Cho dù phát hiện ở Thải Y Trấn bích linh hồ quấy phá chính là thủy hành uyên, cũng không phải dễ dàng là có thể loại trừ. Cô Tô Lam thị vì thế đã sứt đầu mẻ trán, thật có chút người cố tình còn muốn ở thời điểm này làm yêu.
Một phong thư từ từ Cô Tô gửi đi vân mộng, tin tới cùng ngày, giang phong miên liền ngự kiếm đuổi đến vân thâm không biết chỗ.
"Lam tiên sinh, A Trừng hắn —— có phải hay không có cái gì hiểu lầm?"
"Giang tông chủ là chỉ cái gì? Quý công tử lặp đi lặp lại nhiều lần mà nháo sự, thứ lão phu nói thẳng, hắn nếu không nghĩ học, giang tông chủ không bằng tự mình mang về quản giáo!"
Thấy Lam Khải Nhân như vậy sinh khí, giang phong miên không cấm hoài nghi nhà mình nhi tử đến tột cùng phạm vào bao lớn sai. Mấy ngày hôm trước hắn trở lại Liên Hoa Ổ khi giang ghét ly liền nói với hắn giang trừng gửi thư trở về sự, cũng nói nàng đi vân thâm không biết chỗ giúp nhà mình đệ đệ giữ gìn đồng học quan hệ sự. Tuy rằng giang phong miên cũng cảm thấy nhà mình nữ nhi hành động có chút không ổn, nhưng làm đều làm, cũng không hảo nói thêm nữa cái gì.
Nhưng lúc này mới qua đi mấy ngày a! Như thế nào lại đã xảy ra chuyện đâu?
"Lam tiên sinh nói quá lời, A Trừng hắn chỉ là gần nhất tâm tư có chút mẫn cảm, thêm chi bị mặt khác học sinh nhằm vào xa lánh, cho nên khó tránh khỏi có chút quá kích hành vi, còn thỉnh Lam tiên sinh thứ lỗi. Ta sẽ hảo hảo cùng A Trừng nói nói, lúc sau còn làm phiền Lam tiên sinh tiếp tục quản giáo."
Bị Lam Khải Nhân một đốn huấn sau, giang phong miên liền từ Lam gia môn sinh dẫn đường đến nhà mình nhi tử đệ tử ký túc xá đi. Nhìn đến hắn tới, giang trừng mắt sáng rực lên một chút, theo sau lại một người ngồi trở lại mép giường vẻ mặt oán giận trầm mặc không nói.
"A Trừng, gần nhất sự a cha đều đã biết."
"Kia a cha tới vân thâm không biết chỗ là làm gì đó?" Giang trừng trong giọng nói để lộ ra một trận ủy khuất cùng chờ mong.
"A cha là tưởng nói cho ngươi, việc nhỏ mà không nhịn được thì sẽ làm loạn việc lớn. Lam thị cầu học cấp thế gia bọn công tử dựng một cái tốt đẹp giao hữu ngôi cao, này sẽ ảnh hưởng đến ngươi ngày sau trở thành Vân Mộng Giang thị tông chủ sau nhân mạch võng. A Trừng, ngươi hẳn là thu liễm một chút tính tình, chủ động đi giao hảo những cái đó ——"
"Đủ rồi!"
Giang phong miên lời nói còn chưa nói xong, đã bị nhà mình nhi tử đánh gãy.
"A cha, ngươi luôn là muốn ta nhẫn, chính là dựa vào cái gì?! Ta dựa vào cái gì muốn nhẫn đám kia người?! Bọn họ khinh thường ta, trào phúng ta, xa lánh ta, ngươi lại còn muốn ta nhẫn, muốn ta thu liễm tính tình, thậm chí muốn ta đi lấy lòng bọn họ? Dựa vào cái gì a!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tất thảo mặt trời mùa xuân
Fanfictionhttps://xishiliankou.lofter.com/post/31b38ed8_2b8d7441f Đối kim giang không hữu hảo, không mừng chớ nhập, xin đừng trèo tường Giả thiết: Trạch tàng lấy linh hồn thể hình thức vẫn luôn bồi tiện tiện bên người nha ε(*・ω・)_/゚:・☆