19.Cái thứ nhất thế giới

44 6 0
                                    


Cái thứ nhất thế giới

Học đường bên trong bọn nhỏ mãn nhãn lửa giận mà nhìn một lang, tuổi đứng hàng đệ nhị thượng sam đứng lên, đang chuẩn bị thay thế lâu bản ứng chiến một lang, đã bị một bóng hình chắn trước mặt.

Là vừa rồi nhìn theo lâu bản rời đi Sawada-kun.

Hắn trên mặt rất là bình tĩnh, phảng phất hoàn toàn không đem vừa mới phát sinh sự tình để ở trong lòng, một bàn tay hoành ở thượng sam trước ngực ngăn lại hắn: "Ta trước báo tên, hẳn là đến phiên ta. Thượng sam quân, này cục thỉnh ngươi nhường cho ta đi."

Một lang cũng cười ha ha, triều thượng sam nói: "Bên kia cái kia tiểu tử, không nên gấp gáp, mỗi người đều có cơ hội, ngươi vẫn là trước làm cái này nhóc con đi lên, chính mình tỉnh tiết kiệm sức lực đi, đừng đến lúc đó lại nhất chiêu đi xuống —— ta còn không có đánh đã ghiền đâu!"

Thượng sam sốt ruột mà thấp giọng khuyên Tsunayoshi: "Ngươi mới vừa bệnh hảo, như thế nào có thể nghênh chiến đâu? Chúng ta đều là luyện tập quán, liền tính ai thượng như vậy một hai hạ, đại khái cũng không có gì quan hệ......" Nói xong lời cuối cùng một câu thời điểm, hắn nhớ tới lâu bản trên đầu chảy xuống tới chói mắt máu tươi, thanh âm không khỏi thấp xuống. Loại này lời nói, liền chính hắn đại khái đều không tin.

Tsunayoshi vốn dĩ tưởng sờ sờ hắn đầu, nhưng là thân cao không đủ, chỉ có thể sửa vì vỗ vỗ thượng sam bả vai, ôn hòa mà nói: "Không có quan hệ, ta sẽ không thua."

Đối diện nghe được hắn câu này cuồng ngôn, bộc phát ra một trận cười to, một lang thậm chí cười ra nước mắt tới, như vậy một cái nhóc con, là đầu óc có cái gì vấn đề sao? Nói ra loại này mạnh miệng tới!

Liền thượng sam cùng học đường bên trong tiểu học sinh cũng một bộ "Xong rồi, Sawada-kun đầu óc giống như bị kích thích đến ra vấn đề" như vậy biểu tình nhìn hắn.

Đại khái ở đây mọi người trung, chân chính đem hắn những lời này để ở trong lòng, chỉ có chính hắn cùng bên kia cái kia nhìn đến hắn cầm lấy kiếm tới, biểu tình liền trở nên nghiêm túc gian thật cùng.

Một lang nặng nề mà đem mộc đao hướng ngầm một lập, duỗi tay triều cương cát ngoéo một cái ngón trỏ: "Nhóc con, ngươi nói ngươi muốn thắng ta? Nhanh lên lại đây, làm ta giúp ngươi trị trị đầu." Nói xong lại là một trận cười to.

Tsunayoshi từ lâu bản bị thương tới nay, lúc này mới lần đầu tiên con mắt xem một lang, hắn nhắm mắt lại, thâm hô một hơi.

Trước nay đến thế giới này tới nay, Tsunayoshi vẫn luôn có một loại giả dối cảm giác.

Nhân gia nói, giáp mặt đối không nghĩ thừa nhận hiện thực thời điểm, tổng muốn trước trải qua năm cái giai đoạn.

Phủ nhận, phẫn nộ, cò kè mặc cả, uể oải, tiếp thu.

Hắn ở ở cảnh trong mơ đã trải qua dài dòng phủ nhận, phẫn nộ, cò kè mặc cả. Tỉnh lại lúc sau vẫn luôn ở uể oải.

Thẳng đến vừa rồi nhìn đến lâu bản trên đầu chảy xuống tới máu tươi, hắn mới đột nhiên giống như bị sư rống điếc tai giống nhau bừng tỉnh, tiếp nhận rồi chính mình đi vào thế giới xa lạ này sự thật.

[ tổng mạn ] ta làm lão đại thật nhiều nămNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ