42

206 16 0
                                    

Thanh đàm hội kết thúc trước, Ngụy Vô Tiện vẫn là đúng hẹn đi tìm Nhiếp Hoài Tang. Trong lúc Nhiếp Hoài Tang không chỉ có quan tâm một chút Ngụy Vô Tiện trong khoảng thời gian này đã trải qua cái gì, còn lén lút cho hắn một cái đại hồng bao.


Ngụy Vô Tiện nhướng mày, cố ý khoa trương hỏi: "Làm gì? Tưởng hối lộ ta a!"


Nhiếp Hoài Tang trở về hắn một cái xem thường.


"Đây là thù lao! Còn nhớ rõ ngươi phía trước cho ta bùa hộ mệnh không? Hiện tại đã ở chúng ta Nhiếp gia mở rộng khai, đương nhiên phải cho ngươi chia hoa hồng lạp!"


"Nga, ngươi không nói ta thật đúng là đã quên!"


Ngụy Vô Tiện cảm thấy mỹ mãn mà nhận lấy cái kia căng phồng túi tiền, ôm quá Nhiếp Hoài Tang bả vai tiếp tục nói chuyện trời đất. Nhiếp Hoài Tang tắc mời Ngụy Vô Tiện có thời gian đi thanh hà làm khách, thuận tiện cho hắn đề đề Cô Tô Lam thị sắp tới tao ngộ.


Quả nhiên, Ngụy Vô Tiện mới vừa về Tu Chân Giới không lâu, đối Lam gia gần mấy tháng phát sinh sự đều không rõ lắm, nhưng lại thập phần chú ý.


Sau lại Ngụy Vô Tiện cùng hắn cha mẹ mang theo không ít tu sĩ thượng Kỳ Sơn, đem bế quan chữa thương ôn nếu hàn kêu ra tới cũng đánh tơi bời một đốn chính là lời phía sau.


Lúc sau Ngụy gia tự nhiên là chuyên tâm đầu nhập đến gia tộc xây dựng trung tới, tuy rằng bên trong gia tộc nhân viên thực lực cường thịnh, cho dù là đối thượng ôn nếu hàn cũng không cần lo lắng, nhưng một cái gia tộc muốn ở Tu chân giới đứng vững gót chân chỉ là thực lực cường nhưng không đủ, còn phải suy xét các mặt.


Mấy ngày này Ngụy Vô Tiện cùng với Ngụy trường hải ba cái con cái đều vội đến xoay quanh, những người khác càng không cần phải nói. Thật vất vả nghỉ ngơi tới, Ngụy ngọc đẹp lập tức sảo nháo muốn thượng vân thâm không biết chỗ tìm vị kia lam đại công tử quyết đấu. Vừa lúc Ngụy Vô Tiện cũng muốn đi Cô Tô nhìn xem, bọn họ liền định ra hành trình.


"Ngọc đẹp, ngươi một cái cô nương gia thượng vân thâm không biết chỗ tìm nhân gia thiếu tông chủ quyết đấu có thể hay không không tốt lắm?"


Ngụy Vô Tiện lúc trước ở vân thâm không biết chỗ cầu học quá một đoạn thời gian, không chỉ có ở Tàng Thư Các hấp thu không ít tri thức, còn học không ít thế gia lễ nghi. Bọn họ lánh đời gia tộc quy củ có lẽ không nhiều như vậy, nhưng hôm nay vào Tu chân giới, nếu là không chú ý ngôn hành cử chỉ vẫn là dễ dàng mang tai mang tiếng.


Ngụy ngọc đẹp khó hiểu: "Ta lại không phải một người đi! Ngươi, ta ca cùng ta đệ không phải đều phải đi sao?"


Ngụy minh hồng ra tới đánh giảng hòa: "Ngọc đẹp, ta tưởng vô tiện đệ đệ ý tứ hẳn là chỉ có ngươi một cái cô nương đi không tốt lắm. Ngươi xem a, ngươi cùng chúng ta mấy cái nam tử đồng hành, đi nhà người khác lại là tìm mặt khác một người nam tử, nếu là có người thêm mắm thêm muối nói cái gì đó xác thật với ngươi thanh danh có ngại."


Ngụy ngọc đẹp vẫy vẫy nắm tay: "Ai dám tạo cô nãi nãi dao, cô nãi nãi liền đánh gãy hắn chân!"


"Ta xem a, không bằng làm đại ca nam giả nữ trang làm bộ thành mùi thơm tỷ hảo, đến lúc đó chúng ta hai nam hai ' nữ ', này không phải không thành vấn đề lạp!"


Tự nhận là đề ra cái ý kiến hay Ngụy minh mân hỉ đề nhà mình đại ca tử vong chăm chú nhìn, rồi sau đó càng là bị hung hăng tấu một đốn.


Ngụy ngọc đẹp: "Ta cảm thấy đây là cái ý kiến hay ai! Ca ca, vì ngươi hảo muội muội, ngươi liền ủy khuất từng cái đi ~~"


Ngụy minh mân: "Đúng vậy đúng vậy! Đại ca ngươi xuyên nữ trang nhất định đẹp!"


Ngụy minh mân: "Đừng đánh đừng đánh! Ta sai rồi còn không được sao!"


Ngụy Vô Tiện ở một bên cười, lại là không tự chủ được mà nhớ tới chính mình đã từng nữ trang quá trải qua, bất quá này vẫn là đừng nói ra tới hảo.


Nhưng mà......


"Nam giả nữ trang? Cái này A Anh có kinh nghiệm a!"


Ngụy Vô Tiện: "......"


Bị nhà mình mẹ ruột bán về sau Ngụy Vô Tiện chỉ nghĩ chạy nhanh đào cái hố nhảy vào đi, hắn một bên quay đầu tránh đi kia tam tỷ đệ nhìn chăm chú, một bên ai oán mà nhìn chính mình mẫu thân.


"Hảo thẩm thẩm, mau cùng chúng ta nói nói là chuyện như thế nào đi?!"


Ba người lòng hiếu kỳ lập tức đã bị gợi lên tới, chỉ có Ngụy Vô Tiện nghĩ chính mình vì cái gì sẽ không Lam gia cấm ngôn thuật, bằng không liền có thể làm nhà mình mẫu thân đem miệng nhắm lại, không cần bóc chính mình hắc lịch sử!


Rồi sau đó, Tàng Sắc Tán Nhân liền đem Ngụy Vô Tiện lúc trước từ Liên Hoa Ổ đào tẩu, vì tránh đi Giang gia ùn ùn không dứt sát thủ do đó nam giả nữ trang sự nhất nhất giảng cho ba người nghe. Ba người nguyên bản vẫn là nghe chuyện xưa nghĩ khai Ngụy Vô Tiện vui đùa, nhưng ở biết những cái đó xong việc ngược lại thế hắn lòng đầy căm phẫn lên.


"Này Giang gia người hảo sinh ác độc! Dù sao bọn họ hiện tại còn chưa có chết, đến lúc đó ta nhất định phải lại cho bọn hắn thêm chút liêu, làm cho bọn họ sống không bằng chết!"


Đúng vậy, Giang gia người đều còn chưa có chết, lúc trước Ngụy trường hải cản lại Ngụy trường trạch, không làm hắn trực tiếp chấm dứt giang phong miên đám người, mà là đem này đó Giang gia người mang về Ngụy thị nhất tộc, làm trong tộc đệ tử "Hảo sinh chiêu đãi".


Ngụy Vô Tiện: "Được rồi được rồi, sự tình đã qua đi thật lâu, nhắc lại cũng không có ý nghĩa."


Ngụy minh mân: "Không không không, ta cảm thấy vẫn là có ý nghĩa, kỳ thật ta phía trước liền tưởng nói, chỉ là cảm thấy không quá thích hợp ——"


Ngụy ngọc đẹp: "Ngươi muốn nói cái gì nói thẳng bái!"


Ngụy Vô Tiện trong lòng sinh ra một cổ điềm xấu dự cảm.


Ngụy minh mân: "Ta tưởng nói —— vô tiện ca ngươi nếu là nữ trang nhất định so với ta ca càng đẹp mắt!"



Tất thảo mặt trời mùa xuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ