"A Anh, mau! Sấn hiện tại thanh đàm hội còn không có kết thúc, giang phong miên không thể lập tức phái người tới đuổi giết ngươi, chạy nhanh chạy!"
Nghe được nhà mình a cha vội vàng thanh âm, tiểu Ngụy anh lập tức chạy như bay lên. Nhưng thiên hạ to lớn, hắn nên đi phương hướng nào chạy đâu?
"Cha, mẫu thân, ta hẳn là đi nơi nào a?"
Tàng Sắc Tán Nhân ánh mắt một ngưng, trầm giọng nói:
"Hướng phía bắc chạy, vẫn luôn chạy! Bên kia là Kỳ Sơn Ôn thị địa giới, giang phong miên không dám tới đó đi tác loạn."
Đương nhiên, vẫn luôn chạy chỉ là một loại lý do thoái thác mà thôi. Tiểu Ngụy anh không có tiên kiếm, hiện tại cũng ngự không được kiếm, liền hai cái đùi như vậy chạy, nếu trên đường không nghỉ ngơi nói liền tính đem chân chạy đoạn cũng đến không được Kỳ Sơn. Bất quá cũng may cha mẹ tỉnh lại sau tiểu Ngụy anh đã tu luyện hơn một tháng, trên người cũng là có điểm tu vi ở.
Chỉ là tiểu Ngụy anh vẫn là có một số việc không rõ.
"Cha mẫu thân, chúng ta vì cái gì muốn hướng Kỳ Sơn Ôn thị phương hướng chạy a? Là muốn đi tìm cầu che chở sao?"
"Không, không phải."
Vợ chồng hai thần sắc đều có chút trầm trọng.
"Nếu chính mình không đủ ưu tú, đối với thượng vị giả mà nói không có giá trị, ai đều che chở không được ngươi."
Cá lớn nuốt cá bé, người thích ứng được thì sống sót. Hoang dã rừng cây như thế, nhân thế gian, cũng như thế.
"Vừa mới cái kia mặc quần áo trắng tiểu ca ca giống như tưởng bảo hộ A Anh, mẫu thân nói cái kia lão cũ kỹ thoạt nhìn cũng như là người tốt......"
Tiểu Ngụy anh dừng một chút, lại nói tiếp.
"Chính là nguyên nhân chính là vì bọn họ là người tốt, chúng ta mới không thể cho bọn hắn thêm phiền toái đúng không? Bọn họ đã giúp quá A Anh, không nên lại vì A Anh cái này không liên quan người làm càng nhiều sự tình......"
Nếu là nhà khác, nhìn đến nhà mình hài tử như vậy thành thục hiểu chuyện, đương cha mẹ nhất định sẽ thực vui mừng, nhưng trạch tàng lại chỉ cảm thấy chua xót cùng đau lòng.
Nếu là bọn họ không có xảy ra chuyện, A Anh ở cái này tuổi bổn có thể làm vô ưu vô lự hài tử, mà không phải tưởng như bây giờ bị bắt trưởng thành, một mình đối mặt như vậy nhiều chuyện.
Chờ tiểu Ngụy anh chạy ra rộn ràng nhốn nháo đường phố, trải qua một chỗ đất hoang, xuyên qua một rừng cây, lại tiến vào một tòa tiểu sơn khi, mới rốt cuộc thở hồng hộc mà dừng lại.
"Nhưng —— có thể sao?"
Tàng Sắc Tán Nhân duỗi tay sờ sờ đầu của hắn.
"A Anh vất vả, nhưng, chúng ta chỉ có thể nghỉ ngơi một lát nhi nga......"
Tiểu Ngụy anh không khóc không nháo, mà là ngoan ngoãn mà lên tiếng "Ân".
Mới vừa rồi bọn họ như vậy đại náo Vân Mộng Giang thị tổ chức thanh đàm hội, giang phong miên nói vậy đã khí tạc. Hơn nữa tiểu Ngụy anh lựa chọn cũng là ở trước mắt bao người rời đi Liên Hoa Ổ, không có gia nhập bất luận cái gì một cái gia tộc. Không khó tưởng tượng, chờ thanh đàm hội một kết thúc, tiểu Ngụy anh muốn đối mặt tất nhiên là Giang gia tu sĩ đuổi giết.
Bất quá đến bây giờ còn không có nhìn đến có người đuổi theo, đại khái là mặt khác thế gia tiên đầu bám trụ giang phong miên bước chân, làm hắn đem thanh đàm hội bình thường khai xong, mà không phải trực tiếp gián đoạn trước xử lý tiểu Ngụy anh bên này sự đi!
Chỉ nghỉ ngơi một nén nhang thời gian, tiểu Ngụy anh liền tiếp tục lên đường. Chỉ dùng một đôi chân lên đường tưởng từ vân mộng đi đến Kỳ Sơn ít nói cũng đến mười ngày nửa tháng, trong khoảng thời gian này khó bảo toàn Giang gia phái ra sát thủ sẽ không theo đi lên, bọn họ đến ngẫm lại biện pháp mới được.
Hơn nữa tiểu Ngụy anh không kết Kim Đan, cũng còn không có tích cốc, thức ăn cũng là yêu cầu chú ý điểm.
Ở núi rừng, ven đường hái được chút có thể ăn quả tử sau, tiểu Ngụy anh liền dựa theo cha mẹ chỉ thị tránh đi người nhiều địa phương, tận khả năng đi đường nhỏ chạy tới Kỳ Sơn Ôn thị địa giới. Nhưng không ngừng đẩy nhanh tốc độ, hắn vẫn là bị hai cái sát thủ cấp đuổi theo.
"Tiểu tử thúi, không nghĩ tới ngươi còn rất có thể chạy a!"
"Nhưng cũng dừng bước tại đây, muốn trách thì trách chính ngươi không hiểu chuyện, đắc tội như vậy đại nhân vật đi!"
Hai cái sát thủ vừa nói lạnh như băng tàn nhẫn nói, một bên chậm rãi hướng tiểu Ngụy anh đi tới. Bọn họ tựa hồ là liệu định tiểu Ngụy anh chắp cánh khó thoát, cho nên còn có vài phần sân vắng tản bộ chi ý.
Lại hoặc là, bọn họ chỉ là muốn nhìn đến tiểu Ngụy anh kinh hoảng thất thố, ở trước khi chết quỳ xuống đất xin tha khóc lóc thảm thiết bộ dáng.
Bỗng nhiên, tiểu Ngụy anh cảm giác hai mắt của mình bị bưng kín.
"A Anh, ngươi trước nhắm mắt lại nghỉ ngơi trong chốc lát, này hai cái người xấu liền giao cho cha mẹ đi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tất thảo mặt trời mùa xuân
Fanfictionhttps://xishiliankou.lofter.com/post/31b38ed8_2b8d7441f Đối kim giang không hữu hảo, không mừng chớ nhập, xin đừng trèo tường Giả thiết: Trạch tàng lấy linh hồn thể hình thức vẫn luôn bồi tiện tiện bên người nha ε(*・ω・)_/゚:・☆