
Uy uy, kim chủ không có đặc biệt chỉ ra là bởi vì trước kia nhưng cho tới bây giờ không có người hỏi qua loại này lời nói a. Nào biết đâu rằng bên này tiểu hài tử này như vậy phiền toái?
Bất quá thật cùng từ trước đến nay chính là như vậy tùy ý, bởi vì hắn bản lĩnh so dư lại tới người thêm lên còn muốn vượt qua vài lần, bởi vậy liền tính hắn như vậy tùy hứng, vẫn như cũ có rất nhiều người cầu hắn tới cửa đương môn sinh.
Phía sau người bất đắc dĩ mà tưởng, tính, liền tính cái kia thư viện công tử cho hai cái tiểu phán như vậy kếch xù bồi thường, đối bọn họ tới nói cũng so ra kém thật cùng giá trị.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ tổng mạn ] ta làm lão đại thật nhiều năm
General Fiction[ tổng mạn ] ta làm lão đại thật nhiều năm Tác giả:Trúc công việc tỉ mỉ https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=3287776 Phật hệ xuyên qua, không tranh không đoạt không bá vương, nhàn nhạt bình tĩnh sinh hoạt. A di đà phật Nhưng mà làm lão đại nhiề...