Phiên ngoại 13

131 12 0
                                    

Cùng đã xé rách mặt giang trừng so sánh với, đã từng trợ giúp quá chính mình đối chính mình có đại ân ôn nhu càng có thể tác động Ngụy Vô Tiện nỗi lòng. Hắn mới đầu còn không rõ giang trừng như thế nào sẽ không thể hiểu được chạy đến Di Lăng đi, có thể tưởng tượng khởi Lam Vong Cơ cùng hắn huynh trưởng tới tìm hắn, hắn rời khỏi Vân Mộng Giang thị kia một ngày, Ngụy Vô Tiện hiểu rõ.


Cùng ngày hắn ngất xỉu đi một lần, nói không chừng khi đó giang trừng cho hắn kêu y sư, biết được hắn không có Kim Đan tin tức, cũng nghĩ thông suốt có quan hệ Kim Đan sở hữu sự tình. Chỉ là giang trừng xong việc cũng không có đề, cũng không có đi ra ngoài tuyên dương......


Cứ việc ôn nhu lúc ấy nói bọn họ thanh toán xong, nhưng không đi báo ân là một chuyện, trả đũa lấy oán trả ơn chính là một chuyện khác! Xem lam trạm bộ dáng, hắn hẳn là cũng là biết sở hữu sự tình, hơn nữa hiện tại ôn nhu một mạch tình cảnh khẳng định không được tốt lắm.


"Lam trạm, phiền toái ngươi ngự kiếm mang ta đoạn đường tốt không?"


"Đi lên."


Ngụy Vô Tiện bước lên tránh trần, tay vịn ở Lam Vong Cơ trên vai, nhưng Lam Vong Cơ lại đem hắn tay cầm hạ, đặt ở chính mình trên eo.


"Ngụy anh, nắm chặt."


"Hảo."


Ngụy Vô Tiện cũng không ngượng ngùng, thuận theo mà ôm lấy Lam Vong Cơ eo.


Rồi sau đó, chở hai người tránh trần như một con mũi tên rời dây cung, lấy thường nhân khó có thể tưởng tượng tốc độ hướng Di Lăng bay đi.


Hai người rơi xuống đất sau, trước tiên chạy tới Di Lăng nhìn chằm chằm tình huống lam phu nhân phiêu lại đây, báo cho Lam Vong Cơ tình huống hiện tại.


"Ngụy anh, giang vãn ngâm bắt cóc ôn an hòa mặt khác Ôn thị tộc nhân, muốn cho ôn nhu chữa khỏi hắn tổn hại Kim Đan, hoặc là đem người khác Kim Đan mổ cho hắn."


"Cái gì?!"


Ngụy Vô Tiện cũng không nghĩ lại Lam Vong Cơ như thế nào sẽ biết những việc này, hắn chỉ biết giang trừng hành động đã hoàn toàn dẫm tới rồi hắn lôi điểm.


Bay nhanh mà hướng giám sát liêu nội chạy tới, nghe được trong phòng tiếng người sau, Ngụy Vô Tiện một chân đá văng đại môn, liếc mắt một cái liền thấy rõ bên trong cảnh tượng —— giang trừng cầm roi nhắm ngay ôn ninh, tựa hồ là muốn mượn này uy hiếp ôn nhu; ôn nhu trợn mắt giận nhìn, lại vẫn là không kiêu ngạo không siểm nịnh; hai cái Giang gia tu sĩ kiếm đáp ở bị trói ba cái ôn người nhà trên người; còn có một cái ăn mặc thường phục người hôn mê bất tỉnh.

Tất thảo mặt trời mùa xuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ