Thanh hành quân mang đến tin tức không thể nghi ngờ cấp Lam Vong Cơ mang đến cực đại chấn động, hắn như thế nào cũng sẽ không nghĩ đến, Ngụy Vô Tiện biến mất không thấy này ba tháng cư nhiên bị nhiều như vậy thương, còn mất đi Kim Đan!
Trong lúc nhất thời, Lam Vong Cơ đối Ngụy Vô Tiện đau lòng quả thực đạt tới đỉnh.
Hắn đem chính mình doanh trướng thuốc trị thương toàn bộ thu thập hảo đặt ở túi Càn Khôn, không khỏi phân trần mà liền muốn đi Ngụy Vô Tiện bên người đem đồ vật đưa cho hắn, còn không đi ra vài bước đã bị lam phu nhân ngăn cản xuống dưới.
"Trạm Nhi, ngươi lúc này qua đi sẽ rất kỳ quái."
"Chính là phụ thân nói, Ngụy anh trên người thương thế vẫn chưa xử lý......"
"Hắn không phải Giang gia đại đệ tử sao? Nghe nói hắn cùng giang tông chủ cùng giang đại tiểu thư quan hệ cực kỳ thân cận, bọn họ chắc chắn phát hiện Ngụy anh kia hài tử tình huống không đúng, phái y sư cho hắn trị liệu!"
"Phải không?"
Lam Vong Cơ như cũ lo lắng sốt ruột, lại không hề cố chấp mà ra bên ngoài hướng. Hắn cũng bình tĩnh lại, biết hiện tại chính mình hoàn toàn không có lý do gì chạy tới đưa dược.
Quá đột ngột.
"Phụ thân, có thể phiền toái ngài tiếp tục giúp ta nhìn xem Ngụy anh tình huống sao?"
"Hảo."
Dứt lời thanh hành quân liền ra bên ngoài thổi đi, trước khi đi còn thật sâu mà nhìn lam phu nhân liếc mắt một cái. Lam phu nhân đột nhiên nhanh trí, biết đối phương là có chuyện muốn cùng nàng nói, trấn an nhà mình tiểu nhi tử vài câu liền phiêu đi ra ngoài.
"Dung nhi, quên cơ hắn đối Ngụy anh kia hài tử chú ý là thật là quá mức chút......"
"Trạm Nhi tính tình lãnh đạm, trừ bỏ người nhà cùng tộc nhân bên ngoài cũng liền ở trong lòng thả như vậy một cái bằng hữu, tự nhiên chú ý nhiều chút."
"Phải không? Nhưng ta cảm thấy Trạm Nhi đối kia hài tử cảm tình tựa hồ không phải hữu nghị huynh đệ tình này đó, đảo càng như là, ta đối với ngươi cảm tình."
Quả thật, mấy năm nay thanh hành quân ở lam hi thần cùng Lam Vong Cơ trưởng thành trung vắng họp thật lâu, nhưng giờ này ngày này, nhìn đến Lam Vong Cơ phản ứng khi hắn lại phảng phất thấy được tuổi trẻ thời điểm chính mình. Đây là một loại huyền diệu khó giải thích cảm ứng, nhưng hắn cảm thấy chính mình không có tưởng sai.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tất thảo mặt trời mùa xuân
Fanfictionhttps://xishiliankou.lofter.com/post/31b38ed8_2b8d7441f Đối kim giang không hữu hảo, không mừng chớ nhập, xin đừng trèo tường Giả thiết: Trạch tàng lấy linh hồn thể hình thức vẫn luôn bồi tiện tiện bên người nha ε(*・ω・)_/゚:・☆