Chính như trong dự đoán giống nhau, Ngụy Vô Tiện rời đi Cô Tô đi trước Ngụy thị nhất tộc ẩn cư nơi trên đường cũng không phải thuận buồm xuôi gió. Nhưng Ngụy Vô Tiện tự thân thực lực không yếu, có đông đảo pháp khí phù chú bàng thân, còn có cha mẫu thân ẩn nấp ở nơi tối tăm, cho nên cuối cùng đều hữu kinh vô hiểm mà tránh thoát đuổi giết.
Nhìn trước mắt thập phần bình thường núi rừng, Ngụy Vô Tiện vẫn là nhịn không được nghi hoặc, nơi này thật sự có trận pháp sao? Thật sự có thể thông qua này phiến rừng cây tìm được cha gia tộc sở tại sao?
"A Anh, chú ý những cái đó thụ sắp hàng phân bố, trận pháp liền che giấu trong đó."
Ngụy trường trạch cũng không có trực tiếp báo cho nhà mình nhi tử phá trận phương pháp, mà là cố ý thông qua này trận pháp, hảo hảo mài giũa một chút nhà mình nhi tử năng lực.
Ngụy Vô Tiện cũng tranh đua, tuy rằng phá trận với hắn mà nói vẫn là có chút gian nan, nhưng nửa ngày thời gian xuống dưới, cũng hướng trong đi rồi không ít.
"Các hạ tới đây là vì chuyện gì?"
Đột nhiên, nguyên bản không có một bóng người phía trước truyền đến một đạo dò hỏi thanh, Ngụy Vô Tiện giương mắt nhìn lên khi, trước mắt thế nhưng trống rỗng xuất hiện một cái áo xám lão đạo.
Ngụy trường trạch: "Không nghĩ tới tới cư nhiên là nhị thúc."
Từ trước vị này nhị thúc đãi hắn tốt nhất, Ngụy trường trạch quyết tâm phải rời khỏi gia tộc ra ngoài lang bạt khi, nhị thúc cũng từng mọi cách khuyên can quá hắn. Nhưng hắn thật sự là thiếu niên khí thịnh, đầy ngập nhiệt huyết đều bên ngoài ra dốc sức làm thượng, cũng coi như thượng là dầu muối không ăn. Cuối cùng, nhị thúc thở dài một tiếng lựa chọn bế quan, Ngụy trường trạch ly sơn khi cũng không từng xuất hiện.
"A Anh, ngươi kêu hắn một tiếng nhị gia gia, liền nói ngươi là ta nhi tử, là ta làm ngươi trở về nhận tổ quy tông."
"Ân."
Ngụy Vô Tiện cung kính mà triều chính mình chính phía trước người này hành một cái đại lễ, ngoan ngoãn mà hô một tiếng "Nhị gia gia" sau, liền đem chính mình thân phận nói thẳng ra. Mà đối phương ở nghe được hắn xưng hô, biết được thân phận của hắn, đặc biệt là biết được Ngụy trường trạch thân chết tin tức khi, lộ ra vô cùng kinh ngạc thần sắc.
"Ngươi thật là trường trạch hài tử?"
Kỳ thật vấn đề này có điểm dư thừa, bởi vì ở nhìn đến Ngụy Vô Tiện ánh mắt đầu tiên, áo xám lão đạo liền sinh ra một trận quen thuộc cảm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tất thảo mặt trời mùa xuân
Hayran Kurguhttps://xishiliankou.lofter.com/post/31b38ed8_2b8d7441f Đối kim giang không hữu hảo, không mừng chớ nhập, xin đừng trèo tường Giả thiết: Trạch tàng lấy linh hồn thể hình thức vẫn luôn bồi tiện tiện bên người nha ε(*・ω・)_/゚:・☆