"Đau quá......"
"Ha ha ha ha! Tiểu phế vật, ngươi lại trêu chọc Ngu phu nhân sinh khí lạp? Sớm cùng ngươi đã nói, Ngu phu nhân xem cha mẹ ngươi khó chịu, liên quan xem ngươi cũng không vừa mắt, ngươi còn muốn một hai phải hướng nàng trước mặt thấu bị đánh xứng đáng đi!"
"Không phải, ta không có......"
Tiểu Ngụy anh thanh âm yếu ớt muỗi ngâm, suy yếu vô cùng. Đứng ở hắn đối diện những cái đó đệ tử còn ở hi hi ha ha mà trào phúng, nơi nào nghe thấy?
"Ta nói ngươi a nên hiểu chuyện điểm, vốn dĩ thân thế liền không thảo hỉ, tu vi còn như vậy phế. Sư phụ đem ngươi nhặt về tới làm ngươi đương đại đệ tử vốn là đối với ngươi ký thác kỳ vọng cao, kết quả ngươi khen ngược, Kim Đan đều kết lại biến trở về phế vật, hiện tại a ngươi có thể ăn no mặc ấm liền thấy đủ đi!"
"Chính là nói a! Chúng ta Giang gia tuy rằng gia đại nghiệp đại, khá vậy không thể dưỡng người rảnh rỗi đi? Tới tới tới, đem nơi đó lau lau, bằng không giáo Ngu phu nhân thấy lại đến phạt ngươi."
......
Tiểu hài tử thanh âm vốn nên là trong trẻo êm tai, nhưng những người này thanh âm dừng ở tiểu Ngụy anh lỗ tai, lại giống như hàn băng lưỡi dao sắc bén phiên giảo hắn tâm.
Rõ ràng...... Không nên là cái dạng này......
Ba năm trước đây, Vân Mộng Giang thị tông chủ giang phong miên ở Di Lăng lưu động cố nhân chi tử Ngụy anh, đem này mang về Liên Hoa Ổ cùng chính mình thân tử giang trừng cùng giáo dưỡng. Kia Ngụy anh thiên phú dị bẩm, bất quá hai năm thời gian liền kết Kim Đan, thế nhưng so tu luyện mấy năm giang trừng còn muốn lợi hại chút.
Ngụy anh kết đan về sau, giang phong miên liền thu hắn làm Vân Mộng Giang thị đại đệ tử, ngược lại làm chính mình thân nhi tử làm nhị đệ tử. Trong lúc nhất thời, Ngụy anh nổi bật vô song, chọc đến không ít người ám tiện cùng ghen ghét.
Nhưng trời có mưa gió thất thường, một ngày, Vân Mộng Giang thị chủ mẫu ngu tím diều không biết vì sao bão nổi, đem chính mình thân nhi tử giang trừng chỉ trích một hồi sau thế nhưng đối đại đệ tử Ngụy anh ra tay. Theo xa xa vây xem vân mộng bá tánh nói, Ngu phu nhân đem đại đệ tử Ngụy anh đánh đến da tróc thịt bong máu tươi vẩy ra, đương trường liền phải mất mạng.
Lại sau lại, Ngụy anh tuy rằng tĩnh dưỡng hảo, lại Kim Đan tiêu tán, linh lực mất hết, biến thành phế nhân.
Mới vừa phát hiện việc này thời điểm giang phong miên thế Ngụy anh biến tìm danh y muốn chữa khỏi hắn, nhưng suốt một tháng qua đi, Ngụy anh Kim Đan cũng không thấy khôi phục, thậm chí liền linh lực đều không có nửa điểm tăng trưởng.
Giang phong miên rốt cuộc không thể không thừa nhận nhà mình phu nhân đem chính mình thật vất vả tìm trở về cố nhân chi tử cấp đánh phế đi, nhưng đối ngoại hắn lại không có lập tức phế đi Ngụy anh đại đệ tử chi vị, ngược lại nhậm này tiếp tục làm hai tháng Vân Mộng Giang thị đại đệ tử.
Nhưng một cái không có tu vi phế nhân muốn ngồi ổn một đại gia tộc đại đệ tử chi vị hiển nhiên là không có khả năng, Ngụy anh không biết gặp nhiều ít châm chọc mỉa mai đồn đãi vớ vẩn. Cuối cùng, chỉ phải chính mình hướng giang phong miên biểu đạt chính mình cảm nhớ chi tình, thỉnh cầu hắn rút về đại đệ tử chi vị.
Sau lại, Ngụy anh cũng không có rời đi Vân Mộng Giang thị, ngược lại là ở ngu tím diều bày mưu đặt kế cùng giang phong miên mở một con mắt nhắm một con mắt dưới tình huống làm vẩy nước quét nhà gia phó.
"Cha, nương, ta rất nhớ các ngươi......"
Cho dù là trong lúc ngủ mơ, tiểu Ngụy anh cũng gắt gao nắm lấy cái kia phi kim phi ngọc thoạt nhìn không chút nào thu hút hòn đá nhỏ, bởi vì đó là trên người hắn chỉ có cha mẹ để lại cho đồ vật của hắn.
Đột nhiên, một đạo linh hoạt kỳ ảo thanh âm vang lên.
"Hảo hài tử, ngươi chịu khổ......"
Nhưng trong phòng trừ bỏ ngủ rồi đều ở rơi lệ tiểu Ngụy anh, nơi nào còn có người khác thân ảnh?
"A Anh, ta A Anh......"
Tựa hồ là nghe được quen thuộc kêu gọi, tiểu Ngụy anh giãy giụa từ trong lúc ngủ mơ thức tỉnh. Hắn khóe mắt còn treo nước mắt, nhưng cặp kia sáng ngời mắt đào hoa lại vội vàng mà sưu tầm chính mình tâm tâm niệm niệm người.
"Cha! Nương! Các ngươi ở đâu?"
"Các ngươi liền ở chỗ này đúng hay không? Các ngươi liền ở A Anh bên người đúng hay không?"
"Cha, nương ——"
"A Anh rất nhớ các ngươi a!"
"Ô ô ô ——"
Tiểu Ngụy anh nức nở thanh ép tới rất thấp rất thấp, hắn không dám để cho người khác nghe thấy, hắn sợ lại có người tìm hắn phiền toái, mắng hắn đang ở phúc trung không biết phúc, nói hắn không biết tốt xấu.
Không nghĩ tới tiểu Ngụy anh dáng vẻ này dừng ở quan tâm người của hắn trong mắt, lại là kiểu gì lệnh nhân tâm toái tình cảnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tất thảo mặt trời mùa xuân
Fanfictionhttps://xishiliankou.lofter.com/post/31b38ed8_2b8d7441f Đối kim giang không hữu hảo, không mừng chớ nhập, xin đừng trèo tường Giả thiết: Trạch tàng lấy linh hồn thể hình thức vẫn luôn bồi tiện tiện bên người nha ε(*・ω・)_/゚:・☆