Cùng Lam thị song bích hai người phân biệt sau Ngụy Vô Tiện trở về Liên Hoa Ổ, Lam Vong Cơ tắc tùy hắn huynh trưởng đi Cô Tô Lam thị chiến trường. Bất quá lam hi thần cùng Ngụy Vô Tiện cũng không biết chính là, thanh hành quân vẫn là lưu tại Ngụy Vô Tiện bên người, để ngừa phát sinh cái gì trọng đại biến cố Lam Vong Cơ lại không biết gì.
Gần nhất mấy ngày, Ngụy Vô Tiện cùng Giang gia tỷ đệ hai khắc khẩu càng ngày càng nghiêm trọng. Mới đầu giang trừng cùng giang ghét ly còn tưởng rằng là Ngụy Vô Tiện mới vừa đánh giặc xong thân thể không thoải mái thế cho nên tâm tình không tốt, nhưng theo lý thuyết theo thời gian chuyển dời, hắn cũng nên khôi phục bình thường a! Nhưng cũng không có, không chỉ có không có, hơn nữa chuyện này còn càng ngày càng nhiều.
"A tỷ, ngươi nói Ngụy Vô Tiện hắn rốt cuộc trừu cái gì điên? Từng ngày liền biết đòi tiền, hắn nào có sao nhiều yêu cầu tiêu tiền địa phương sao?! Chẳng lẽ là Lam Vong Cơ tưởng đào chúng ta Giang gia góc tường, cố ý châm ngòi ly gián đi!"
Tuy rằng giang trừng không biết Lam Vong Cơ tới Liên Hoa Ổ tìm Ngụy Vô Tiện sự, nhưng này cũng không gây trở ngại hắn hướng Lam Vong Cơ trên người liên tưởng. Rốt cuộc vô luận là trên chiến trường bảo hộ vẫn là trên chiến trường cấp Ngụy Vô Tiện đưa dược cho hắn tiêu tiền mua người giấy, đều đủ để thuyết minh hai người quan hệ phỉ thiển.
"A Trừng, A Tiện có lẽ chỉ là muốn một ít tiền nắm chặt ở trong tay, cầu cái tâm an. Không bằng ngươi quay đầu lại cho hắn lấy chút bạc, a tỷ lại làm đốn ăn ngon, các ngươi cùng nhau ngồi xuống hảo hảo ăn cơm hảo hảo nói chuyện, đem mâu thuẫn giải quyết."
"Cho hắn lấy bạc? Chỉ sợ hắn ngại không đủ! A tỷ, ngươi lúc ấy cũng nghe tới rồi, hắn muốn chính là thù lao, muốn dựa theo khác gia tộc phép tính, Liên Hoa Ổ đều đến cho hắn dọn không."
"Cho nên a tỷ chưa nói làm ngươi cấp nhiều như vậy, chỉ là làm ngươi tượng trưng tính mà cấp một ít, bảo đảm hắn ngày thường ăn mặc không lo thì tốt rồi a! Nói nữa, y a tỷ xem, lam nhị công tử chưa chắc là thật sự muốn A Tiện còn tiền không thể."
Tỷ đệ hai trong lén lút mưu hoa những việc này, không nghĩ tới hiện giờ ở đây, còn có một cái phiêu ở giữa không trung linh hồn thể thanh hành quân.
Hắn vốn là nhìn chằm chằm Ngụy Vô Tiện, nhưng xem Ngụy Vô Tiện trong khoảng thời gian ngắn sẽ không có cái gì vấn đề, liền nghĩ lại đây nhìn xem giang trừng bên này có thể hay không nháo cái gì chuyện xấu, không nghĩ tới thật đúng là làm hắn tóm được.
"Vô sỉ."
Chỉ tiếc Ngụy Vô Tiện nhìn không thấy hắn, bằng không hắn liền trực tiếp cùng Ngụy Vô Tiện nói! Làm hắn thấy rõ ràng này hai người chân thật sắc mặt!
BẠN ĐANG ĐỌC
Tất thảo mặt trời mùa xuân
Fanfictionhttps://xishiliankou.lofter.com/post/31b38ed8_2b8d7441f Đối kim giang không hữu hảo, không mừng chớ nhập, xin đừng trèo tường Giả thiết: Trạch tàng lấy linh hồn thể hình thức vẫn luôn bồi tiện tiện bên người nha ε(*・ω・)_/゚:・☆