Phiên ngoại 1

273 15 0
                                    

Đối kim giang không hữu hảo, không mừng chớ nhập, xin đừng trèo tường


Giả thiết: Thanh hành quân cùng lam phu nhân lấy linh hồn thể hình thức vẫn luôn bồi uông kỉ bên người nha ε(*・ω・)_/゚:・☆




"Ngụy anh, ở nơi nào......"


Giương mắt nhìn xa thiên địa to lớn, nhưng ánh mắt sở đến, lại vô quen thuộc người nọ thân ảnh.


Xạ nhật chi chinh đã mở ra hai tháng lâu, nhưng từ Vân Mộng Giang thị bị Kỳ Sơn Ôn thị diệt môn, Ngụy Vô Tiện liền mất đi sở hữu tin tức.


Giang vãn ngâm đều đã thượng chiến trường, vì cái gì Ngụy anh lại không hề tiếng động đâu? Sống hay chết, cũng nên có tin tức mới đúng a!


Không, có lẽ không có tin tức chính là tốt nhất tin tức đi......


Tiên môn bách gia liên hợp lại phản công Kỳ Sơn Ôn thị cũng không dễ dàng, đặc biệt là vạn sự khởi đầu nan, muốn tụ lại chiến lực thu nạp nhân tâm càng là khó càng thêm khó.


Trong lúc, Lam Vong Cơ cũng từng gặp được quá sinh tử một đường tình huống, mà khi hắn từ kề cận cái chết tỉnh lại khi, lại suýt nữa cho rằng chính mình đã tới rồi địa phủ.


Hắn nếu không phải đã chết, lại như thế nào sẽ lại nhìn thấy sớm đã qua đời mẫu thân cùng phụ thân đâu?


"Tỉnh, tỉnh! Thật tốt quá, Trạm Nhi rốt cuộc tỉnh lại!"


"Dung nhi, không có việc gì, quên cơ đã vượt qua nguy hiểm kỳ......"


Kia khuôn mặt thanh lệ nữ tử lã chã chực khóc, nhưng sớm đã hóa thành linh thể nàng căn bản không có khả năng có nước mắt. Mà một bên ôn nhã lại có một chút nản lòng khí chất nam tử muốn an ủi nàng, nhưng lại mới lạ mà không biết nên làm sao bây giờ.


"Phụ thân...... Mẫu thân......?"


Lam Vong Cơ thanh âm nhỏ bé đến nhược không thể nghe thấy, nhưng phiêu ở giữa không trung hai cái linh hồn thể vẫn là cả người chấn động, không thể tin tưởng mà nhìn hắn.


"Trạm Nhi, ngươi có thể nhìn đến mẫu thân sao?"


Vân dung thật cẩn thận mà duỗi tay đi đụng vào chính mình tiểu nhi tử mặt, trong mắt khiếp sợ còn chưa rút đi, lại lây dính vài phần chờ mong ở bên trong.


Tay xuyên qua đi, Lam Vong Cơ tầm mắt lại dừng hình ảnh ở cái tay kia thượng.

Tất thảo mặt trời mùa xuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ