37

203 14 0
                                    

Không hề nghi ngờ, vô luận là giang phong miên đối chiến Ngụy trường trạch, ngu tím diều mang lên kim châu bạc châu đối chiến Tàng Sắc Tán Nhân vẫn là giang trừng đối chiến Ngụy Vô Tiện, thế cục đều là nghiêng về một phía.


Giang phong miên tự nhiên nhìn ra phía chính mình không địch lại, liền phân phó gia tộc nội tu vi so cao môn sinh ở chính mình, phu nhân cùng thiếu chủ bên người trợ trận. Nhưng vô luận là một tá một, tam đánh một, vẫn là năm đánh một, kết quả đều là giống nhau, giống nhau Giang gia bên này thảm bại.


Không chỉ có như thế, vây công còn lại Ngụy gia người Giang gia tu sĩ cũng bị này đánh đến đầu óc choáng váng, không biết đông tây nam bắc.


Rõ ràng Ngụy gia bên này chỉ có mười lăm cá nhân, lại sinh sôi đánh đến Giang gia bên kia không hề có sức phản kháng.


Giang gia bị thua sau, Ngụy trường trạch cùng Tàng Sắc Tán Nhân bổn tính toán trực tiếp chém xuống giang phong miên đầu chấm dứt trận này tâm nguyện, lại bị hắn nhị ca Ngụy trường hải ngăn cản xuống dưới.


"Tam đệ, nếu thằng nhãi này như vậy hại ngươi cùng người nhà của ngươi, há có thể làm hắn bị chết quá thống khoái? Ác nhân nên có ác nhân kết cục!"


Không chỉ là giang phong miên, ngu tím diều cùng kim châu bạc châu, giang ghét ly cùng giang trừng đều bị Ngụy trường hải bọn họ mang đi, trạch tàng cùng Ngụy Vô Tiện nhưng thật ra không lo lắng bọn họ sẽ thủ hạ lưu tình đem người thả chạy, chỉ là nhìn đến tộc nhân của mình, người nhà vì chính mình sự như vậy phẫn nộ, muốn vì chính mình hết giận, trong lòng tổng vẫn là nổi lên khôn kể cảm động.


Nhìn trước mắt năm bè bảy mảng Vân Mộng Giang thị, Ngụy Vô Tiện gãi gãi đầu.


"Chúng ta thù đã báo, kia này Giang gia nên làm cái gì bây giờ a?"


Tông chủ chủ mẫu người thừa kế bị một lưới bắt hết, liền tính Giang gia tu sĩ đông đảo, cũng đã rắn mất đầu, không thành khí hậu. Nếu bọn họ liền như vậy đi rồi, chỉ sợ một lát liền sẽ có người tới tiếp nhận Vân Mộng Giang thị đi!


Ngụy minh mân đúng lý hợp tình mà nói: "Chúng ta đánh hạ địa bàn tự nhiên về Ngụy gia lạp! Tổng không có khả năng chắp tay làm người đi? Nào có loại chuyện tốt này!"


Nhiều tuổi nhất nhị gia gia cũng đã đi tới, đối Ngụy minh mân nói tỏ vẻ tán đồng.


"Ngụy thị nhất tộc đều không phải là hoàn toàn vào đời, nơi này nhưng thật ra có thể làm chúng ta ở Tu chân giới cứ điểm."


Ngụy ngọc đẹp cười hì hì nói: "Theo ta thấy nột nếu không khiến cho tam thúc tam thẩm đương tông chủ cùng tông chủ phu nhân, vô tiện ca làm thiếu tông chủ hảo!"


Trạch tàng tiện ba người vội vàng uyển cự, nói chính mình cũng không quyết định này, nhưng mặt khác Ngụy gia người lại cảm thấy cái này chủ ý rất tốt, thậm chí đương trường liền dùng truyền tin linh điệp ký lục xuống dưới, nhậm này về gia tộc bẩm báo việc này.


Ngụy trường trạch biết, tộc nhân làm như vậy trừ bỏ bởi vì bọn họ cùng Giang gia thù hận ngoại, càng có rất nhiều bởi vì hắn năm đó vì huynh đệ hòa thuận gia tộc ổn định từ bỏ tộc trưởng chi vị trốn đi sự. Như thế Ngụy trường trạch cũng không hề chống đẩy, chỉ là nói các tộc nhân nếu là vào đời, tùy thời có thể tới nơi đây nghỉ chân, thậm chí tại gia tộc nội nhậm chức.


Ngụy gia đoàn người chỉnh đốn hảo Vân Mộng Giang thị, dục đem này sửa vì Ngụy thị tin tức thực mau liền truyền đi ra ngoài, dẫn đầu tới cửa khiêu khích tự nhiên là vân mộng địa phương mặt khác tiểu thế gia. Phía trước Vân Mộng Giang thị ở vân mộng vùng một nhà độc đại, bọn họ chỉ có thể phụ thuộc, hiện tại Giang gia không có, bọn họ cũng là tưởng phân một ly canh, hơn nữa làm nhà mình gia tộc địa vị đi lên trên một thăng!


Nhưng Vân Mộng Giang thị ở nhà mình sân nhà đều đánh không thắng Ngụy gia mười lăm người, này đó tiến đến khiêu khích tiểu gia tộc phái lại đây người lại có thể thành cái gì khí hậu đâu? Huống chi không quá một hai ngày, gia tộc nội liền lại phái không ít người ra tới, đến vân mộng duy trì Ngụy trường trạch thành lập gia tộc.


Ngày thứ bảy khi, chỉnh hợp hảo đội ngũ Kỳ Sơn Ôn thị tới cửa.


Đi đầu chính là một người kêu vương linh kiều thị nữ, nàng đi đến Liên Hoa Ổ cửa khi liền khắp nơi lời bình, trong chốc lát nói thủ vệ đệ tử không hiểu chuyện, trong chốc lát nói tân tu đại môn khó coi, có thể đi đi tới, nàng phát hiện chính mình liền đại môn còn không thể nào vào được.


"Lớn mật! Ta chính là đại biểu ôn nhị công tử lại đây cùng nhà ngươi tông chủ trao đổi chuyện quan trọng, các ngươi làm sao dám cản ta?!"


"Ngươi cái gì thân phận? Cũng xứng cùng chúng ta tông chủ trao đổi chuyện quan trọng? Muốn nói làm nhà ngươi nhị công tử tự mình lại đây, nhà của chúng ta thiếu tông chủ hạ mình cùng hắn nói!"


Thủ vệ tự nhiên là vừa ở đây không lâu Ngụy thị tộc nhân, tuy nói có một ít Giang gia tu sĩ giữ lại trở thành Ngụy gia tu sĩ, nhưng thủ vệ bực này mỉm cười lại quan trọng công tác vẫn là không có cho bọn hắn làm. Rốt cuộc nếu là thủ vệ đệ tử lòng mang quỷ thai, trực tiếp đem địch nhân bỏ vào tới đã có thể không hảo.


Vương linh kiều đại biểu ôn tiều đi qua như vậy nhiều gia tộc truyền lời, này vẫn là lần đầu tiên bị người như vậy rớt mặt mũi. Nàng tức giận đến không được, nhưng tự thân thực lực lại nề hà đối phương không được, liền lập tức xoay người tìm ôn tiều xin giúp đỡ.


Ôn tiều cười nhạo một tiếng, mắng một câu "Không biết tốt xấu", liền phân phó ôn trục lưu mang theo đại quân đi theo, tùy thời bên ngoài chờ, hành sự tùy theo hoàn cảnh.


Nếu là này Ngụy thị không chịu giao ra Giang thị địa bàn, bọn họ liền trực tiếp cường đoạt!


Nhưng mà sự tình cũng không có đoán trước bên trong dễ dàng đâu ~


Tất thảo mặt trời mùa xuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ