Lam Vong Cơ mang theo phong tà bàn tới rồi nhà mình thúc phụ huynh trưởng cùng một chúng trưởng lão trước mặt, cũng hướng bọn họ giới thiệu phong tà bàn tác dụng.
Lam hi thần: "Quên cơ, ngươi là nói vật ấy là Ngụy công tử sở làm?"
"Là, vật ấy không chỉ có có thể giúp chúng ta giải quyết lần này Thải Y Trấn thủy túy họa, về sau đêm săn cũng có thể phát huy cực đại tác dụng."
Lam Khải Nhân nhẹ nhàng gật gật đầu, xoay người hỏi: "Chư vị trưởng lão thấy thế nào?"
"Bổn trưởng lão cho rằng, vật ấy nhưng dùng, vị kia họ Ngụy tiểu công tử là một nhân tài, không bằng nếm thử mượn sức một vài?"
Không ít trưởng lão bao gồm Lam Khải Nhân ở bên trong đều có cái này ý đồ, nhưng Lam Vong Cơ vẫn là đột ngột mà cắm một câu.
"Ngụy anh từng nói chỉ nghĩ noi theo cha mẹ làm một người tán tu, không muốn gia nhập bất luận cái gì gia tộc, hắn chưa chắc sẽ đồng ý gia nhập Cô Tô Lam thị."
Phải biết rằng, lúc trước Ngụy Vô Tiện chính là ở trước công chúng cự tuyệt ôn nếu hàn mời, hiện giờ chưa chắc sẽ nhìn trúng mặt khác gia tộc mời.
Nói nữa, liền tính Ngụy Vô Tiện đáp ứng, Lam gia người chẳng lẽ liền không có băn khoăn sao? Ai biết này cử có thể hay không đắc tội Kỳ Sơn Ôn thị, đưa tới ôn nếu hàn lôi đình thủ đoạn đâu?
Một ít nhân tâm trung lo lắng cũng đúng là cái này điểm, bọn họ thậm chí suy nghĩ, cho dù Ngụy Vô Tiện cùng Cô Tô Lam thị không quan hệ, lần này hành động Lam gia giúp Ngụy Vô Tiện phong tà bàn làm mở rộng, có thể hay không dẫn tới ôn nếu hàn ghé mắt.
Chẳng qua, hơn mười vị trưởng lão đều không phải là tất cả mọi người là như vậy cẩn thận chặt chẽ.
"Đứa bé kia hay không nguyện ý gia nhập Lam gia khác nói, không thể phủ nhận chính là này xác thật là một cái vĩ đại phát minh. Một khi đã như vậy, chúng ta làm sao cần suy xét nhiều như vậy? Vật ấy sớm hay muộn muốn mở rộng đi ra ngoài, cũng nên mở rộng đi ra ngoài, vừa lúc Thải Y Trấn lũ lụt có dị, mượn cơ hội này vì này mở rộng một đợt có gì không thể?"
Lam Khải Nhân: "Tam trưởng lão nói được có lý, chúng ta Cô Tô Lam thị tuy rằng không nghĩ đắc tội Kỳ Sơn Ôn thị, nhưng cũng không đến mức bởi vì sợ hãi liền mọi chuyện thật cẩn thận. Ngụy anh kia hài tử cũng không dễ dàng, hắn nếu là nguyện ý nói, gia nhập Lam thị hứa lấy khách khanh chi vị cũng là có thể; nếu là không muốn, liền chỉ ở phong tà bàn việc thượng hợp tác liền hảo."
Xong việc Lam Vong Cơ liền sẽ thượng một ít việc đúng sự thật báo cho Ngụy Vô Tiện.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tất thảo mặt trời mùa xuân
Fanfictionhttps://xishiliankou.lofter.com/post/31b38ed8_2b8d7441f Đối kim giang không hữu hảo, không mừng chớ nhập, xin đừng trèo tường Giả thiết: Trạch tàng lấy linh hồn thể hình thức vẫn luôn bồi tiện tiện bên người nha ε(*・ω・)_/゚:・☆