4

339 25 0
                                    

Ai cũng không nghĩ tới thanh đàm hội chạy đến một nửa sẽ đột nhiên chạy vào một cái hài tử, hơn nữa đứa nhỏ này vẫn là cái kia Vân Mộng Giang thị tông chủ khổ tìm nhiều năm cố nhân chi tử.


Nhớ trước đây, giang phong miên đem Ngụy anh từ Di Lăng mang về Liên Hoa Ổ tỉ mỉ giáo dưỡng, đối này như thân tử giống nhau. Ngụy anh cũng tranh đua, hai năm liền kết Kim Đan, rồi sau đó bị giang phong miên thu làm đại đệ tử, những việc này ai không biết ai không hiểu?


Nhưng hôm nay đâu? Cái này cố nhân chi tử đột nhiên thành phế vật, liên quan đại đệ tử danh hào cũng bị cướp đoạt ( tuy rằng là chính hắn yêu cầu ), thậm chí, thế nhưng thành giang phong miên trong miệng hạ nhân hài tử! Ngu tím diều trong miệng gia phó!


Hảo hảo một cái hài tử, liền như vậy phế ở Giang gia......


Chung quy là có người cảm thấy tiếc hận.


"A Anh, đừng náo loạn, hôm nay thúc thúc bá bá nhóm tới Liên Hoa Ổ tham gia hội nghị, ngươi hiểu chuyện một chút."


Giang phong miên trong giọng nói vẫn có vài phần thân mật, làm người không cấm hoài nghi tiểu Ngụy anh phía trước rống những lời này đó có phải hay không tiểu hài tử trò đùa dai.


Ký túc ở hòn đá nhỏ trạch tàng vợ chồng hai bị ghê tởm đến không được, chạy nhanh cấp nhà mình bảo bối nhi tử ra chủ ý.


"A Anh, nghe nương, chạy nhanh khóc! Khóc đến càng lớn thanh càng tốt, một bên khóc một bên nói ngươi mấy ngày này chịu khổ!"


Tiểu Ngụy anh dùng ý niệm truyền lại ý nghĩ của chính mình.


"Chính là mẹ, ta hiện tại khóc không được a!"


Tận dụng thời cơ, thất không hề tới. Tàng Sắc Tán Nhân hạ quyết tâm, cấp tiểu Ngụy anh hạ cái tàn nhẫn chiêu.


"Ngươi liền nghĩ ngươi nếu là lại khóc không ra, liền rốt cuộc không rời đi Liên Hoa Ổ! Không chỉ có như thế, cha mẹ chung có một ngày cũng sẽ tiêu tán, khi đó ngươi chịu khổ chúng ta cũng bồi không được ngươi!"


"Ô oa ——"


Nghe được nhà mình mẹ nói bọn họ sẽ tiêu tán, tiểu Ngụy anh nước mắt nháy mắt đúng chỗ. Một tiếng gào khóc, nước mắt liền cuồn cuộn rơi xuống, đem hắn trước mặt bạch y tiểu công tử giật nảy mình.


"Ta không nháo! Ta nói đều là thật sự! Các ngươi vì cái gì muốn gạt ta? Vì cái gì muốn đánh ta, mắng ta, lấy roi trừu ta? A Anh rốt cuộc làm sai cái gì?"


"Ta không cần giang thúc thúc, không cần Ngu phu nhân, không cần sư tỷ không cần giang trừng, ta muốn ta cha mẹ a!"


Một cái tiểu hài tử ở trước công chúng khóc thành như vậy, lại không có bao nhiêu người cảm thấy hắn ầm ĩ. Tương phản, những cái đó trong nhà có hài tử trưởng bối, dưới trướng có đệ muội ca ca tỷ tỷ, đều đau lòng khởi tiểu Ngụy anh tới.


Tuổi nhỏ mồ côi, đứa nhỏ này nhất định quá thật sự khổ.


Càng nhưng khí chính là, Vân Mộng Giang thị lớn như vậy một cái thế gia, ngoài miệng một bộ sau lưng một bộ, khi dễ nhân gia một cái cha mẹ song vong tiểu hài tử!


"Đừng khóc."


Cái kia bạch y tiểu công tử vụng về mà an ủi tiểu Ngụy anh, còn lấy ra chính mình bên người mẫu thân thêu ngọc lan đa dạng khăn tay cho hắn sát nước mắt. Nhưng tiểu Ngụy anh khóc lên tựa như hồng thủy khai áp giống nhau, căn bản ngăn không được.


Giang phong miên tự nhiên không có khả năng tùy ý tiểu Ngụy anh vẫn luôn như vậy nháo đi xuống, hướng mọi người cáo tội nói muốn trước xử lý một chút gia sự, liền tự mình hướng tiểu Ngụy anh phương hướng đi tới, như muốn mang đi.


Nhưng cái kia bạch y tiểu công tử lại che ở tiểu Ngụy anh trước mặt, tuy rằng một câu cũng chưa nói, thái độ lại rất kiên quyết.


Tàng Sắc Tán Nhân không cấm cảm khái: "Lam gia này tiểu bằng hữu có thể a! Chính mình còn như vậy tiểu liền biết bảo hộ nhỏ yếu. Chỉ tiếc A Anh hiện tại tình huống đặc thù, bằng không thật muốn làm cho bọn họ kết bái vì huynh đệ a!"


Ngụy trường trạch ngữ khí có chút bất đắc dĩ: "Tàng sắc, trước mắt còn có chính sự đâu......"


"Nga nga nga, đúng đúng đúng, A Anh, chúng ta xiếc diễn lên!"


......


Kỳ thật nghe được chính mình mẫu thân trêu chọc sau, tiểu Ngụy anh nước mắt liền chậm rãi nghẹn đi trở về. Hắn vốn dĩ liền không phải cái ái khóc người, chẳng qua vừa mới bi từ giữa tới, cho nên mới không khống chế được.


Chỉ là hiện tại tiểu Ngụy anh còn sẽ không biết, bởi vì hôm nay sự, hắn cho người khác để lại một cái như thế nào sơ ấn tượng.





🍀 cái kia bạch y tiểu công tử đương nhiên chính là tuổi nhỏ bản uông kỉ lạp! Tuy rằng rất nhỏ chỉ, chính là tinh thần trọng nghĩa siêu cường nga!

Tất thảo mặt trời mùa xuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ