3

343 25 0
                                    

Tiểu Ngụy anh chưa từng có nghĩ tới, hắn đợi như vậy nhiều năm cũng chưa chờ đến bọn họ trở về cha mẹ, cư nhiên vẫn luôn ở hắn bên người.


Nói đúng ra, liền ở hắn tùy thân mang theo kia khối hòn đá nhỏ.


Bởi vì linh hồn bị hao tổn, cho nên vẫn luôn ngủ say. Thẳng đến tiểu Ngụy anh kết ra Kim Đan, trong lúc vô tình dùng linh lực tẩm bổ bọn họ hồn phách, mới làm trạch tàng vợ chồng có tỉnh lại khả năng.


Mất đi Kim Đan sau này bốn tháng, tiểu Ngụy anh ở Liên Hoa Ổ đã nếm đủ nhân tình ấm lạnh. Nhưng mặc dù từ trên chín tầng trời rơi xuống, bị dẫm nhập nhất lầy lội bất kham đầm lầy, hắn cũng không có từ bỏ quá chính mình.


Ngày qua ngày, cho dù tu luyện khi hấp thu nhập thể linh khí đều sẽ không thể hiểu được mà biến mất, tiểu Ngụy anh cũng không có bởi vậy nhụt chí. Hắn như cũ vẫn duy trì tu luyện thói quen, ở mỗi ngày hoàn thành quản sự an bài cho hắn nhiệm vụ sau, còn muốn bài trừ thời gian tu luyện một hai cái canh giờ.


Nói không chừng nào một ngày, hắn liền lại có thể giống phía trước như vậy bình thường tu hành đâu!


Tiểu Ngụy anh nỗ lực không có bị cô phụ, theo ký túc với hòn đá nhỏ trạch tàng vợ chồng tàn hồn chữa trị tỉnh lại, hắn cũng rốt cuộc có thể đem linh khí chứa đựng ở thân thể của mình, giống những người khác như vậy tăng lên tu vi!


Nhưng làm tiểu Ngụy anh nghi hoặc chính là, hắn cha mẹ lại kêu ngừng hắn tu luyện.


"A Anh, sấn ngươi hiện tại không có tu vi trong người, liền không cần luyện Vân Mộng Giang thị tâm pháp cùng kiếm pháp đi!"


"Vì cái gì? Là cái này tâm pháp cùng kiếm pháp có cái gì vấn đề sao?"


Tiểu Ngụy anh tuy rằng nghi hoặc, còn là ngoan ngoãn mà nghe xong cha mẹ nói.


Chỉ thấy Ngụy trường trạch vẻ mặt trịnh trọng, vươn tay phải hư hư mà đáp ở Ngụy anh trên đầu, nói:


"Bởi vì ngươi họ Ngụy, là con của chúng ta, không nên là Giang gia người...... A Anh, cha mẹ sẽ giáo ngươi tâm pháp cùng công pháp, cũng sẽ mang ngươi —— rời đi Vân Mộng Giang thị!"


Kỳ thật ở trạch tàng vợ chồng xuất hiện phía trước, tiểu Ngụy anh cũng đã hoài nghi giang phong miên cùng chính mình cha mẹ quan hệ đến đế như thế nào. Hiện giờ cha mẹ thái độ bãi tại nơi đó, hắn nào còn có cái gì không rõ?


Nghĩ đến cha mẹ cùng giang phong miên quan hệ cũng không tốt, thậm chí có thể nói là trở mặt. Mà lúc trước giang phong miên đem chính mình lãnh hồi Liên Hoa Ổ khi nói những lời này đó, hắn ở Giang gia tu luyện khi giang phong miên thái độ, phần lớn là giả đi!


Về chuyện quá khứ Ngụy trường trạch cùng Tàng Sắc Tán Nhân cũng không có toàn bộ nói cho tiểu Ngụy anh, bọn họ hài tử còn quá nhỏ, có một số việc quá trầm trọng, không phải hiện tại hắn có thể lưng đeo đến khởi.


Hơn nữa hiện giờ bọn họ cũng chỉ là linh hồn thể, thực lực giảm đi, cho dù muốn báo thù, cũng không có khả năng ở ngay lúc này làm cái gì.


Trước mắt bọn họ lớn nhất kỳ vọng, chính là mang tiểu Ngụy anh rời đi, ly Vân Mộng Giang thị rất xa.


Kế tiếp nhật tử, tiểu Ngụy anh dựa theo cha mẹ chỉ thị bắt đầu rồi tu hành chi lộ. Có lẽ là bởi vì này bốn tháng áp lực đến quá tàn nhẫn, cho nên hắn hiện tại tu luyện lên tiến bộ có thể nói thần tốc. Không có gì bất ngờ xảy ra nói, một năm trong vòng, hắn liền có thể trọng kết Kim Đan!


Nhưng này hết thảy tiểu Ngụy anh không có nói cho bất luận kẻ nào, tất cả mọi người còn tưởng rằng hắn là cái kia từ thiên tài chi vị rơi xuống tiểu phế vật, không ai biết hắn trưởng thành, không ai lý giải hắn chua xót.


Đáng giá cao hứng chính là, tiểu Ngụy anh tu vi tăng lên, trạch tàng vợ chồng hai linh hồn thể cũng càng thêm ngưng thật. Dần dần, bọn họ thậm chí có thể ngắn ngủi mà chạm vào tiểu Ngụy anh thân thể, ôm hắn, hôn môi hắn mặt.


"A Anh, lại quá hai ngày chính là Giang gia tổ chức thanh đàm hội lạp! Đến lúc đó chúng ta đại náo một hồi, làm tiên môn bách gia hảo hảo xem xem giang phong miên bọn họ sắc mặt, sau đó liền chạy đi!"


Tàng Sắc Tán Nhân nói những lời này thời điểm vui vẻ ra mặt, phảng phất đã nhìn đến Giang gia ở bách gia trước mặt mất mặt giống nhau.


"Cha mẫu thân, chúng ta vì cái gì không trực tiếp rời đi a?"


Tuy rằng chính mình là tương đối nhược, nhưng hiện tại cũng có chút tu vi trong người, lặng lẽ chuồn ra đi vẫn là có thể đi? Này không thể so đại náo một hồi sau lại chạy trốn dễ dàng nhiều?


"Bởi vì Giang gia vẫn luôn có phái người nhìn chằm chằm ngươi, chính là phòng ngừa ngươi chạy trốn. Một khi đã như vậy, chúng ta sao không rời đi trước làm cái kia lấy chúng ta một nhà xoát thanh danh ngụy quân tử tài cái đại té ngã lại đi đâu!"


Nghe được nhà mình cha nói, tiểu Ngụy anh không cấm có chút ngốc.


Thế nhưng còn có người nhìn chằm chằm hắn không cho hắn chạy trốn sao?

Tất thảo mặt trời mùa xuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ