Cái thứ nhất thế giới
Toàn tàng hoài nhiệm vụ rốt cuộc đạt thành hơn phân nửa thỏa mãn đi rồi. Tsunayoshi tuy rằng cùng toàn tàng nói được thực nhẹ nhàng, nhưng trên thực tế trên người gánh nặng lại rất trọng.
Nhương di quân ở thần mã đã đến phía trước an bài, nói tóm lại là cao sam, tóc giả, Tsunayoshi ba người cộng đồng phụ trách, trong đó Tsunayoshi chủ yếu phụ trách kế hoạch cùng chế định quy tắc, bởi vậy cũng là ba người trung đối Vu tổng soái quen thuộc nhất, hiện tại vừa mới ở quê hương yên ổn xuống dưới, lại đánh một hồi thắng trận, nhương di quân khí thế mãnh liệt, nhưng là lúc này liền yêu cầu hảo hảo mà thao luyện quy chế, miễn cho huyết khí phương cương, mọc lan tràn sự tình. Này bộ phận yêu cầu chậm rãi dạy cho thần mã. Còn có quê hương bá tánh trấn an cùng thống trị......
Trừ bỏ hằng bổn đại danh bệnh tình, này đó đủ loại sự vụ cũng yêu cầu an bài hảo mới có thể thành hàng. Tân Tuyển Tổ còn không có xuất hiện, nói cách khác Mạc phủ ở một đoạn thời gian khá dài nội ứng nên còn nắm giữ thực sự quyền. Tuy rằng không biết đức xuyên bình tĩnh khi nào thoái vị, nhưng là cùng đời sau tướng quân giao hảo, thậm chí ảnh hưởng hắn quan niệm, đối nhương di quân tới nói là có lợi. Lần này giang hộ hành trình, Tsunayoshi không thể không đi.
Khi đã đến đêm khuya, ngày mùa hè hồ nước ngoại thanh thúy ếch minh không ngừng vang lên, thỉnh thoảng có các loại trùng kêu tôn nhau lên thành thú. Tsunayoshi xoa xoa đôi mắt, đem thật dày một xấp tư liệu chồng lên nhẹ nhàng chỉnh hạ. Nghĩ trên tay chặt chẽ an bài, không khỏi cười khổ.
Không nghĩ tới đi vào dị thế giới, kết quả vẫn là lao lực mệnh.
Lại có ba bốn giờ liền phải rời giường đi tìm thần mã, không biết tóc giả ngày hôm qua hội nghị hiệu quả như thế nào, có phải hay không có thể từ trưởng quan trung lấy ra mấy cái đáng tin cậy mà lại xuất chúng...... Như vậy nghĩ sắp chìm vào mộng đẹp thời điểm, lại lẩm bẩm một câu: "A, đến đem buổi tối chuyện này nói cho bọn họ mới được......"
Kết quả ngày hôm sau mới vừa vừa nói xong, trước mắt bốn khuôn mặt liền lập tức kéo trường biến hắc, quả thực có thể nhìn đến tức giận từ bọn họ phía sau toát ra tới, yên yên chứa chứa mà cơ hồ muốn vọt tới bầu trời đi. Liền bạc khi đều khí cùng cá nóc giống nhau: "Ta liền biết cái kia bạch tuộc đầu không an cái gì hảo tâm!"
Chương, bạch tuộc đầu? Nghe thấy cái này mang điểm hoài cựu cảm ngoại hiệu, Tsunayoshi nguyên bản bất đắc dĩ mặt đột nhiên biến thành một cái ' 囧 ' tự.
Bạc khi còn ở bên kia khoa tay múa chân mà cùng mặt khác ba người hình dung: "Tóc mái toàn bộ che xuống dưới, liền đôi mắt đều nhìn không tới —— cũng mất công hắn không cận thị! Toàn bộ lộn xộn một thốc một thốc, cùng bạch tuộc chân giống nhau......" Còn đem chính mình tóc quăn lay xuống dưới ngăn trở hai mắt, làm cho hình ảnh sinh động hình tượng.
Tsunayoshi gõ một chút hắn đầu: "Ta cũng không phải hiện tại liền đi —— tổng phải đợi chuyện này toàn bộ xong rồi lại đi. Trúc ngàn đại có thể có như vậy khát vọng là chuyện hiếm thấy, đối chúng ta tới nói cũng là ưu thế, không thể lãng phí."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ tổng mạn ] ta làm lão đại thật nhiều năm
Ficțiune generală[ tổng mạn ] ta làm lão đại thật nhiều năm Tác giả:Trúc công việc tỉ mỉ https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=3287776 Phật hệ xuyên qua, không tranh không đoạt không bá vương, nhàn nhạt bình tĩnh sinh hoạt. A di đà phật Nhưng mà làm lão đại nhiề...