34

195 16 0
                                    

Sống lại chi lộ ngàn khó vạn hiểm, đúng là một sơn buông tha một đường núi. Ngụy trường trạch cùng Tàng Sắc Tán Nhân đều không nhớ rõ gặp được quá vài lần cảm giác rốt cuộc kiên trì không đi xuống nguy cơ, nhưng bên người ái nhân còn ở làm bạn chính mình, bọn họ hài tử bị lấy tâm đầu huyết còn không biết tình huống như thế nào, bọn họ như thế nào có thể như vậy từ bỏ?


Có lẽ là một cái chớp mắt, có lẽ là cả đời, trạch giấu ở một trọng tiếp một trọng khảo nghiệm trung trở nên có chút chết lặng, nhưng trong lòng kia kiên định tín niệm lại chưa từng tan đi, duy trì bọn họ vẫn luôn kiên trì tới rồi cuối cùng.


Chỉ một thoáng, không trung tối sầm xuống dưới, trận pháp quanh mình cũng cuồng phong gào thét, biểu thị sắp có đại sự phát sinh.


Ám trầm trên bầu trời đã có thật lớn xà hình điện quang ở du tẩu, trong thiên địa tràn ngập tiếng sấm thanh, lão thái gia nhìn thoáng qua đại trận phương hướng, phân phó Ngụy thường xuyên trước mang tộc nhân rút lui.


Ngụy thường xuyên lo lắng không thôi: "Tam đệ cùng em dâu bọn họ ——"


Lão thái gia: "Đó là bọn họ mệnh số."


Có thể hay không khiêng qua đi, đều là bọn họ mệnh số.


"Đi thôi, vô luận thành công cùng không, xong việc đều phải tu sửa trận pháp."


Ngụy thường xuyên trong lòng cả kinh, lúc này mới nhớ tới thiên lôi đánh xuống khi khẳng định sẽ trước bổ tới bọn họ Ngụy thị nhất tộc trận pháp thượng. Bọn họ có thể tại đây ẩn cư mấy trăm năm, này hộ tộc trận pháp cũng coi như là công không thể không, có thể thấy được này có bao nhiêu cường lực. Có này trận pháp ở, trường trạch cùng hắn phu nhân gặp lôi kiếp uy lực sẽ tiểu rất nhiều, xác suất thành công cũng sẽ cao chút.


Chỉ là......


Như vậy thiên địa dị tượng, khẳng định cũng sẽ dẫn tới toàn bộ Tu chân giới chấn động đi? Tu bổ trận pháp phi một sớm một chiều có thể hoàn thành, bọn họ Ngụy thị nhất tộc đây là muốn xuất thế sao?


Phía trước lão thái gia thúc giục thanh âm truyền đến, Ngụy thường xuyên cũng liền không hề suy nghĩ. Xuất thế cùng không trong tộc sẽ tự định đoạt, hiện tại vẫn là cầu nguyện tam đệ cùng tam đệ tức có thể hữu kinh vô hiểm vượt qua lần này nguy cơ đi!


Trời đất này dị tượng giằng co suốt ba ngày, ba ngày sau, trọng thương chưa lành Ngụy Vô Tiện dẫn đầu vọt tới cái kia đại trận sở tại, lại chỉ nhìn đến trên mặt đất hỏng trận pháp cùng cháy đen dấu vết.


"Cha! Nương!"


Ngụy Vô Tiện lớn tiếng kêu gọi, kia bi thương ngữ khí làm phía sau đi theo người đều không cấm vì này động dung.

Tất thảo mặt trời mùa xuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ