Giang phong miên hiển nhiên xem nhẹ hắn phu nhân lăn lộn năng lực, cũng xem nhẹ Ngụy anh cái này mười bốn tuổi thiếu niên thủ đoạn.
Ở nhận được đến từ Lan Lăng Kim thị tin khi, giang phong miên phản ứng đầu tiên chính là —— Tam nương tử định là bị Ngụy anh cấp thiết kế.
Đương nhiên hắn đoán được cũng không sai, sự thật chính là như vậy, nhưng Kim gia sẽ không quản nhiều như vậy, ngu tím diều tạo thành tổn thất, tự nhiên hẳn là từ Vân Mộng Giang thị bồi thường.
Nếu không phải trọng thương chưa lành, giang phong miên thật muốn tự mình đi đem ngu tím diều cấp tìm trở về, cũng giải quyết rớt Ngụy anh. Chính là hiện tại hắn lòng có dư mà lực không đủ, chỉ có thể dò hỏi một chút Kim gia người có hay không nhìn đến quá Ngụy anh. Chỉ là đối phương hiển nhiên không nghĩ trộn lẫn việc này, trả lời thật sự có lệ, lời trong lời ngoài ý tứ đều là làm giang phong miên chạy nhanh đem phu nhân mang về.
Kim lân đài.
Kim Tử Hiên: "A cha, mẹ, các ngươi cũng thấy được! Đối phó một cái cùng ta giống nhau đại niên kỷ thiếu niên Vân Mộng Giang thị đều có thể lớn như vậy trận trượng, nếu ta không phải Lan Lăng Kim thị thiếu tông chủ, mà là giống kia Ngụy anh giống nhau tán tu, bọn họ chẳng phải là cũng muốn đối với ta như vậy!"
Kim phu nhân chạy nhanh trấn an nói: "Như thế nào sẽ đâu? Vân Mộng Giang thị cùng họ Ngụy kia hài tử có thù oán, cho nên mới như vậy, bọn họ cùng ngươi lại không có gì ân oán, sẽ không như vậy đối với ngươi!"
Kim Tử Hiên cười lạnh một tiếng: "A! Như thế nào sẽ không? Nếu là ta cự tuyệt cưới cái kia giang ghét ly, hoặc là cưới nàng về sau như cũ đối nàng không mừng, ai biết Giang gia sẽ làm ra chuyện gì tới!"
Này vốn là kim phu nhân cùng chính mình bạn thân định ra hôn sự, nghĩ hai người quan hệ hảo, vừa lúc làm nhi nữ kết thân, các nàng thân càng thêm thân. Nhưng nhà gái bên kia cố ý, nhà trai bên này lại là vô tâm, không chỉ có vô tâm, còn thập phần kháng cự.
Kim quang thiện rất nhiều lần tưởng nói nếu không đem hôn ước hủy bỏ được, nhưng mỗi khi nhìn đến nhà mình phu nhân hắc một khuôn mặt, hắn liền túng. Nhưng là lần này không giống nhau, bởi vì Kim Tử Hiên thái độ thập phần kiên quyết, thậm chí kiên quyết đến lấy chết tương bức.
"Mẹ, tính ta cầu ngươi, đem hôn ước giải trừ đi! Ta thật sự không nghĩ cưới giang ghét ly, càng không nghĩ làm cái kia Ngu phu nhân khi ta nhạc mẫu! Các ngươi nếu là phi bức ta cưới nàng, ta thà rằng hiện tại liền rút kiếm tự vận!"
Dứt lời Kim Tử Hiên cư nhiên thật sự rút ra tuổi lời nói, kim quang thiện cùng kim phu nhân bị hắn hành động sợ tới mức hãi hùng khiếp vía, chỉ phải đáp ứng hủy bỏ hôn ước.
Lần này sự tình nháo đến như vậy đại, Lan Lăng Kim thị bên kia tự nhiên không có khả năng chỉ truy cứu ngu tím diều, Ngụy anh cái này "Đầu sỏ gây tội" bọn họ cũng là sẽ không bỏ qua.
Bất quá kim quang thiện tâm rõ rành rành, hắn biết liền tính bắt lấy Ngụy anh đối phương cũng bồi thường không được Kim gia gặp tổn thất, cho nên bên ngoài thượng vẫn là tìm Giang gia phiền toái.
Chỉ là ngầm sao ——
"Ngụy tiểu hữu, ngươi không thể tiếp tục đãi ở Lan Lăng, Kim gia bên kia cũng ở phái người tìm ngươi."
"Hành, ta đã biết, ta đợi chút thu thập một chút đồ vật liền rời đi. Chư vị, này đó thời gian đa tạ các ngươi chiếu cố! Ngày sau Ngụy anh nếu có thể có điều thành tựu, định sẽ không quên các ngươi! Núi xanh còn đó, lục thủy trường lưu, chúng ta sau này còn gặp lại!"
Phủ thêm chính mình tán tu bạn tốt đưa áo choàng, Ngụy anh một đường ẩn nấp hành tung rời đi Lan Lăng địa giới. Đưa mắt nhìn bốn phía, thiên địa to lớn, lại giống như không có một cái có thể làm hắn lâu dài an cư lạc nghiệp chỗ.
Nhớ lại Kỳ Sơn là phương hướng nào về sau, Ngụy anh hướng một cái khác phương hướng chạy đến, tuy rằng không biết bên kia là cái nào đại thế gia sở tại, nhưng chỉ cần không phải Lan Lăng Kim thị, Vân Mộng Giang thị cùng Kỳ Sơn Ôn thị là được.
Một đường đi đi dừng dừng, thật vất vả tới rồi một chỗ phồn hoa đường phố, Ngụy anh trước tiên lại là đi mua son phấn.
Buôn bán tiểu bán hàng rong cười hỏi: "Tiểu công tử chính là tưởng mua tới đưa cho người trong lòng? Vậy ngươi nhưng tìm đúng người, nhà của chúng ta phấn mặt không chỉ có đồ đẹp, còn không thương làn da nột!"
Ngụy anh triều hắn cười cười, nhưng nói một câu lại làm cái này người bán rong trong gió hỗn độn.
"Không phải, ta mua đến chính mình dùng."
Tuy rằng Ngụy anh bộ dáng tuấn mỹ, đi ở trong đám người cũng có thể gọi người liếc mắt một cái nhận ra. Nhưng hiện thực lại là nhận được người của hắn phần lớn là thế gia cao tầng, hắn ra cửa bên ngoài ngược lại không có bao nhiêu người có thể nhận ra tới.
Bất quá phòng tai nạn lúc chưa xảy ra luôn là tốt, cứ việc Ngụy anh chưa từng chính mình hóa quá trang, nhưng hắn cũng vẫn là nghĩ che lấp một chút chính mình khuôn mặt tương đối hảo.
Đính một gian phòng cho khách, kêu lên một bàn hảo đồ ăn, Ngụy anh chuẩn bị ăn uống no đủ về sau liền thử xem chính mình hoá trang kỹ thuật.
Nhưng đồ ăn còn không có ăn hai khẩu, lại có người gõ vang lên hắn cửa phòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tất thảo mặt trời mùa xuân
Fanfictionhttps://xishiliankou.lofter.com/post/31b38ed8_2b8d7441f Đối kim giang không hữu hảo, không mừng chớ nhập, xin đừng trèo tường Giả thiết: Trạch tàng lấy linh hồn thể hình thức vẫn luôn bồi tiện tiện bên người nha ε(*・ω・)_/゚:・☆