8

316 25 0
                                    


# ấn nguyên tác giả thiết, nam tử mười lăm tuổi lấy tự nga!





Bị người trở thành nữ hài tử Ngụy anh cũng không cảm thấy có cái gì, tuy rằng ngay từ đầu không thói quen, nhưng mặt sau chậm rãi tiếp thu hiện thực về sau thì tốt rồi.


Nhưng Ngụy anh không thể tiếp thu chính là những cái đó thấy sắc nảy lòng tham hỗn đản!


"Thế giới này đối nữ tính thật là không hữu hảo a!"


Đồng dạng tuổi, đồng dạng thân thế bối cảnh, nếu là nam tử ra tới dốc sức làm kiếm ăn, nhiều nhất cũng chính là gian nan điểm; nhưng nếu là đổi thành nữ tử, không chỉ có sẽ lọt vào khắp nơi kỳ thị, còn thực dễ dàng bị nào đó người theo dõi.


Nam giả nữ trang này ba năm tới, tiểu Ngụy anh không thiếu gặp được cái loại này lòng mang ý xấu đồ đệ. Càng đáng giận chính là hắn phía trước tuổi còn như vậy tiểu, cư nhiên liền có người tưởng đối hắn xuống tay!


Ngụy anh quả thực không dám tưởng tượng, nếu là đổi thành chân chính nữ tử gặp được những cái đó sự nên làm cái gì bây giờ.


"Đúng vậy! Tự cổ chí kim đó là như thế, nữ tử muốn đối nhân xử thế, luôn là muốn khó thượng rất nhiều."


"Cho nên A Anh, ngươi về sau nếu là đụng tới âu yếm cô nương, nhất định phải hảo hảo đối nhân gia, hảo hảo yêu quý nàng biết không?"


"Ân, A Anh nhất định sẽ!"


Nhìn ăn mặc nữ trang trên mặt lược thi phấn trang liền đã ẩn ẩn có vài phần phong hoa tuyệt đại chi sắc nhà mình nhi tử, hai vợ chồng tâm tình đột nhiên có điểm phức tạp.


Bọn họ thật sự không đem hài tử sinh sai giới tính sao?


Một lần lại một lần bị đùa giỡn, sau đó phản kích, Ngụy anh dần dần tâm sinh mệt mỏi. Thẳng đến lần đó gặp được Kỳ Sơn Ôn thị nhị công tử ôn tiều tìm tới môn tới, Ngụy anh rốt cuộc nhịn không được.


"Cha mẫu thân, ta khi nào có thể đổi về nam trang a!"


"Chọn ngày chi bằng nhằm ngày, liền hiện tại đi!"


Tả hữu kia ôn nhị công tử bị tấu một đốn sau buông lời hung ác nói muốn tiêu diệt vị cô nương này mãn môn, tiếp tục giả thành nữ tử bộ dáng nguy hiểm cũng đại, vẫn là đổi về nam trang đi!


Dù sao cũng qua đi ba năm thời gian, Vân Mộng Giang thị bên kia đuổi giết đã sớm nghỉ ngơi, liền tính giang phong miên còn có giết hắn ý đồ, thủ hạ người cũng chưa chắc có thể nhận ra mười bốn tuổi Ngụy anh.

Tất thảo mặt trời mùa xuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ