38

202 15 0
                                    

Ôn tiều trước nay chưa thấy qua như vậy không có nhãn lực thấy nhi người!


Hắn ôn nhị thiếu đều tự mình lại đây, này Ngụy gia kẻ hèn một cái thủ vệ đệ tử cư nhiên còn dám yêu cầu này yêu cầu kia, nói cái gì hắn muốn bái phỏng chỉ có thể một người đi vào, không chuẩn mang bất luận cái gì người hầu! Chê cười, đương hắn là ngốc tử sao? Hắn tu vi lại không cao, một người đi vào tám chín phần mười đã bị này Ngụy gia người khấu lên đương con tin!


Bất quá này mới tới vân mộng Ngụy thị xác thật là không biết tốt xấu, cũng không biết cái nào ca xấp trong ổ toát ra tới, cư nhiên liền dám hạ mặt mũi của hắn, cùng Kỳ Sơn Ôn thị đối nghịch. Thực hảo, mới thành lập mấy ngày gia tộc đúng không? Bọn họ ngày lành đến cùng.


Ôn tiều nghĩ đến thực mỹ, ở hắn xem ra, hàng năm không khai trận pháp Vân Mộng Giang thị liền cùng cái cái sàng dường như, tùy tùy tiện tiện là có thể đánh đi vào. Huống chi này Ngụy gia vừa mới tới, khẳng định sẽ không khai trận pháp.


Nhưng mà bị ngăn ở bên ngoài, trơ mắt nhìn ôn trục lưu mang đội phá trận phá hơn nửa canh giờ này trận pháp còn không chút sứt mẻ phảng phất lông tóc không tổn hao gì khi, ôn tiều ngốc.


Vân Mộng Giang thị trận pháp khi nào trở nên lợi hại như vậy? Này đều so Cô Tô Lam thị hộ sơn đại trận càng tốt hơn đi?


Ôn tiều vốn là tức giận đến không được, bên trong còn có cái tiểu mỹ nhân dọn cái băng ghế ngồi ở cửa ăn dưa xem diễn, làm hắn càng là thượng hoả. Mà Ngụy Vô Tiện lại đây đem kia tiểu mỹ nhân kêu đi luyện kiếm, một bộ không nghĩ ở bọn họ này lãng phí thời gian thái độ càng là thật sâu đả kích luôn luôn bị người phủng đến cao cao ôn nhị công tử.


"Đứng lại! Tránh ở bên trong đương rùa đen rút đầu tính cái gì bản lĩnh? Có loại ra tới đánh nhau a!"


Nói lên đánh nhau Ngụy ngọc đẹp đã có thể hăng hái, nàng vừa định động tác, đã bị đường ca Ngụy Vô Tiện ngăn lại.


"Muốn đánh nhau? Hảo a!"


Ngụy Vô Tiện cười cười, ngay sau đó mọi người cũng không thấy rõ hắn là như thế nào động tác, chỉ cảm thấy kia trận pháp đột nhiên phá vỡ một cái khẩu tử, một người từ bên trong lao tới, sau đó đem đứng ở phía trước nhất chửi nhau ôn tiều bắt đi vào.


Ở phá trận ôn gia tu sĩ phản ứng trước khi đến đây, kia khẩu tử đã là khép lại, giống như vừa mới cái gì cũng chưa phát sinh quá giống nhau.


Nhưng mà ôn tiều đã ở trận pháp bên trong.


Bên ngoài vương linh kiều cả kinh hoa dung thất sắc, lớn tiếng kêu to "Nhị công tử", đốc xúc ôn trục lưu chạy nhanh cứu người, nhưng này trận pháp nơi nào là như vậy dễ phá đâu?

Tất thảo mặt trời mùa xuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ